รูปภาพ:

อยากผิวใส นุ่มเด้ง น่าสัมผัส ไม่ใช่เรื่องยาก วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำเจลบำรุงผิวที่อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงผิวมากมายที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวของสาวๆ ให้นุ่มชุ่มชื้น ทั้งกระจ่างใส เปล่งประกาย แพ็กเกจแบบซอง ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ทั้งเนื้อดี บางเบา ซึมเร็ว แถมไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยKISAA Golden Kiwi Brightening Gelเจลบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และกีวี่สีทองพร้อมสารสกัดอื่นๆ แบบแน่นเอียด ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้มีชีวิตชีวา นุ่มเด้ง แลดูกระจ่างใสซองเดียวใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย สุดปังและคุ้มมาก วันนี้หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะน่าตำขนาดไหน ไปอ่านรีวิวกันเลย!

รูปภาพ:

เรามาดูที่แพ็กเกจกันก่อนดีกว่า เป็นแบบซอง มีฝาเปิด - ปิด ใช้งานง่าย ขนาดอยู่ที่ 50 กรัม สามารถพกพาไปไหนมาไหนก็ได้ สะดวกมาก ใช้ทาระหว่างวันยังได้เลย ขนาดกำลังพอดี ไม่หนักและไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าแน่นอน

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเจลอเนกประสงค์ ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งสารสกัดหลักๆ ของเขาจะมีGOLDEN KIWI EXTRACTและALOE VERA EXTRACT 99.99%ที่จะมาช่วยบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวให้แลดูจางลงทั้งช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอย ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมสร้างเกราะป้องกันผิวขาดน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น รู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวา แถมยังบำรุงผิวจากการระคายเคืองได้ด้วย

รูปภาพ:

นอกจากสารสกัดหลักที่กล่าวไปข้างต้น ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ เพราะเขายังอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงผิวอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งHyaluronic Acid 8 ชนิด , Hydro Collagen , Vitamin C , Arbutin , Vitamin E และ Glutathioneที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมานุ่มเด้งชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส ให้ผิวของซิสสวยใสน่าสัมผัส มีออร่ามากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

เนื้อเจลผิวด้วยนวัตกรรม Light Touch สีเหลืองใส มีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ทั้งยังบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว แถมกลิ่นหอมสดชื่น หลังทาลงที่ผิวแล้ว จะให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที โดยที่ไม่ทำให้ผิวมัน หรือรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้

รูปภาพ:

เจลกีวี่สีทองสามารถใช้ได้หลากหลายแบบมาก ทั้งบำรุงผิวหน้า มาสก์หน้า บำรุงมือและเล็บ หรือแม้แต่บำรุงผิวกาย จะข้อศอก เข่า ส้นเท้า ทาได้ทุกจุดเลยค่ะ ที่สำคัญคือเราลองใช้แล้ว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองนะ อ่อนโยนมากๆ ทั้งยังไม่อุดตันผิว จนทำให้เกิดสิวด้วย พอทาลงผิวแล้วจะรู้สึกชุ่มชื้นและสดชื่น

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุป: เรื่องสารสกัด อัดแน่นมากๆ ในฐานะคนผิวแห้ง แพ้ง่าย เราลองแล้วไม่ระคายเคือง หรือพบว่ามีสิวอุดตันขึ้น ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี หลังออกแดด เวลาผิวแสบ ก็จะทาเขานี่แหละ ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีมาก กลิ่นหอม แถมไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย ส่วนตัวชอบในเรื่องให้ความชุ่มชื้น ทาแล้วผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี มีความนุ่มเด้ง หลังใช้ไปสักระยะ รู้สึกได้ว่า ผิวไม่โทรม ผิวหน้าดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ต่อให้นอนดึกก็ตาม ชอบมากๆ ราคาก็น่ารัก แนะนำให้แช่เย็นค่ะ รับรองว่าฟินสุดๆ

รูปภาพ:

เป็นสกินแคร์ที่เจอบ่อยมากเวลาไปเดินสยาม ตามร้าน Multi-Brand ความงามดังๆ ที่นั้น ตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะสนใจ แต่พอมาเจอที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านอีก เลยรู้สึกว่าไม่ลองไม่ได้แล้ว คือเขาตามหลอกหลอนจนต้องตำมาใช้หน่อย พอลองแล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ด้วย ประทับใจมากๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดู แล้วจะติดใจ!สำหรับวันนี้ ขอตัวไปบำรุงผิวก่อนนะ บ๊ายบาย