รูปภาพ:

นี่เลย KA Real White Deo Roll On ทางแบรนด์เคลมว่า ขาวจริง หอมนาน ไม่เป็นหนังไก่เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะ บอกก่อนว่ามากันถึง 3 กลิ่นเลย ที่สำคัญเป็นโรลออนสูตรไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย ว้าวๆ ๆ ๆ ๆ ไปดูกันเล้ยย

รูปภาพ:

สาวๆ หลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียน ใช้โรลออนหลายยี่ห้อ

แต่ดันเจอปัญหารักแร้คล้ำขึ้น หรือบางทีเสื้อผ้าเปื้อนมีคราบเหลือง ทำให้เรายิ่งไม่มั่นใจ

รูปภาพ:

หลิงเองก็เคยเจอปัญหานั้นเลยเข้าใจมากๆ เลยอยากมาแนะนำโรลออนที่ทำให้หลิงมั่นใจเวลาที่ต้องโชว์รักแร้หรือยกแขน ตั้งแต่ใช้โรลออนเคเอมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ ถูกใจมากๆ

รูปภาพ:

เริ่มกันที่สีแรกกันเลย KA Real White Deo Roll On กลิ่น Grace (สีชมพู) กลิ่นหอมละมุน อันนี้หลิงชอบใช้บ่อยที่สุด กลิ่นนี้มีขายที่ร้านสะดวกซื้อด้วย หาซื้อง่ายมากๆ สำหรับสาวๆ ที่ชอบกลิ่นอ่อนๆ เบาสบาย หลิงแนะนำกลิ่นนี้เลย ใช้แล้วรักแร้ขาวขึ้น กลิ่นหอมติดทนนานทั้งวัน แบบไม่เหนียวเหนอะหนะ หมดปัญหาคราบเหลืองติดเสื้อ ไม่เป็นหนังไก่ ไม่ระคายเคือง ไม่ทำร้ายผิวใต้วงแขน ไม่มีอาการคัน แสบ ที่สำคัญช่วยลดเหงื่อด้วย เลิฟเลย

รูปภาพ:

ต่อมา KA Real White Deo Roll On กลิ่น Tidy (สีฟ้า) หอมสบายผิว สาวๆ ที่ชอบกลิ่นแบบธรรมชาติ กลิ่นเบาสบายเหมือนเพิ่งอาบน้ำ น่าจะชอบ กลิ่นดี หอมไม่แพ้กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

KA Real White Deo Roll On กลิ่น Freshly (สีม่วง) ให้ความรู้สึกหอมสดชื่น เหมือนอยู่ทุ่งดอกไม้ ใช้แล้วอยากจะสะบัดชายกระโปรง แล้วหมุนตัว ถ่ายรูปโชว์ผิวใต้วงแขนแบบมั่นใจไปเลยจ้า

รูปภาพ:

รีวิวเนื้อผลิตภัณฑ์ :

เนื้อโรลออนเป็นสีขาวขุ่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ง่าย ซึมไว ทุกสีเนื้อผลิตภัณฑ์เหมือนกันหมด ลองทากับมือก็ไม่ทิ้งคราบ ชอบนะคะ ดีกว่ายี่ห้อที่หลิงเคยใช้มามากๆ ตัวลูกกลิ้งก็ใช้ง่าย ไม่ซึมออกมาเลอะเทอะ

ส่วนประกอบ :

NIACINAMIDE ปรับสภาพผิวใต้วงแขนให้ขาวขึ้น

Aloe Vera Extract ลดการระคายเคืองหรือตุ่มหนังไก่

Vitamin E คืนความชุ่มชื่นให้ผิวใต้วงแขน

และสารที่ช่วยดูดซับกลิ่นกายและเหงื่อ

รูปภาพ:

กลิ่น : หอมละมุนอ่อนๆ ไม่ฉุน กลิ่นเบาทุกกลิ่น

เนื้อสัมผัส : เป็นน้ำสีขุ่นๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว

ความรู้สึกตอนใช้ : สบายผิว รู้สึกไม่เหนียว ไม่แสบ หรือคัน เหงื่อลดลง ไม่มีอาการแพ้ใด เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ทาทิ้งไว้ไม่นานซึมเข้าผิวได้ไวมาก

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากใช้ 1 วัน เหงื่ออกน้อยมากๆ และกลิ่นก็ยังหอมติดทน ไม่มีคราบติดที่เสื้อ

ความรู้สึกหลังใช้ต่อเนื่อง : รักแร้ดูเนียน และขาวขึ้น ไม่แพ้ใดใด ที่ชอบมากคือเหงื่อไม่ค่อยมี กลิ่นหอมทนทั้งวัน

ความขาว : รู้สึกว่าใช้แล้วรักแร้ขาวขึ้น เรียบเนียน หนังไก่ที่เคยมีบ้างลดลง ไม่เป็นเพิ่ม

ราคา : คุ้มค่ามากๆ 2x บาท ใช้ได้นานมาก

ช่องทางการขาย :

กลิ่น Grace (สีชมพู มีวางขายที่ร้านสะดวกซื้อ ส่วนกลิ่นอื่นๆ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าและร้าน Beauty Shop ทั่วประเทศเลยค่ะ)

เป็นยังไงกันบ้างคะ วันนี้หลิงก็เอาโรลออนที่จะช่วยให้เพื่อนๆมั่นใจกับผิวใต้วงแขนกันมากขึ้นมาฝากกัน ‘ขาวจริง หอมนาน’ จริงๆ ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ประหยัดไม่ต้องไปเลเซอร์ให้เสียเงินราคาแพงๆ ราคาเบาๆ แต่ได้ผลเกินคาด ทำให้รู้เลยว่าการเลือกใช้โรลออนก็สำคัญมากๆ ถ้าใช้ยี่ห้อที่มีคุณภาพ ก็จะบอกลาปัญหารักแร้ดำ หรือตุ่มหนังไก่ได้เพราะไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร เพื่อนๆ กล้าที่จะยกแขนโชว์รักแร้ได้แบบมั่นใจยิ่งขึ้นนะคะ

หวังว่าเพื่อนๆ คงจะถูกใจกันนะคะ อยากให้ลองใช้กันดู วันนี้หลิงไปแล้ว ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ ขอบคุณค่ะ

#ชูให้สุด #โรลออนเคเอ #KARealWhiteRollon #ขาวจริงหอมนาน