สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน ก่อนหน้านี้ณิชามีปัญหารักแร้ดำ แล้วเวลาทำกิจกรรม ไม่ว่าจะเต้น หรือออกกำลังกาย ณิชาชอบที่จะใส่เสื้อสายเดี่ยวทำให้ไม่ค่อยกล้าที่จะยกแขน แล้วณิชาเป็นคนที่กลิ่นตัวแรงมาก ขนาดดมเองยังเหม็นเอง 55555 ทำให้ไม่กล้าที่จะเดินเข้าใกล้คนอื่นกลัวเขาจะเหม็นเอา แต่พอณิชาได้มาลองใช้โรลออนของ KA แล้วขอบอกเลยว่า มันดีงามมากกก วันนี้เลยจะมารีวิวให้สาวๆ ได้อ่านกันค่ะ ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 กลิ่นเลยทีเดียว

รูปภาพ:

KA Real White Deo Roll On

เป็นโรลออนที่ช่วยระงับกลิ่นกาย สูตรไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้แล้วไม่ทำให้รักแร้ดำ มีส่วนผสมของ Vitamin B3 ที่จะช่วยทำให้รักแร้ขาวขึ้น นอกจากนี้ยังมี Aloe Vera, Vitamin E ด้วย

รูปภาพ:

สีชมพูจะเป็น กลิ่น Grace

รูปภาพ:

ตัวนี้กลิ่นหอมละมุนมากกก เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว แห้งเร็วสุดๆ

ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

รูปภาพ:

สีฟ้าจะเป็นกลิ่น Tidy กลิ่นหอมสบายผิว

รูปภาพ:

สีม่วง คือ กลิ่น Freshly ตัวนี้จะกลิ่นหอมสดชื่น

รูปภาพ:

ณิชาชอบตรงที่กลิ่นหอมติดทนนานตลอดทั้งวันเลยค่ะ กลิ่นตัวหายเหม็นไปเลย ทาตั้งแต่เช้าจนค่ำ กลิ่นก็ยังหอมเหมือนเดิม ใช้แล้วรักแร้ขาวขึ้นจริง ผิวไม่ดำคล้ำ ไม่เป็นหนังไก่ แล้วณิชาสังเกตได้อีกว่าเหงื่อลดลง ทาไปแล้วไม่เป็นคราบเหลืองติดเสื้อผ้าอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ตอนนี้ณิชากล้ามั่นใจที่จะยกแขนชูให้สุด จะเต้นหรืออกกำลังกายท่าไหนก็ไม่เป็นกังวลอีกแล้วค่ะ เพราะณิชามีโรลออนเค.เอ.เป็นตัวช่วย ที่สำคัญคือราคาไม่แพง แค่ 2x บาทเอง

ขอแอบกระซิบบอกอีกนิด แนะนำเป็นกลิ่น Grace สีชมพูเลยน้า เพราะหาซื้อง่ายๆ ได้ที่ร้านสะดวกซื้อค่า ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้า บ๊ายบายยย >//<

#KARealWhiteRollon #ขาวจริงหอมนาน #ชูให้สุด