สวัสดีค่าทุกคนบทความนี้เป็นบทความต่างๆ นาๆเรื่องของเรื่องคืออยากแบบหยิบของที่กำลังอินในช่วงนี้ที่ล้วนแล้วแต่โดนตกมาเต็มๆ เพราะทนรีวิวบ่ไหวทั้งของที่กำลังมา หรือมาแล้วไม่ยอมไปซักทีจะของใช้เอย สกินแคร์เอย เครื่องสำอางบ้างเอยงั้นงี้แถ่นแท้นนนนน

รูปภาพ:

บางตัวก็พึ่งช้อปมาหยก ๆ บางตัวก็หาทำมาซักพักนึงแล้วเลยค่าเริ่มเลยเนาะตัวนี้คืออัปเดตล่าสุดที่พึ่งหาลอง

รูปภาพ:

Mistine Gunchong Seed Oil Super Rich Moisturizing UVBody Lotion150 ml.โลชั่นมิสทินกัญชงนี้เลยจ่ะความกัญชงกำลังมาอะเนาะ ยิ่งมาเป็นสกินแคร์แล้วก็ต้องหยิบซักหนึ่งออกมาเป็นโลชั่นตัวนี้ไปคืออะยังไง ดีดไม่ดีด อดใจยังไงไหวพูดดดด

รูปภาพ:

เป็นโลชั่นที่ทำมาจากน้ำมันเมล็ดกัญชงที่ถนัดมากในเรื่องการทำให้ผิวชุ่มชื่นและซึมเข้าผิวได้แบบล้ำลึกเลยฮะยังมี Double UV Filters ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วยช่วงไหนมีปัญหาผิวแห้งกร้าน น้องก็จะช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้กลับมาเนียนนุ่มแล้วตัวน้ำมันของเมล็ดกัญชงยังมีสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวผ่านการวิจัยร่วมกับคณะเภสัชฯ มหาลัยเชียงใหม่ มาแล้วด้วยงับ

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นสีขาว มีความหนืดอยู่นะ แบบเข้มข้น เกลี่ยง่าย แล้วซึมเข้าผิวได้แบบงงมากสารภาพเลยว่าใช้โลชั่นมาทั้งหมด อันนี้ซึมแบบไม่เคยเจอสุดคือตอนหยิบใช้ก็ยังไม่ได้มาอ่านละเอียด ๆ ว่าน้องเค้าเป็นยังไงเฟิร์มเลยว่าตัวนี้ซึมผ่านผิวหนังได้ดีและล้ำลึกจริงน้องซึมไปเลยเธออออ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แล้วผิวยังชุ่มชื่นอยู่ ชอบ ๆส่วนกลิ่น เป็นกลิ่นหอม ๆ ฟีลโลชั่นน้ำหอมแบบนั้นเลย/พอกัญชงแปลงร่างมาเป็นสกินแคร์แล้วสรรพคุณก็ปังไม่แผ่วอยู่นะไม่คิดว่าน้องจะช่วยเรื่องผิวได้เยอะแยะมากมายแบบนี้ไม่ได้ทำให้ผิวดีดแต่อย่างใด แต่พอผิวดี แล้วเราจะอารมณ์ดีอีกทีนั่นแหละงับ ><ไปต่อเถอะ แหะ ๆ

รูปภาพ:

ยังอยู่ที่หมวดสกินแคร์ แต่ย้ายมาที่หน้าฮิตมานาน ฮิตไม่แผ่วตัวนี้คือโดน บตบก เกาหลีตกมา บวกกับหารีวิวแล้วไม่มีรีวิวไหนไม่ปังNeedly Daily Toner Pad280 g. / 60 แผ่นช่วยกระชับรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย BHA PHAแล้วยังกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยไฮยาลูรอนิค

รูปภาพ:

เป็นโทนเนอร์แพดขนาด 80 mm. แบบเวรี่บิ๊กมากกกกกกระปุกใหญ่มาก หนักมาก 55555 แล้วฉ่ำเอสเซนต์ทุกแผ่นแถมที่คีบมาให้ด้วย แพ็กเกจมินิมอล แล้วฝา เปิด – ปิด แบบใช้งานง่ายมากด้วย

รูปภาพ:

ตัว pad เค้ามีด้านนูนกับด้านเรียบแล้วด้านนูนคือสำหรับผลัดเซลล์ผิวจริง ๆ อะ เอามาถูวน ๆ ตรงจมูกนะอย่างปังอะส่วนตัวเราไม่ได้ใช้ฝั่งนูนทั้งหน้าทุกวันเด้อ เพราะนางค่อนข้างนูนแบบจริงจังเลยจะใช้แค่แบบรู้สึกอยากผลัดผิวกรุบส่วนฝั่งเรียบคือเช็ดได้แบบละมุน สบายผิว แล้ว pad คือฉ่ำน้ำไม่แห้งง่ายๆก็เช็ดต่อได้ยันขาเลยเอาจริง ก็เสียดายอะเนาะ นี่ชอบเอาฝั่งนูนมาถู ๆ ตรงศอกกับเข่า ><มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากอะไรไม่รู้ แต่ชอบมากกกกกกกเช็ดแล้วให้ฟีลฟิน ผิวชุ่มชื้นและสดชื่นสิบสิบเลยฮะ

รูปภาพ:

ลิปที่เคลมว่าไม่ติดแมสก์ ก็ฮิตหลายไม่ย่อมแผ่วกันซักทีถามว่ามีมั้ย ก็โดนตกมา 2 สี ><ETUDE Fixing Tintคือบับตัวนี้ออกมาซักพักใหญ่ๆ ฮือฮากันมากในช่วงที่ผ่านมาทางเราก็มีมาครอบครองได้ซักพักนึงเพราะทนรีวิวบ่ไหวจริงลิปทินท์เนื้อแมตต์ที่เคลมว่าหลุดย๊ากยากชอบตรงที่เนื้อเค้าทาแล้วคือไม่ได้ทำให้ปากแห้งกรัง เอาจริงคือทาง่ายอยู่นะ

รูปภาพ:

จิ้มมา 2 สี โทนอ่อนซอฟต์สุดในรุ่นNo. 04 Ginger Milk TeaNo. 05 Midnight Mauve

รูปภาพ:

แต่น้องเม็ดสีไม่ได้แน่นขนาดนั้น ยังกลบสีปากไม่ค่อยมิด แต่ใดใดคือบิวท์เพิ่มได้อยู่เพราะเนื้อค่อนข้างมีชุ่มชื้นดีเลยถ้านับเป็นเนื้อแมตต์ทาแล้วรอเค้าเซตตัวคือเกาะริมฝีปากได้เวรี่กู๊ดเลยนะ

รูปภาพ:

ปิดจบด้วยหมวดของใช้ accessories ละกันเนาะถึงใช้มาประมาณนึงแล้วแต่ยังถูกใจช้อยนักGENTLEWOMAN HEADBANDสีครีม แล้วผ้าดีมาก ไม่หนาจนเกินไป ยืดหยุ่นดี ไม่ลื่นกับผมแล้วลายตัวหนังสือก็เป็นลายทอบ่แม่นลายปักนะฮะ

รูปภาพ:

ปกติเราเป็นคนที่แบบไม่ค่อยชอบใส่อะไรที่หัวแต่อันนี้คือนางใส่สบายมาก ไม่รัดจนแน่น แล้วก็ไม่หลวม เกาะเฮดได้ดีคือมันพอดีมาก ๆ

รูปภาพ:

อะไรใดใดก็คือชอบดีไซน์ลายเค้าใส่ตอนแต่งหน้า ใส่ทำงานอยู่บ้าน เอ้าบ้านก็ดูชิคขึ้นมาเฉยใส่วันที่ไม่รู้จะใส่ชุดอะไรออกบ้าน ก็ดูเก๋ขึ้นมาแล้วหนึ่งก็คือมีติดบ้านไว้นั่นแหละ ดืออออออ

รูปภาพ:

เรียบร้อยแล้วค้าบกับของที่โดนตกมาจนต้องมีก็คือเป็นของใช้ต่าง ๆ นา ๆ ที่แท้ทรูส่วนใครมีตัวไหนเด็ด ๆ มาป้ายเราใต้ comment ได้เด้อเดี๋ยวนี่ไปตามแล้วมาป้ายต่อบ้าง ><สำหรับวันนี้หมดเวลาแล้ว เราคงต้องไปปปปปบอ อัย บัย ค่าาาาาbye