สวัสดีค่า…...นอกจากสาวๆ จะดูแลเรื่องผิวพรรณกันแล้ว การดูแลผมก็จำเป็นเช่นกัน วันนี้เบญจะมาขอพูดถึงผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมบ้าง พออายุเริ่มเข้าเลข 3 เบญเชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงมีปัญหานี้กัน คือ ผมร่วง ผมบาง หรือ รังแค

เบญมีปัญหาผมร่วง ส่วนตัวเป็นคนไว้ผมยาวบวกกับการทำสีผมบ่อยแล้วผมร่วงเยอะมาก มีปัญหาหนังศรีษะแห้งส่งผลให้เกิดรังแค คันศีรษะ แต่ๆๆๆๆ ได้ไปลองใช้แชมพูกับเซรั่มบำรุงผม สูตรใหม่ของแบรนด์YODSANGเป็นแบรนด์ของคนไทยด้วย สูตรนี้มีส่วนผสมของไบโอตินเพิ่มมาชื่อว่าSANGYOD RICE + BIOTIN (สังข์หยด ไรซ์ พลัส ไบโอติน)

รูปภาพ:

YODSANGแค่ชื่อก็ตรงตัวบอกยี่ห้อว่าเป็นนวัตกรรมสารสกัดจากข้าวสังข์หยด ที่อุดมไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ ออกฤทธิ์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระสูง เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อลดผมขาดหลุดล่วงและกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ทำให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรง และยังมีไบโอตินจากสารสกัดธรรมชาติเป็นส่วนผสม

ไบโอตินคืออะไร?

ไบโอติน หรือ วิตามินบี 7 (Vitamin B7) หรือ วิตามินเอช (Vitamin H)

เป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยบำรุงเส้นผม เล็บ ผิวหนังให้แข็งแรงและมีสุขภาพดี ไบโอตินมีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างโครงสร้างของเคราตินให้แข็งแรง การขาดไบโอตินอาจส่งผลกระทบต่อเคราตินจนทำให้สุขภาพเส้นผม ผิวหนัง และเล็บอ่อนแอลงได้ ทั้งยังมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาท ระบบเผาผลาญพลังงาน ตลอดจนเซลล์ต่าง ๆ ภายในร่างกายอีกด้วย

ทางแบรนด์ การันตีด้วยรางวัลด้านนวัตกรรมในเวทีระดับโลก 3 รางวัล

- Gold Medal From 2015 Kaohsiung International Invention & Design Expo (Taiwan)

- Special Prize from Eurobusiness-Haller (Poland)

- Special Prize from Euro Invent (Romania)

รูปภาพ:

“ประโยชน์ของข้าวสังข์หยด”

ออแกร์นิค ไร้สารเคมี

ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม

ลดการขาดหลุดล่วงของเส้นผม

ช่วยลดการเกิดแบคทีเรียบนหนังศรีษะ

เพิ่มการไหลเวียนของเลือดบนศรีษะ

มาถึงตัวแรกเลยแชมพู

รูปภาพ:

SANGYOD RICE + BIOTIN DENSIFYING SHAMPOO

(สังข์หยด ไรซ์ พลัส ไบโอติน เด็นทิฟายอิ้ง แชมพู)

แชมพูที่มีส่วนผสมจากข้าวสังข์หยดและส่วนผสมจากพืชธรรมชาติมีมะพร้าวและปาล์มช่วยชะล้างสิ่งสกปรกและสารเคมีที่ตกค้างบนหนังศรีษะ บำรุงผมให้นุ่มชุ่มชื้น น้ำมันอาร์แกนออแกนิกส์ เพิ่มวอลลุ่มและน้ำหนักให้เส้นผม และยังมีสารสกัดจากขมิ้นสารสกัดจากมะกรูด สารสกัดจากอัญชัญ เป็นส่วนผสม ที่บำรุงหนังศรีษะและช่วยให้ผมหนาดกดำขึ้น

รูปภาพ:

ต่อไปเป็นเซรั่มบำรุงหนังศีรษะ

รูปภาพ:

SANGYOD RICE + BIOTIN DENSIFYING SERUM(สังข์หยด ไรซ์ พลัส ไบโอติน เด็นทิฟายอิ้ง เซรั่ม)

ตัวเซรั่มอ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อหนังศีรษะ สารสกัดหลักๆเหมือนตัวแชมพู

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนใช้ เวลาสางผม หรือตอนสระผม ผมร่วงติดมือออกมากเยอะมากกกก ใช้คำว่าเยอะมากๆๆๆ ผมขาดง่ายมาก บริเวณกลางศรีษะผมแอบบางเหมือนจะเริ่มล้าน >< หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันเร็วมาก

หลังใช้ต่อเนื่องมา 14 วัน ผมเบญร่วงน้อยลง หนังศรีษะชุ่มชื้นและดูสะอาดขึ้นมาก หนังศรีษะไม่มีกลิ่นอับ รังแคลดลง เริ่มมีลูกผมขึ้นใหม่ คือมันดีมาก สำหรับตัวเซรั่มกลิ่นไม่ฉุนเลย เคยใช้ตัวอื่นกลิ่นฉุนมากๆ เวลาจัดแต่งทรงผม ผมก็เป็นทรงง่ายขึ้น เดินผ่านคนใกล้ตัวจะทักว่าผมหอมจัง คือไม่ได้ออกแนวหอมฟรุ้งนะคะ แต่มีกลิ่นผมหอมอ่อนๆติดตัวตลอดชอบมากๆ พอผมสุขภาพดีจึงส่งผลให้บุคลิคภาพดีและมีความมั่นใจมากขึ้นด้วย

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ และชอบอะไรๆ ที่ออร์แกนิกแบบนี้

บอกเลยผลลัพธ์คือผมนุ่มชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ลดปัญหาผมร่วง เส้นผมเเข็งแรงขึ้น

กระตุ้นการงอกของผมใหม่ ถ้าใครได้ลองใช้ รับรองว่าติดใจทุกคนนนนค่า



รูปภาพ: