✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะรู้สึกได้ว่า คนรอบข้างของคุณที่ยังโสดนั้น โดยเฉพาะเพื่อนฝูง แอบอยากมีความรักขึ้นมา หรือกำลังตามหาใครสักคน บางที ช่วงเวลาที่เริ่มเข้าหน้าหนาว หลายๆ คนคงแสวงหาไออุ่นจากอ้อมกอด ทั้งนี้ คุณเองก็น่าจะเป็นคนริเริ่มจัดกิจกรรมพิเศษ หรือปาร์ตี้เล็กๆ เพื่อเปิดโอกาสให้คุณและเพื่อนๆ ได้ทำความรู้จักกับใครสักคนที่มาร่วมงาน


คนมีคู่ :ถึงแม้คุณจะไม่สามารถรักษาสัญญา หรือคำพูดกับคนรักได้ในระยะเวลาที่กำหนดได้ แต่อย่างน้อยคุณก็ทำตามสัญญาที่คุณเคยให้ไว้ได้ แม้มันจะช้าไปหน่อยก็ตาม ซึ่งคุณเองก็ต้องชดเชยให้เขาในหลายๆ เรื่องด้วยเช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

ทุกวันนี้ การสนทนาจะเป็นเหมือนประตูบานแรกที่ทำให้คุณได้พบเจอกับหนุ่มคนพิเศษ ฉะนั้น ต้องฝึกนิสัยการพูด และใช้วาทศิลป์ให้เป็นประโยชน์ อย่างน้อยก็เพื่อให้คู่สนทนารู้สึกประทับใจในคุณมากขึ้น

คนมีคู่

:

บางครั้งคุณก็ต้องเลิกโยกโย้ประเด็นกับคนรักบ้าง ควรตอบให้ตรงคำถาม อย่าได้บ่ายเบี่ยง เพราะการใช้คำพูดคำจาสำหรับการใช้ชีวิตคู่นั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก โดยเฉพาะยามที่เข้าสู่หมวดจริงจัง

รูปภาพ:

คนโสด :

บางครั้ง คุณเองก็อย่าเพิ่งไปตีค่าขีดความสามารถของคุณเลย ควรลองทำในสิ่งที่ไม่เคยได้ทำก่อนจะดีกว่า ไม่แน่ว่า มันอาจจะออกมาดีก็ได้

คนมีคู่

:

ไม่แน่ว่า ในวันนี้คุณอาจจะค้นพบความชอบใหม่ของตนเองก็ได้ และสิ่งนั้นก็ทำให้คนรักของคุณรู้สึกประทับใจด้วย เหลือก็เพียงแค่คุณอาจต้องปรับใช้ เพื่อให้มันสมดุลกับชีวิตคู่ของคุณมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจจะพบเจออีกมุมหนึ่งของหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ได้ ด้วยความชอบของเขา เช่น รักในการท่องเที่ยว หรือผจญภัย บางทีคุณก็อาจจะได้เซอร์ไพรส์กับงานอดิเรกที่แปลกใหม่ หรือเป็นสไตล์ของเขาด้วย

คนมีคู่

:

บทสนทนาของคุณกับคนรักจะค่อนข้างลื่นไหลมากในวันนี้ และจะมีแต่เรื่องที่ยินดีเกิดขึ้นด้วย อะไรที่ไม่ดีต่างๆ ก็จะคลี่คลายหายไป ราวกับว่า ก่อนหน้านี้เหมือนมันไม่มีอะไรเกิดขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับหนุ่มที่คุณให้ความสนใจ และไม่คาดฝันว่า จะมีโอกาสได้พูดคุยกัน และรวมถึงสิ่งที่ทำให้ประหลาดใจกว่านั้นก็คือ เขาเองก็อยากจะรู้จักคุณด้วย แน่นอนว่า การเริ่มต้นบทสนทนา อาจจะไม่ได้มาด้วยเรื่องบังเอิญ แต่อาจเกิดจากพรหมลิขิตก็เป็นได้

คนมีคู่ :ในวันนี้ คุณอาจเป็นผู้เสียสละที่ดีต่อคนรักได้ ยามที่เขากำลังลำบาก หรือต้องการความช่วยเหลือ ในขณะเดียวกัน คุณก็สามารถเป็นที่ปรึกษา และคอยหยิบยื่นความช่วยเหลือในยามที่เขาร้องขอ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณควรทำตัวว่าง่ายสักเล็กน้อยกับคนรอบข้าง เพื่อให้เขาได้รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงไปในตัวคุณ และขณะเดียวกัน การที่ทำตัวไม่เรื่องมาก และดูว่าง่ายขึ้น อาจนำพาโอกาสดีๆ มาสู่ชีวิตคุณก็เป็นได้

คนมีคู่ :การที่จะทำให้ชีวิตรักของคุณราบรื่น ไม่มีอุปสรรคนั้น มักจะมาจากการที่คุณทั้งสองยอมถอยกันคนละก้าว เพื่อหาตรงกลางให้กันและกัน บางทีสิ่งนี้อาจเป็นสิ่งเดียวที่จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณดีขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่ผิดที่คุณจะตั้งเป้าหมายไว้ซะสูง ซึ่งมันก็ดีที่คุณจะได้ลงมือทำในสิ่งที่คุณปรารถนาได้อย่างเต็มความสามารถ แต่ในขณะเดียวกับเรื่องของความรัก อาจไม่ได้เป็นไปตามหวังสักเท่าไร ยิ่งกับสเปคผู้ชายด้วยแล้ว ของแบบนี้อย่ามองเพียงแค่ตาเปล่าเพียงอย่างเดียว ต้องใช้หัวใจสัมผัสด้วย

คนมีคู่ :วันนี้คุณจะต้องทำทุกอย่างให้แตกต่างออกไปจากเดิม เพื่อให้คนรักรู้สึกประหลาดใจ และอยากค้นหาคุณมากขึ้น ทางที่ดี สิ่งเหล่านี้ อาจทำให้คุณรู้สึกชอบขึ้นมาก็ได้ เพราะเสมือนคุณเป็นผู้คอยคุมเกม

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡