✧ หน้าพังไม่ไหว มีโทนเนอร์ตัวไหนปังบ้างนะ ✧

รูปภาพ:https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2020/05/13165713/Jessica-skincare.gif

ฮายยยยยยยยยยยยยยยยยยค่าซิส ♥ถึงแม้ช่วงนี้หลาย ๆ คนจะไม่ค่อยได้ออกไปไหนเหมือนเดิม แต่บางคนก็เริ่มออกไปใช้ชีวิตกันแล้วใช่ม้า? ดังนั้นก็จะต้องไปเผชิญมลภาวะใด ๆ หรือต้องกลับไปแต่งหน้าแถมอยู่ในแมสก์ตลอดด้วย ก็อาจจะทำให้สิวขึ้นได้ ซึ่งสกินแคร์เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ในการแก้ปัญหา แต่ก่อนจะลงสกินแคร์ใด ๆ ก็ต้องใช้โทนเนอร์ก่อนซึ่งโทนเนอร์ที่ปัง ที่ปั๊วะเหมาะกับการใช้เตรียมผิวก่อนจะลงสกินแคร์เนี่ยก็มีเยอะมาก ๆ แต่วันนี้เรารวบรวมโทนเนอร์ตัวดัง ที่ปังจนต้องไปตำตามกันถึง 6 ตัวเล้ย บางตัวเราก็ใช้เองแล้ว บางตัวก็คือรีวิวเยอะไม่ไหว ทางเราก็แอบจดจะไปซื้อมาลองเหมือนกัน อะ ๆ! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยว่า 6 ตัวนี้มีตัวไหนควรตำบ้าง ใช้ดีอะไรยังไงบ้าง ไปดูกันเล้ย ♥


-----------------------------------------------------------------------------------------------รวม 6 โทนเนอร์ตัวดังสุดปังจนต้องไปต้องไปตำตาม-----------------------------------------------------------------------------------------------


Kiehl's | Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

ราคาแรงแต่ดีไม่ไหว สำหรับKiehl's Calendula Herbal Extract Tonerกลิ่นคือผ่อนคลายมาก ๆ เหมือนน้ำเก๊กฮวยสีของเขาก็จะเป็นสีเหมือนชา แอบเป็นข้อเสียนิดนึงเพราะมองไม่ค่อยเห็นว่าความสกปรกมันหลุดออกมารึยัง แต่เป็นข้อเสียที่เล็กมาก ๆ เพราะความปังคือมีเยอะกว่า และความปังนั้นก็คือเจ้าตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ช่วยปลอบประโลมผิว กำจัดแบคทีเรียทำให้สิวไม่ขึ้น ลดการระคายเคือง กลิ่นก็ดี แล้วเอามาใช้มาสก์ผิวก็คือผิวเย็นสบาย ชุ่มชื้น ปลอบประโลมแบบที่เขาเคลมมาจริง ๆส่วนดอกไม้ที่อยู่ในขวดหลายคนอาจจะกลัวว่ามันอันตรายไหม บอกเลยว่าไม่มีอันตรายค่า ใช้ได้ปลอดภัยหายห่วง

รูปภาพ:https://console.multybeauty.com/backoffice/uploads/usefiles/images/wu.jpg

Round Lab | 1025 Dokdo Toner

ถ้าอยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิวต้องRound Lab 1025 Dokdo tonerเลยค่ะ ตัวนี้คือช่วยปรับสมดุลให้ผิว ผลัดเซลผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดี กระชับรูขุมขน กำจัดความมันส่วนเกิน คือผิวมันก็ใช้ได้ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะตัวนี้ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเลย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน คือตอบโจทย์ทั้งสาวผิวแห้งและผิวมันเลย สำหรับรีวิวตัวนี้คือเอาจากที่ตัวเราเองใช้เลยก็คือชุ่มชื้นดีมาก ๆแม้เราจะเป็นสาวผิวมัน แต่ช่วงบริเวณจมูกคือแห้งเป็นขุย ใช้อะไรก็ไม่เคยดีขึ้น จนมาใช้โทนเนอร์ตัวนี้กับแอมพูลของเขา คือบอกเลยว่าปังจริงสมแล้วที่คนอวยยศให้ ใครที่ผิวแห้งคือจดตัวนี้ลงไปโลดค่า!

รูปภาพ:https://fk.lnwfile.com/s0gqmn.jpg

Benton | Aloe BHA Skin Toner

เป็นอีกตัวที่คนอวยกันเยอะมาก ๆ ซิสคนไหนมีปัญหาเรื่องสิวคือต้องไปโดนเด้อ สำหรับ

BENTON Aloe BHA Skin Tonerเจ้าตัวนี้มี BHA 0.5% และ Aloe vera leaf 80% ช่วยผลัดเซลผิวที่ตายแล้ว ในขณะเดียวกันก็ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นปราศจากการแต่งสีและน้ำหอม จากรีวิวที่คนอวยกันแบบล้นหลามคือเรื่องสิวเห็นผลดีมาก ช่วยลดสิว แล้วยังทำให้สิวยุบ ซึ่งสิวที่ยุบก็จางไวมาก และยังมีคนอวยอีกว่าช่วยลดสิวอุดตันด้วยบางคนก็ใช้เป็นน้ำตบหรือเอามาสก์หน้าเลย เพราะว่าชุ่มชื้นดีมาก แล้วยังช่วยเรื่องสิว คือแบบใครเป็นสิวต้องมีแล้วนะแม่!

รูปภาพ:https://cu.lnwfile.com/hg6xpg.jpg

NEEDLY | Daily Toner Pad 60 Sheets

จัดเป็นอีกตัวที่มาแรงสุด ๆ และไม่ต้องเสียเวลาหาซื้อสำลีเลยค่ะ สำหรับNeedly daily toner padเจ้าตัวนี้จะช่วยเรื่องสิวผด สิวอักเสบ กระชับรูขุมขน เติมความชุ่มชื้น ผลัดเซลล์ผิวของเราอย่างอ่อนโยน ความปังอีกขั้นคือเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้สำลีเขาจะมี 2 ด้านคือ ด้านนูนใช้เช็ดทั่วผิวหน้า แล้วใช้ด้านเรียบเช็ดซ้ำอีกครั้งนึงและที่สำคัญคือแผ่นใหญ่มากเช็ดแล้วทั่วหน้าแบบสะใจ และความคุ้มอีกอย่างคือกระปุกนึงเขาก็ให้มา 60 แผ่น ใช้ได้นานเกือบ 2 เดือนเลยทีเดียว แถมตัวน้ำโทนเนอร์ก็ให้มาแบบฉ่ำเต็มกระปุก ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เด้อบางคนอวยไว้ว่าใช้ช่วงประจำเดือนมา สิวไม่ขึ้นเลยคือตอบโจทย์สาว ๆ แบบเรามากเวอร์

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/61N2VGzT2FL._AC_SL1500_.jpg

ANUA | Heartleaf 77% soothing toner

ANUAหรือที่ทุกคนคุ้นหูกันในชื่อ 'โทนเนอร์พี่จุน' นั่นเอง คือโทนเนอร์ที่ดังมากกกกกก ดังแบบของหมดสต็อก ต้องรอผลิตใหม่ ร้านไหนมีพร้อมส่งตอนนั้นคืออัปราคาหนักมาก เพราะเจ้าตัวนี้ใช้ดีมากจริง ๆ ค่ะ ใช้แล้วต้องซ้ำ คือมันอ่อนโยนกับผิว ไม่แสบ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารอันตรายอย่างแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบนแถมยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว ปลอบประโลมผิว ลดพวกสิวอักเสบ สิวผดต่าง ๆ ได้ดีเวอร์ บางคนบอกว่าเขาช่วยเรื่องรอยสิวด้วย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังช่วยทำความสะอาดผิวที่ตายแล้วได้อีกหนึ่ง คือปังไม่ไหว แต่ยังมีความปังยิ่งกว่าเพราะถ้าเราหยดโทนเนอร์ใส่สำลีแล้วเอามามาส์กผิว ก็จะช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้นด้วยปังยิ่งกว่าที่แท้ ดังนั้นห้ามพลาดเด้อ

รูปภาพ:https://www.beautynista.com/uploads/content/1613123310_e72e2f01eca8f9e264d1b36fafe3a729e507758d_original.jpeg

SON & PARK | Beauty water

ตัวเดียวครบจบยิ่งกว่า คุ้ม ๆ ไปเลยสำหรับSON & PARK Beauty Waterคือเจ้าตัวเนี้ยะเป็นได้ทั้งเคล็นซิงเช็ดหน้าล้างเครื่องสำอาง และยังเป็นโทนเนอร์ใช้สำหรับเตรียมผิวก่อนลงสกินแคร์ ยังไม่หมดค่ะ! เจ้าตัวนี้สามารถใช้เป็นน้ำตบให้ผิวได้และยังเอามาสก์ผิวได้อีกด้วย คือปังไม่ไหว คุ้มไม่ไหวแล้วแม่ ตัวเดียวชีกินรวบหมด แถมยังไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ด้วยเด้อ สำหรับสรรพคุณความดีงามที่คนอวยกันคือให้ความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวสะอาด ช่วยผลัดเซลผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ความปังยิ่งกว่าของตัวนี้คือใช้ก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นด้วย ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย คือไม่มีไม่ได้แล้วนะจังหวะนี้

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EatC-xEUMAEg9cD.jpg

คุ้นหน้าคุ้นตากันใช่ไหมล่า?

บอกเลยว่าคัดมาแต่ตัวที่ดัง ที่ปัง ที่ควรไปตำตามจริง ๆ บางตัวคือแบบคนรีวิวเยอะเวอร์ อวยกันแบบไม่ไหวแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นบางตัวคือขายหมดสต็อก ถ้าไม่ใช้คือพลาดหนักมาก แต่ ๆ

ถ้าเรามีผิวที่แพ้ง่าย อ่อนไหวกับส่วนประกอบบางอย่าง ก็อยากให้ซิสศึกษาก่อนใช้

นะคะว่าเราแพ้ไหม เราใช้ได้รึเปล่า เพื่อไม่ให้หน้าของเราพัง แล้วต้องมาเสียเวลากู้น้า หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับซิสนะคะ ถ้าชอบก็อย่าลืมกดไลก์ กดแชร์ด้วยน้า

แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าค่า ♥