สวัสดีทุกคนค่าบทความนี้ขอนำเสนอของเล่นใหม่ในหมวดถูกและดีไปเลยจ้ะกับน้องอายแชโดว์พาเลตสุดคิ้วส์จาก Nee caraรุ่น Mini Fruitsไม่คิดว่าจะทำออกมาดีได้ขนาดนี้ สีสวยมากกกกก ใครชอบโทนแดงแบบนี้ควรตำค่ะ แนะนำจริงๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อค่อนข้างนุ่มมากเลยค่ะ เป็นแบบ Micro Air Powderเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย สีแน่นอละชัดมากนะ ติดทนได้ดีทีเดียวสีที่ออยเลือกมาจะเป็นเบอร์04 Tomatoโทนส้มแดงสีสวยมากนะ เป็นโทนที่ใช้ไม่ยากเลย แต่งสายเกาก็รอด อาจจะใช้สีอ่อนทาบางๆ ก็ได้เพราะสีในตลับมีตั้งแต่โทนอ่อน กลางไปถึงเข้มเลย แต่งได้หลายแบบมีทั้งเนื้อแมทท์และชิมเมอร์ ตัวชิมเมอร์สีชัดม๊วกกกกกกกกแกล้งๆ เอามาใช้เป็นบลัชออนก็ได้ พอเจอแสงนางวิ๊งกว่าในรูปอีกค่ะ

รูปภาพ:

ในลุคที่ออยแต่งรอบนี้คือง่ายโคตร ใช้แค่ 3 สีในตลับเท่านั้น1 - เริ่มจากใช้สีแรกเป็นเบสลงให้ทั่วทั้งเปลือกตา2 – จากนั้นลงสีที่สองให้ทั่วเปลือกตาบนและล่างเพิ่มความวิ๊งใครอยากแต่งลุคที่แมทให้เปลี่ยนไปใช้สีที่ 3 แทนนะคะ3 – แล้วตบท้ายด้วยสีที่ 4 คัดเบ้าเบาๆ บริเวณหางตาและใต้ตาเพิ่มความชัด4 – ปัดมาสคาร่าและกรีดอายไลเนอร์เป็นอันจบค่า สวยพร้อม!

รูปภาพ:

สวยมากค่า ลุคนี้ออยไม่ได้แต่งให้ดูเกาหลีอะไรมากนะคะอยากลองในลุคที่ดูปังขึ้นมานิดนึง ถ้าใครอยากให้ได้ Party Look ก็สามารถเขียนอายไลเนอร์หรือติดขนตาปลอมเพิ่มความปังมากกว่าได้อีกค่ะ

รูปภาพ:

นางถูกและดีจริงๆถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะลองสอยสีอื่นๆ มาเล่นด้วยเหมือนกันนะคะสีสวยมากๆ ถูกใจให้สิบเต็มไปเลย ใครชอบโทนสีที่ชัดๆ เฉดส้มแดงแบบนี้สอยเลยค่ะ แต่งออกมาได้ปังมาก

รูปภาพ: