#งานบ้าน101ตอนน้ำยาปรับผ้านุ่มหอมฟุ้งละมุนในใจ


เซย์ฮายค่าซิสสสสสสสสสสส :-Dการซักผ้าเป็นอะไรที่ต้องทำแม้เราจะไม่ชอบก็ตาม แต่ถึงตอนทำจะเหนื่อย จะขี้เกียจก็ตาม แต่พอได้กลิ่นผ้าหอม ๆ ใจเราก็ฟูซะงั้น แหนะ ๆ นึกตามแล้วก็เป็นงั้นกันใช่ม้า? ถ้าเหมือนกันนะเออ ซึ่งเคล็ดลับผ้าหอมก็ต้องยกให้น้ำยาปรับผ้านุ่มเป็นตัวชูโรงเล้ย วันนี้เราก็เลยอยากมาแชร์มาฝากชาวSistaCafeกันด้วย แต่จะมีตัวไหนบ้าง กลิ่นเป็นยังไงก็ตามมาโลดค่าาาาาาาา ♥

รูปภาพ:https://pa1.narvii.com/7042/03bd33380a5d760812b9b29bb337d61b62700c9er1-540-250_hq.gif

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿

---------------------------------------------------------------------------------------------------รวมฮิต 6กลิ่นละมุน หอมฟุ้งทั่วบ้าน---------------------------------------------------------------------------------------------------✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿


Downy Parfum Collection - Fusion

เริ่มกันที่ตัวแรก

ดาวน์นี พาร์ฟูม คอลเลกชัน กลิ่น ฟิวชัน

ซองสีเขียว ตัวนี้หอมม้าก มีความเข้มข้น แต่ไม่ฉุนจนเกินไป กลิ่นแน่นติดทน หอมทั้งวัน หอมเหมือนใส่น้ำหอมตลอดเวลา เพราะเป็นนวัตกรรมของทางแบรนด์ที่ทำการผสาน 2 แคปซูลน้ำหอมสุดพิเศษเข้าด้วยกันทำให้กลิ่นติดเสื้อได้แบบแน่นและยาวนานมาก ๆ ต้องบอกว่ากลิ่นนี้คือปังมากจริง ๆ ปังจนไอรีน Red Velvet เคยซื้อกลับเกาหลีไปใช้กันเลยทีเดียว ช่วงนั้นสายเกาหลายคนไปตำตามกันเป็นแถว ๆ อำนาจของแม่เบไอรีนช่างยิ่งใหญ่นัก ทำให้น้ำยาปรับผ้านุ่มปังไกลถึงเกาหลีกันเลยทีเดียว

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/4/9/4902430643085.jpg

Hygiene Expert Care - Sunrise Kiss

สวยด้วยรักโลกด้วยก็ต้องตัวนี้แล้วค่าซิส กับไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ กลิ่น ซันไรส์ คิสเจ้าตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ มาพร้อมกับกลิ่นหอม ๆ ของดอกคามัส โรส ผสมกับกลิ่นแดดยามเช้าทำให้กลิ่นหอมละมุน ผ้าก็นู้มนุ่ม แต่ความปังของเจ้าตัวนี้เลยก็คือใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100%ดังนั้นเนี่ยน้ำยาปรับผ้านุ่มตัวนี้จะสามารถย่อยสลายได้เองถึง 90%เลยทีเดียว คือแบบนอกจากใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มทำให้ผ้าหอมและนุ่มสบายผิวแล้ว ยังช่วยโลกไปอีกขั้นนึงอีก คือแบบสวยแล้วยังเป็นมิตรกับธรรมชาติ มงต้องลงแล้วน้า

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8850092275907.jpg

Hygiene Expert Care - Milky Touch

สายแป้งเด็กกลิ่นละมุนอ่อน ๆ ต้องนี่เลยค่า

ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ กลิ่น มิลค์กี้ ทัช

เจ้า

ตัวนี้เขาสกัดมาจากเซรั่มนมเข้มข้นจากอัลมอนด์ เป็นสูตรเฉพาะของทางแบรนด์เล้ย ทำให้กลิ่นมีความอ่อนนุ่มละมุนใจ แถมยังอ่อนโยน แล้วยังทำให้ผ้าของเราเนี่ยนุ่มมาก ๆ อีกด้วย ที่สำคัญคือไม่ระคายเคืองต่อผิวเลยด้วยค่ะ ที่บ้านใครมีน้องเล็ก ๆ ก็แนะนำคุณแม่ให้ใช้เจ้าตัวนี้ได้น้า ราคาหลักสิบเท่านั้นใช้ในแต่ละครั้งไม่ต้องเยอะก็หอมฟุ้งแล้วเพราะน้ำยาปรับผ้านุ่มตัวนี้มีความเข้มข้นมาก ๆ นั่นเองค่า

รูปภาพ:https://my-test-11.slatic.net/p/09866a12f332dde92890e0f9eeab8a5e.jpg

Fineline Natural Collection - Water Harmony

แนวละมุนแบบดอกไม้ก็มีนะเออ อย่าง

ไฟน์ไลน์ เนเชอรัล คอลเลคชัน กลิ่น วอเตอร์ ฮาโมนี่

ตัวนี้ ซองสีม่วงพาสเทลหวาน ๆ ตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้นมาพร้อมความหอมละมุน เป็นมิตรกับจมูก แถมยังติดทนนานเพราะมีส่วนผสมของดอกไม้และธรรมชาติ แล้วก็ยังมีนวัตกรรมช่วยล็อกสีผ้าให้สดใส ไม่ซีดจางอีกด้วย และที่สำคัญเลยก็คือช่วยให้รีดผ้าได้เรียบและง่ายขึ้นด้วย ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่ระคายเคืองกับผิวอีกหนึ่ง คือปังขนาดนี้คงต้องไปสอยมาลองซักถุงแล้วล่ะ!

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8851989032818_e18-12-2018.jpg

Fineline Elegant Series - Tender Scent

ตัวนี้คือบอกได้เลยว่าปังม้ากกกกกกกกก สำหรับFineline Elegant Series กลิ่น Tender Scentต้องบอกเลยว่าแอบแปลกใจที่ไม่ค่อยมีใครรีวิวเพราะมันหอมม้าก ซักผ้าเสร็จเปิดฝามาปุ๊บกลิ่นนี้กระแทกหน้าแบบปึ้ง แล้วหอมแบบไม่ฉุนดีงามสุด ๆ ค่ะซิส ตัวนี้ทางแบรนด์เขาเคลมมาเลยว่ามีสารสกัดจาก Fruit Serumเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ทำให้กลิ่นติดทนมากยิ่งขึ้น ลดกลิ่นอับ ทำให้ผ้าหอมสดชื่นรีดง่าย ล็อกให้สีคงทนด้วยนะเออ อะใครอยากลองกลิ่นติดทน ไม่ฉุนเกินไป หอมนาน แนะนำเลยเน้อตัวนี้ เราเคยใช้เองจริง ๆ คืออยากป้ายยาสุด ๆ มันใช้เวอร์ ๆ ค่ะซิส อยากให้ไปตำนาตามกัน

รูปภาพ:https://static.bigc.co.th/media/catalog/product/cache/2/image/17f82f742ffe127f42dca9de82fb58b1/8/8/8851989032610_1.jpg

Comfort Luxury Perfume - Enchanted

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วค่ะซิสสำหรับComfort Luxury Perfume กลิ่น เอนชานท์ซองสีม่วงแบบนี้เลย จะบอกว่ากลิ่นดีมาก ไม่ฉุนเกิน ละมุนกำลังดี ติดทน ลดราคาค่อนข้างบ่อยเลยสำหรับตัวนี้ ตุนได้เยอะ ใช้ได้เพลิน ๆ ไปอีก ตัวนี้จะมีกลิ่นท็อปโน้ตเป็นผลไม้ แล้วค่อย ๆ ได้กลิ่นพวกดอกไม้ตามมา แล้วปิดจบด้วยกลิ่นวนิลาและอัมพันบอกเลยว่าเข้มข้นจุใจเวอร์ แล้วความปังยิ่งกว่าคือทางแบรนด์ใช้นักปรุงน้ำหอมระดับโลกมาปรุงกลิ่นนี้ให้เลยเด้อ เอาสิคะ เคลมมาใหญ่ยิ่งกว่า ใครอยากลองก็แนะนำเลยเด้อ กลิ่นดีจริง ♥

รูปภาพ:https://ocs-k8s-prod.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/PRODUCT_1592372361583.jpeg

เป็นยังไงกันบ้างกับ 6 น้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นหอมฟุ้งละมุนละไมเคยใช้ตัวไหนกันบ้างไหมเอ่ย?ต้องบอกก่อนเลยว่าแต่ละตัวที่คัดมาจะเป็นกลิ่นที่ไม่ได้ฟุ้ง หรือ หวานจนเกินไปน้า ถ้าใครชอบแนวฟุ้ง ๆ หวาน ๆ อาจจะต้องเลือกเป็นรุ่นเดียวกันแต่คนละกลิ่นแทนถ้าใครเคยใช้ก็ฝากกดแชร์ต่อไปให้คนรอบตัวได้เอาไปใช้กันด้วยน้า จะได้มีเสื้อผ้าหอม ๆ ดมให้สดชื่นมีความสุขกัน ส่วนใครยังไม่เคยใช้ละก็อย่าลืมกดไลก์เก็บไว้น้า เวลาไปซื้อจะได้เปิดบทความนี้คอยดูไปด้วยแล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าค่า > - <