สวัสดีค่าา สาวคนไหนรักมากๆ ก็ยกมือขึ้นสูงๆ ให้ดูหน่อยเร็ว!!!


รูปภาพ:

เรามั่นใจว่าผู้หญิงทุกคนก็ต้องรักและหวงแหนเส้นผมของตัวเองกันทั้งนั้นแหละค่ะ แบบนี้จึงต้องขยันบำรุง ดูแล และหาตัวช่วยเสริมมาเพิ่มพลังความพลิ้วสวยให้กับเส้นผมแต่สาวๆ รู้รึเปล่าว่าอุปกรณ์ทำผมอย่าง“ ไดร์เป่าผม ”ที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน หรืออาจใช้เป่าผมหลังสระผมเสร็จแล้วเป็นประจำทุกวันหากเลือกไดร์เป่าผมที่คุณภาพไม่ดีหรือมีอุณหภูมิสูงจนเกินไป ก็อาจทำให้เส้นผมชี้ฟูดูไม่เป็นทรงแถมยังไม่ต่างอะไรจากการทำร้ายเส้นผมรายวัน จนผมแห้งเสียและสุขภาพเส้นผมย่ำแย่ลงเรื่อยๆ ได้เลยนะวันนี้เราขอเอาใจ#คนรักผมด้วยการหยิบไอเทมดีๆ อย่างDyson Supersonicมาบอกต่อความปังกันโดยจุดเด่นของไดร์เป่าผมรุ่นนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นตัวช่วยเป่าผมแห้งเร็ว ไม่ใช้ความร้อนสูง แล้วยังมาพร้อมกับหัวเป่า 5 รูปแบบ ที่หยิบไปใช้จัดแต่งทรงผมได้ครบทุกสไตล์อีกต่างหากถ้าอยากรู้ว่าไดร์เป่าผมรุ่นนี้จะดีงามและน่าสอยมาเก็บไว้ใช้ขนาดไหน ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยจ้าา~

: - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - :


▼ Dyson Supersonic เป่าผมแห้งเร็ว ไม่ใช้ความร้อนสูง ▼

รูปภาพ:

แล้วนี่ก็คือDyson Supersonicรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตลิสต์มืออาชีพ และออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของการใช้งานที่ง่าย สะดวก และให้ฟินิชผมที่ดูเรียบลื่นสุขภาพดีด้วยนะอย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าไดร์เป่าผมรุ่นนี้ โดดเด่นในเรื่องการช่วยให้ผมแห้งเร็วแบบไม่ใช้ความร้อนสูงเพราะมีดิจิทัลมอเตอร์ V9 ขนาดเล็กแต่ทรงพลังหมุนด้วยความเร็วสูงสุดถึง 110,000 รอบ / นาที ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Air Multiplierเพื่อสร้างกระแสลมแรงดันสูงและความเร็วสูงที่สามารถควบคุมได้ผลลัพธ์หลังใช้จึงช่วยให้ผมแห้งเร็วและสามารถจัดแต่งทรงได้ตามที่ต้องการเลยนั่นเอง

แล้วถึงแม้ว่าจะเป็นไดร์เป่าผมที่มีกำลังลมแรง แต่ก็น้ำหนักเบาและจับได้ถนัดมือมากๆ เลยนะเพราะมาพร้อมกับดีไซน์ด้ามจับแบบยาว ที่มีปุ่มกดเลือกฟังก์ชันต่างๆ อยู่บนด้ามจับ ทั้งปุ่มเปิด - ปิดแบบเลื่อนขึ้น - ลง/ปุ่มควบคุมความแรงลม ที่เลือกปรับได้ 3 ระดับ/ปุ่มควบคุมอุณหภูมิ ที่เลือกปรับความร้อนได้ 3 ระดับ/ปุ่มเป่าลมเย็น สำหรับเป่าลมเย็นออกมาถึงไดร์เป่าผมรุ่นนี้จะมีรูปร่างหน้าตาสุดล้ำ แต่ขอบอกเลยว่าใช้งานง่าย สะดวก ถือเป่าผมได้สบายๆ แบบไม่ทำให้เมื่อยแขนเหมือนไดร์ตัวอื่นๆ แน่นอน


▼ ปกป้องความเงางามของเส้นผม ด้วยระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ ▼

รูปภาพ:

สำหรับใครที่เคยเจอกับปัญหาผมแห้งเสีย ที่เกิดจากการที่เส้นผมโดนความร้อนจากอุปกรณ์ทำผม ถ้าได้ลองใช้Dyson Supersonicแล้วจะต้องโดนใจเข้าอย่างจังแน่ๆเพราะไดร์รุ่นนี้จะช่วยปกป้องความเงางามของเส้นผมด้วยระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะผ่านการวัดอุณหภูมิกระแสลมกว่า 40 ครั้ง / วินาที จึงช่วยควบคุมความร้อนได้ดี รวมทั้งป้องกันไม่ให้เส้นผมและหนังศีรษะโดนทำร้ายจากความร้อนสูงที่อาจเป็นสาเหตุทำให้เส้นผมเกิดรูพรุนและดูเงางามน้อยลงได้นั่นเองค่ะ


▼ มาพร้อมหัวเป่า 5 รูปแบบ รวมทั้งหัวเป่าลดผมชี้ฟูใหม่!!! ▼

รูปภาพ:

ปกติไดร์เป่าผมแบรนด์อื่นๆ ทั่วไป ก็อาจจะมาพร้อมกับหัวเป่าแบบเดียว จึงไม่ตอบโจทย์การจัดแต่งทรงได้มากอย่างที่ต้องการแต่ความดีงามของDyson Supersonicรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ก็อยู่ตรงที่มีหัวเป่าให้ได้เลือกทำทรงผมสวยๆ ปังๆ เหมือนยกซาลอนมาไว้ที่บ้านมากถึง 5 รูปแบบ ได้แก่

หัวเป่ากระจายลม :เลียนแบบการแห้งตามธรรมชาติเพื่อลดผมชี้ฟู และช่วยให้ลอนผมเรียงตัวสวย ด้วยซี่หวีที่ยาวแทรกเข้าไปในเส้นผมได้ทั่วถึง เหมาะสำหรับผมหยิกและหยักศกเป็นลอนสวย

และที่ว้าวมากๆ ต่อมาก็คือหัวเป่าที่หัวเป่าลดผมชี้ฟูใหม่เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์ ที่นำCoanda Effectมาใช้ยกผมที่ยาวกว่าเพื่อซ่อนผมชี้ฟูเอาไว้ข้างใต้ด้วยการลากผ่านเพียงครั้งเดียว เพื่อเส้นผมที่ดูเรียบลื่นและเงางามโดยใช้เพียงแค่กระแสลมจากไดร์เป่าผมเท่านั้นเป็นหัวเป่าที่เหมาะสำหรับใช้เป็นอุปการณ์จัดแต่งทรงขั้นสุดท้าย ให้ได้ผลลัพธ์เส้นผมที่ดูตรงและเรียบกริบเหมือนเพิ่งเดินออกจากซาลอนเลย

รูปภาพ:

หัวเป่าที่หัวสำหรับเป่าเรียบ :มอบกระแสลมนุ่มนวลที่มีการควบคุมทิศทาง เพื่อให้ผมเรียบลื่น ดูเป็นธรรมชาติ และลดผมชี้ฟูหลังจากที่เป่าผมเสร็จแล้วหัวเป่าที่หัวเป่าจัดแต่งทรงเฉพาะจุด :หัวเป่าที่มีดีไซน์กว้างและบาง เหมาะสำหรับการจัดแต่งทรงด้วยกระแสลมที่เน้นเฉพาะจุด ช่วยให้จัดแต่งทรงได้ทีละส่วนแบบไม่ทำให้ผมที่เหลือเสียทรง

หัวเป่าที่หัวเป่าลมอ่อนโยน :ออกแบบมาให้อ่อนโยนต่อผมเส้นเล็กและหนังศีรษะที่บอบบาง สร้างกระแสลมที่อ่อนโยนและเย็นยิ่งขึ้นด้วยการกระจายลมไปรอบๆ แต่ยังคงช่วยให้ผมแห้งเร็วไม่ต่างจากเดิม


▼ อุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็ก ถอด - ใส่ง่าย สะดวก ไม่ต้องเสียเวลาหมุน ▼

รูปภาพ:

สาวๆ ที่แอบกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องของหัวเป่าที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เพราะกลัวว่าจะถอดใส่ได้ยาก หรือต้องเสียเวลาเปลี่ยนหัวเป่านานๆ รึเปล่า…ก็ขอบอกเลยค่ะว่าหัวเป่าของDyson Supersonicช้งานง่ายและสะดวกมากๆ เพราะใช้วิธีประกบติดด้วยแม่เหล็กที่ถอดเข้า - ออกได้ง่ายและไม่ต้องหมุนให้เปลืองเวลา ที่สำคัญยังมีเทคโนโลยีป้องกันความร้อนที่ช่วยให้อุณหภูมิพื้นผิวเย็นอีกต่างหากเห็นมั้ยล่ะว่าแบรนด์นี้เขาใส่ใจทั้งเรื่องของคุณภาพและเรื่องผลลัพธ์ผมสวยปังหลังเป่าเลยนะ

: - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - : - :หลังจากที่ได้ทำความรู้จักDyson Supersonicรุ่นใหม่ล่าสุดมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว มันทำให้ต่อมอยากเปย์หรือกระเป๋าสตางค์สั่นรัวๆ ได้รึเปล่า???ต้องยอมรับเลยนะว่าไดร์เป่าผมของแบรนด์ Dyson ไม่ได้มีดีแค่เรื่องดีไซน์ที่โดดเด่นและดูแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ทั่วไปอย่างเดียวเท่านั้น แต่เรื่องคุณภาพ ฟังก์ชัน ผลลัพธ์หลังใช้ และการช่วยถนอมเส้นผมก็ยังทำได้ดีแบบไร้ที่ติจึงตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องจัดแต่งทรงผมทุกวัน แต่ก็ไม่อยากโดนความร้อนทำร้ายเส้นผมจนผมแห้งเสียแบบสุดๆ ไปเลยนะ หากสาวๆ คนไหนที่สนใจอยากดูข้อมูลเพิ่มเติมก็คลิกเข้าไปที่ >>>https://bit.ly/3jLiVOJ ได้เลยค่าา ( ˆ ³ ˆ)♥