✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมองหาความรัก อย่าเพิ่งตัดสินใจคนแค่เพียงเปลือกนอก ลองคุยกับหนุ่มมากกว่าหนึ่งราย แล้วใช้เวลาดูใจกับพวกเขาสักนิดก่อานตัดสินใจที่จะคบกัน

คนมีคู่ :คุณอาจต้องสังเกตท่าทีของคนรักในช่วงนี้บ้างว่า เขามีปฏิกริยาอย่างไรกับสภาพแวดล้อมรอบข้าง เพราะเขาอาจคิดมาก หรือไม่สบายใจกับสิ่งแวดล้อมที่เริ่มเปลี่ยนแปลง

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ เธออาจจะเทหนุ่มที่หมายหมั้นปั้นมือว่า จะลงเอยกับหนุ่มคนนี้ลงอย่างง่ายๆ โดยไม่รู้สึกเสียดายอะไร เหตุเพราะเธอเพิ่งเห็นนิสัยที่รับไม่ได้บางอย่างของเขา เช่น รสนิยมส่วนตัว หรือในเรื่องของความสะอาด

คนมีคู่

:

อย่าเอาแต่ตำหนิติเตียนถึงสิ่งที่คนรักทำผิดพลาดไป ควรจะชี้แนะแนวแทงการแก้ไข หรือปรับปรุงตัวให้เขาจะดีกว่า เพียงเท่านี้ความรัก ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ก็เพิ่มขึ้นแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่ามัวแต่จินตนาการถึงการคบหากันระหว่างคุณกับหนุ่มที่ชอบ ทั้งนี้ หากอยากสมหวังในรักก็ควรเดินหน้าสารภาพ หรือจีบเขาไปตรงๆ ดีกว่า อย่างน้อยการที่เดินหน้าลงมือทำ ก็ย่อมมีโอกาสสมหวังมากกว่าที่จะไม่ทำอะไรเลย

คนมีคู่

:

คนรักอาจทำให้คุณคิดมาก ด้วยพฤติกรรม หรือคำพูดของเขา แน่นอนว่า สิ่งนั้นอาจทำให้คุณจิตใจไม่เป็นสุข ทั้งนี้ ควรเปิดใจคุยกับเขาถึงสิ่งที่คุณรู้สึกได้ หากมีอะไรที่ไม่พอใจกันก็จะได้รีบแก้ไขให้ทันท่วงที

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้เหมาะแก่การเสี่ยงโชคเอามากๆ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร หรืออยากตัดสินใจทำสิ่งใด วันนี้ คุณจะโชคดีตลอดทั้งวัน โอกาสของคุณมาถึงแล้ว อย่าปล่อยให้มันหลุดมือไปได้

คนมีคู่

:

คนรักอาจจะแอบบงการชีวิตของคุณอยู่โดยไม่รู้ตัว โดยเฉพาะการใช้คำพูดหวานๆ หว่านล้อมให้คุณยอมจำนน ซึ่งบางครั้งคุณก็ชอบ และบางครั้งคุณก็ไม่ชอบ ทางที่ดี ก็ต้องเป็นตัวของตัวเองให้มากขึ้น หากมาถึงจุดๆ หนึ่งคุณเองอาจรู้สึกไม่ดีเอาก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอาจจะหลงใหล หรือเสพติดกับอะไรบางอย่าง แน่นอนว่า มันอาจจะอยู่เหนือโลกแห่งความเป็นจริงไปเสียหน่อย แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ต้องรู้สึกละอายใจ เพราะมันก็เป็นแค่ความชอบหนึ่งเท่านั้นเอง แต่หากคุณเอามาลองปรับใช้กับความเป็นจริงได้ มันก็จะเป็นอะไรที่น่าภูมิใจมากขึ้น

คนมีคู่ :คนรักอาจมีความคิดบางอย่างที่อยากจะโน้มน้าวคุณให้เชื่อหรือทำตามในสิ่งที่เขาต้องการ แต่ทั้งนี้ คุณก็ต้องดูในเรื่องของเหตุผลด้วยว่า คุณควรจะเห็นด้วย และยอมทำตามเขาในเรื่องนี้สักกี่เปอร์เซ็นต์

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณสามารถออกเดทกับหนุ่มที่เพิ่งคุยกัน ก็ขอให้ระวังตัวเล็กน้อย เพราะมีโอกาสที่จะเสียตัว รวมถึงเสียทรัพย์ได้ และที่โชคร้ายก็อาจจะติดโรคอันไม่พึงประสงค์ด้วย ทางที่ดีต้องระวัง และหาทางป้องกันตัวเองเอาไว้แต่เนิ่นๆ

คนมีคู่ :หากคุณต้องการทำให้ความสัมพันธ์กับคนรักดีขึ้น ก็ควรเริ่มเอาอกเอาใจเขาบ้าง ลดความเอาแต่ใจของตนเองลง ตามใจเขาบ้างในบางเรื่อง ไม่ใช่ทำตัวให้เขารู้สึกเบื่อไปวันๆ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณมีโอกาสไปเดทกับหนุ่มที่คุยอยู่ในวันนี้ ก็อาจจะต้องทำตัวให้ดูพิเศษ และน่าค้นหานิดนึง เพราะหนุ่มคนนี้เขาชอบอะไรที่ท้าทาย ไม่ค่อยชอบอะไรที่เดาง่ายๆ สักเท่าไร และแน่นอนว่า หากคุณทำอย่างที่มาดามแนะนำได้ เขาก็ไม่จากคุณไปไหนหรอก

คนมีคู่ :ความรักของคุณเริ่มจะเบ่งบาน และไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ และความเห็นต่างในบางเรื่องที่คุณทั้งคู่มักจะมีปัญหาต่อกันตลอดด้วย บางทีการหลีกเลี่ยงที่จะหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาเป็นประเด็นถกเถียง ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีมากกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡