ใครๆ ก็อยากมีผิวสวยเนียนใส ไร้ปัญหาผิวกวนใจแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชีวิตในแต่ละวันผิวต้องเผชิญทั้งแสงแดด รังสียูวี ฝุ่น ควัน และมลภาวะต่างๆที่เข้ามาทำให้ผิวเกิดความหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน สีผิวไม่สม่ำเสมอ และปัญหาผิวอีกมากมายบอกได้คำเดียวว่ามีแต่พังและพังเท่านั้น!!! แล้วเมื่อมีปัญหาผิวเกิดขึ้น เรามั่นใจว่า“ โลชั่นบำรุงผิว ”คงเป็นไอเทมแรกๆ ที่นึกถึงแน่ๆ ซึ่งโลชั่นแต่ละตัวก็มีส่วนผสมที่ต่างกันออกไป แถมยังเน้นช่วยแก้ปัญหาผิวแบบไม่ซ้ำกัน จึงอาจทำให้หลายคนตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกโลชั่นแบรนด์ไหน / สูตรไหนมาใช้เป็นไอเทมกู้ชีพผิวดี???


★ 5 อันดับ “ โลชั่นฮิต ” มาแรงสุดปี 2021 ★

รูปภาพ:

ณ จุดๆ นี้ สาวซิสไม่ต้องเปลืองแรงไปตามหาที่ไหนอีกต่อไป เพราะSistaCafeได้คัดเลือก5 อันดับ “ โลชั่นฮิต ” มาแรงสุดปี 2021มาให้เรียบร้อยแล้วค่ะแอบกระซิบบอกนิดนึงว่าวันนี้เราคัดและเคาะมาให้เฉพาะโลชั่นตัวเด็ดที่ดีงามทั้งในเรื่องของคุณภาพ ส่วนผสม ผลลัพธ์การช่วยฟื้นบำรุงผิว ไปจนถึงราคาโดนใจจนน่าสอยตามถ้าอยากรู้ว่าจะมีโลชั่นของแบรนด์ไหนเข้ารอบบ้าง ก็ตามไปดูได้เลย~


≡ โลชั่น Vaseline Gluta-Hya สูตร Dewy Radiance ≡

รูปภาพ:

ส่วนประกอบ:มาเริ่มต้นด้วยโลชั่นสุดฮิตตัวแรกอย่างVaseline Gluta-Hya สูตร Dewy Radianceก่อนเลยค่ะ แอบกระซิบว่าตัวนี้เค้าฮอตมากนะ เป็นโลชั่นที่มาแรงในปีนี้จริง ๆ โดยโลชั่นตัวนี้โดดเด่นในเรื่องการให้ผลลัพธ์ผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ด้วยการผสานพลังการฟื้นบำรุงผิวจากส่วนผสมของกลูต้าโกลว์ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 10 เท่า และช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ

พร้อมด้วยไฮยาลูรอน 10 เท่าที่ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์เหมือนเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดี,แอ็คทีฟไนอะซินาไมด์ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ และวาสลีนเจลลี่ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกในชั้นผิวด้วยนะ จึงเป็นโลชั่นบำรุงผิวกายที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสสุขภาพดีขั้นสุดเลย

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม:โลชั่นตัวนี้มาในแพ็กเกจจิ้งหลอดบีบสีชมพูสุดหรูหราที่ใช้งานง่ายมากๆ ส่วนเนื้อครีมมาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้รู้สึกดี แล้วความพิเศษของโลชั่นตัวนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นเนื้อเซรั่มเบิสท์บางเบาที่ลงผิวแล้วแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ในทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะจากวาสลีน พอเกลี่ยโลชั่นลงบนผิวแล้วช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและดูเงางามขึ้นด้วยนะ

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์:หลังจากที่ได้ลองใช้โลชั่นตัวนี้ทาบำรุงผิวกายติดต่อกันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ก็ต้องบอกเลยว่าปลื้มหนักมาก เพราะเนื้อโลชั่นมีความบางเบาสบายผิว ทาแล้วผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ หมดปัญหาผิวแห้งกร้านไปแบบชิลล์ๆ แถมยังรู้สึกว่าผิวแลดูกระจ่างใสและเปล่งประกายขึ้นกว่าเดิมด้วย

ราคา:149 บาท / 200 มล.

ดูข้อมูลVaseline Gluta-Hya สูตร Dewy Radianceเพิ่มเติมได้ที่ »»»https://bit.ly/3ny0ezb


≡ โลชั่น Citra Thai Aura Perfume Body Gel สูตร Double Delight Rose ≡

รูปภาพ:

ส่วนประกอบ:ตามมาดูต่อกับโลชั่นตัวฮิตที่สองอย่างCitra Thai Aura Perfume Body Gel สูตร Double Delight Roseเลยดีกว่า ตัวนี้นอกจากจะผสานหัวน้ำหอมจากกุหลาบหนึ่งในพันธุ์ที่หอมที่สุด ได้ฟีลเหมือนอยู่ในทุ่งกุหลาบมาก! แล้วเค้ายังอัดแน่นมาด้วยวิตามิน B3 และ วิตามิน Cที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสมากขึ้นนั่นเอง สาว ๆ คนไหนอยากได้โลชั่นที่หอมติดตัวแนะนำตัวนี้เลย

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม:แพ็กเกจจิ้งด้านนอกของโลชั่นตัวนี้ก็มีความโดดเด่นมากเลยทีเดียว เพราะเป็นเนื้อเจลใสมาในโทนสีชมพู - ม่วงแบบหวานๆ แล้วยังมีรูปดอกกุหลาบอยู่บนหลอดด้วย มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกกุหลาบที่กลิ่นไม่ฉุน ไม่แรง และเนื้อเจลใส บางเบา จึงเกลี่ยง่ายและซึมไวเข้าผิวไว แต่คงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวดีหลังทา

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์:โลชั่นตัวนี้จุดเด่นคือเรื่องเนื้อสัมผัสที่เป็นเจล และกลิ่นหอม หลังจากได้ทดลองใช้เป็นเวลา 1 สัปดาห์ก็พบว่าผิวดูเนียนใสสุขภาพดีขึ้น แถมเวลาใช้กลิ่นก็ติดผิวได้ดีพอสมควร สาว ๆ คนไหนอยากได้ไอเทมบำรุงผิวที่ทั้งซึมไว กลิ่นหอม พูดเลยว่าเจลโลชั่นตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ

ราคา:139 บาท / 200 มล.

ดูข้อมูลCitra Thai Aura Perfume Body Gel สูตร Double Delight Roseเพิ่มเติมได้ที่ »»»https://bit.ly/3pGvhLT


≡ โลชั่น Vaseline Super Vitamin Brightening Serum ≡

รูปภาพ:

ส่วนประกอบ:Vaseline Super Vitamin Brightening Serum สูตร Peach & Prebioticก็เป็นโลชั่นตัวฮิตอีกหนึ่งตัวจากแบรนด์วาสลีน ที่ใช้ดีจนเราอดใจไม่ไหวแล้วต้องหยิบมาบอกต่อความปังกับสาวๆ โดยโลชั่นตัวนี้เน้นช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส แข็งแรง อิ่มน้ำด้วยสูตรซุปเปอร์วิตามิน พร้อมวิตามิน B3 ถึง 10 เท่า

ทั้งยังมีส่วนผสมของผลพีชที่หลายคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C ตัวช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มเด้ง อิ่มน้ำ และพรีไบโอติกที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้นุ่มชุ่มชื้น และบำรุงให้ผิวดูแข็งแรง นอกจากผิวจะสวยแล้วยังสุขภาพดี แล้วยังมีUV ฟิลเตอร์ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วยน้า

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม:ในส่วนของแพ็กเกจจิ้งของโลชั่นตัวนี้ก็น่ารัก & น่าใช้มากๆ เลยนะ เพราะเป็นขวดสีขาวที่มีรูปลูกพีชสีชมพูอ่อน แล้วพอลองกดเนื้อโลชั่นออกมาก็จะเห็นเป็นโลชั่นสีขาว เนื้อเซรั่มเข้มข้น ให้ความรู้สึกเหมือนโยเกิร์ต แต่เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว แล้วยังมีกลิ่นพีชหอมละมุนแบบหอมมากๆ

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์:นอกจากโลชั่นตัวนี้จะมีดีเรื่องกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของลูกพีชแล้ว เรื่องคุณภาพของโลชั่นก็ดีงามไม่แพ้กลิ่นเลยนะ หลังจากที่ได้ทดลองทาโลชั่นตัวนี้แล้วก็พบว่า ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น แล้วยังช่วยปรับผิวที่เคยความหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

ราคา:190 บาท / 360 มล.

ดูข้อมูลVaseline Super Vitamin Brightening Serum สูตร Peach & Prebioticเพิ่มเติมได้ที่ »»»https://bit.ly/3mi904Q


≡ โลชั่น Pureline Aura Bright and Glow ≡

รูปภาพ:

ส่วนประกอบ:คราวนี้ก็ได้เวลาของPureline Aura Bright and Glowแล้ว โดยโลชั่นบำรุงผิวกายตัวนี้มาพร้อมสูตรผิวโกลว์เปล่งประกายเพราะเนื้อโลชั่นผสานคุณค่าการบำรุงจากวิตามิน B3ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ,สารสกัดมะเขือเทศที่เน้นช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูสวยโกลว์ และสารสกัดกุหลาบจากเกาหลีที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและปรับให้ผิวแลดูสุขภาพดี เป็นโลชั่นที่ราคาไม่แพงแถมยังคุณภาพดี#ถูกและดีมีอยู่จริง

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม:โดยแพ็กเกจจิ้งด้านนอกของโลชั่นตัวนี้ก็มาในขวดสีชมพูสดใส ที่มีรูปของส่วนผสมหลักอย่างมะเขือเทศและดอกกุหลาบ ส่วนเนื้อโลชั่นมีความเข้มข้น แต่ก็ไม่ได้เกลี่ยยาก นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังเคลมว่าเนื้อโลชั่นผสมน้ำหอมระดับพรีเมียมเข้าไป ซึ่งก็ให้กลิ่นหอมจริงๆ

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์:ด้วยความที่โลชั่นตัวนี้เป็นสูตรผิวโกลว์เปล่งประกาย ซึ่งพอลองใช้โลชั่นตัวนี้แล้วดูเหมือนว่าจะเน้นช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ดูผิวฉ่ำโกลว์ๆ เห็นถึงความผิวใส แต่ถ้าทดลองใช้เป็นเวลานานกว่านี้อีก น่าจะเห็นผลลัพธ์เรื่องความกระจ่างใสได้ชัดเจนค่ะ

ราคา:90 บาท / 400 มล.

ดูข้อมูลPureline Aura Bright and Glowเพิ่มเติมได้ที่ »»»https://bit.ly/3EB8t4D


≡ โลชั่น Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum ≡

รูปภาพ:

ส่วนประกอบ:และแล้วก็มาถึงโลชั่นตัวฮิตตัวสุดท้ายของวันนี้อย่างJergens Brightening Ultra Nourish Body Serumแล้วนะคะ โดยโลชั่นบำรุงผิวกายตัวนี้จะเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิว เพื่อปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะเนื้อโลชั่นผสานส่วนผสมจากทั้งวิตามิน B3และPearl Extractที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวไปช่วยเติมความชุ่มชื้น ปรับให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น และมาพร้อมSPF 22 และ PA ++ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVB / UVA ด้วยนะ

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม:โลชั่นตัวนี้ก็เป็นโลชั่นอีกหนึ่งตัวที่มาในแพ็กเกจจิ้งหลอดบีบที่ใช้งานสะดวก ส่วนตัวเนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่รู้สึกหนักผิวหลังทาเล็กน้อย และเนื้อโลชั่นมีกลิ่นหอมโดดเด่น แต่แอบกลิ่นแรงกว่าโลชั่นตัวอื่นๆ ค่ะ

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์:หลังจากลองใช้แล้ว เราว่าโลชั่นตัวนี้ช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีเลย แล้วยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี จึงป้องกันไม่ให้เกิดความหมองคล้ำเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ

ราคา:169 บาท / 150 มล.

ดูข้อมูลJergens Brightening Ultra Nourish Body Serumเพิ่มเติมได้ที่ »»»https://bit.ly/3mixs6g


ตารางสรุปเทียบ “ โลชั่นฮิต ” ทั้ง 5 ตัว **ผลลัพธ์หลังใช้จริง 1 สัปดาห์**


เอ้าาา ใครที่กำลังยืนงงในดงโลชั่นอยู่ตอนนี้ ก็รีบดึงสติแล้วตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่ะ เพราะเราเข้าใจดีว่าการจะตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวใหม่แต่ละครั้ง ไม่ใช่เรื่องที่จะอยากได้ปุ๊บก็ซื้อปั๊บ แต่ต้องผ่านการคิดและคัดเลือกโลชั่นตัวที่ตอบโจทย์กับตัวเองมากที่สุดทางเราจึงไม่ลืมที่จะทำตารางเปรียบเทียบ “ โลชั่นฮิต ” มาแรงสุดปี 2021 ทั้ง 5 ตัวเพื่อให้สาวๆ ได้เห็นกันแบบชัดๆ ชัวร์ๆ ไปเลยว่า โลชั่นแต่ละแบรนด์ได้คะแนนนำเรื่องไหน หรือโดนหักคะแนนในเรื่องไหนไปบ้าง???


รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยคะแนนด้านเนื้อสัมผัสและกลิ่นก่อนเลยค่ะซิส โลชั่นตัวฮิตที่ได้คะแนนเต็มในเรื่องนี้ไปก็คือVaseline Gluta-Hya สูตร Dewy Radianceเพราะเป็นเนื้อเซรั่มเบิสท์ที่บางเบาสบายผิว แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่รู้สึกดี แบบไม่ฉุนเกินไปจนทำให้เวียนหัวด้วย เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุดๆ ชนะไปเลยค่ะ

ตามมาด้วยคะแนนด้านผลลัพธ์ความพึงพอใจหลังใช้ซึ่งโลชั่นที่ได้คะแนนเต็มแบบไม่หัก นั่นก็คือVaseline Gluta-Hya สูตร Dewy Radianceนั่นเองค่ะ เพราะหลังจากทดลองใช้โลชั่นนี้แล้ว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี พร้อมปรับให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส ฉบับสาวผิวสวยสุขภาพดีแบบ#ไม่จกตา

ปิดท้ายด้วยคะแนนด้านความคุ้มค่าหลังจากที่เทียบราคาต่อหน่วยแล้วPureline Aura Bright and Glowเป็นโลชั่นที่ได้คะแนนเต็มในเรื่องนี้ไป เพราะราคาคุ้มค่ามากที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับโลชั่นตัวอื่นๆ


รูปภาพ:

หลังจากที่ได้รีวิวและเปรียบเทียบความปังของโลชั่นแต่ละตัวไปแล้ว ผลการตัดสินก็ออกมาแล้วค่ะว่าโลชั่นอันดับ 1 ในหมวดโลชั่นฮิตมาแรงสุดปี 2021 ก็คือ Vaseline Gluta-Hya สูตร Dewy Radianceที่สุดปังทั้งในเรื่องของส่วนผสมคุณภาพอย่างกลูต้าโกลว์ที่ดีกว่าวิตามิน C 10 เท่า ที่อัดแน่นอยู่ในเนื้อโลชั่น ทาแล้วให้ความรู้สึกบางเบาสบายผิว พร้อมช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสสุขภาพดีแบบเห็นผลจริงอีกต่างหาก

ส่วนใครที่มีปัญหาผิวแห้งเสียหนักมาก แล้วอยากฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นVaseline Super Vitamin Brightening Serum โลชั่นอันดับ 2 ในหมวดโลชั่นฮิตมาแรงสุดปี 2021ก็เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายดีๆ อีกหนึ่งตัวที่จะช่วยเรียกคืนผิวสวยสุขภาพดีกลับมาได้อีกครั้ง แถมยังโดดเด่นด้วยกลิ่นพีชหอมละมุนที่ได้กลิ่นเมื่อไหร่ก็ชื่นใจ รับรองได้เลยว่าได้ลองใช้แล้วจะต้องติดใจไปทุกรายแน่นอนค่ะวันนี้ทางเราได้คัดเลือกโลชั่นฮิตที่ไม่ควรพลาดมาบอกต่อกันจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้แล้ว ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของสาวๆ ที่จะต้องตามไปหาซื้อโลชั่นเหล่านี้มาใช้ทาบำรุงผิวกายเป็นประจำแล้วนะคะต้องขอย้ำแรงๆ อีกทีเลยว่า “ โลชั่นบำรุงผิว ” เป็นไอเทมสำคัญที่ต้องใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน พร้อมป้องกันไม่ให้ผิวเสียเพราะขาดการบำรุงและช่วยแก้ปัญหาผิวด้วยนั่นเอง