สวัสดีค่าทุกคนถึงจะเริ่มเข้าหน้าหนาวแล้ว แต่อะไรใดใดแดดเปรี้ยงขนาดนี้ครีมกันแดดก็คือยืนหนึ่งอยู่ในหมวดสกินแคร์ตลอดกาลตลอดไปจริง ๆ ฮะก็ถ้าจะต้องทาวนไปอยู่ตลอดตลอดแบบนี้แล้วยิ่งทางนี้เป็นมนุษย์ผิวมัน ก็ต้องเป็นกันแดดที่ไม่อุดตันผิวแล้วหนึ่งวันนี้ขอพูดถึงKA UV Protection BabyFace SPF42 PA+++คือถ้าวันไหนที่แบบรีบ ๆ นะ ปาดตัวนี้ทีเป็นได้ทั้งกันแดดและ Tone Up ปรับสีผิวเนียนใสไปในตัวเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

กันแดดหน้าเด็กKA UV Protection BabyFace SPF42 PA+++ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVBเลยฮะเนื้อครีมเป็นสีเนื้อช่วยพรางจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้เนียนใส สม่ำเสมอขึ้นแต่แต่แต่เห็นแบบนี้ เค้าไม่ได้ใช้เบสซิลิโคนที่จะทำให้เกิดสิวอุดตันนะฮะ แล้วไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยงับตัวนี้ยังเป็นสูตรสำหรับผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะด้วยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

TEXTUREกันแดดสีเนื้อ จะเหลวหน่อย ๆ แต่ไม่ถึงกับเป็นน้ำเลยนะ ยังมีความหนืด ๆ อยู่ลองเกลี่ยดูคือแบบเกลี่ยง่ายมาก รู้สึกถึงความบางเบาเลยอะ ไม่หนักผิวซึมเข้าผิวแล้วไม่เป็นคราบเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีเนื้อที่ทาแล้วแบบไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทานะด้วยความที่เกลี่ยง่าย แล้วบางเบาฟินิชคือสีกลืนเข้ากับผิวไปเลยพอทาไปทั้งหน้าแล้วผิวมีความชุ่มชื้นให้ฟีลเหมือนทาครีมบำรุง มีความฉ่ำหน่อย ๆแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะปรับสีผิวให้ดูสว่างใสแบบธรรมชาติรู้สึกแต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย ให้งานผิวสวย ๆ หนึ่งกรุบหรืออารมณ์แบบไม่อยากแต่งหน้าก็คือทับด้วยแป้งฝุ่นเป็นจบได้เลยแต่สำหรับจุดด่างดำ ตัวนี้เค้าปกปิดได้เล็กน้อยนะคะ จะถนัดเรื่องปรับสีผิวมากกว่าน้า

รูปภาพ:

ปกติเราเป็นคนผิวมันระหว่างวัน กันแดดตัวนี้ก็คือไม่ได้ทำให้หน้าเรามันเพิ่มขึ้นไปจากเดิมไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้ม แล้วก็ไม่รบกวนเมคอัพเลย กลับรู้สึกว่าเมคอัพติดทนขึ้นนะรวม ๆ คือน้องให้ความบางเบา และสบายผิวมาก ๆ ที่สำคัญไม่อุดตันผิวด้วยค่า

รูปภาพ:

ส่วนตัวว่าใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวมันนะเป็นกันแดดที่เนื้อบางเบา แบบให้งานผิวสวยก่อนลงเมคอัพ ให้ความรู้สึกผิวดูฉ่ำตอบโจทย์คนผิวมันตรงที่เค้าไม่เหนอะหนะ ไม่มันเยิ้ม ไม่เป็นคราบตอนใช้อะจะรู้สึกว่าเค้าซึมเข้าผิวแบบไม่ใช่เกาะอยู่แค่บนผิว แล้วพอเจออากาศร้อน ๆ ละพร้อมไหลนึกภาพออกมั้ยน้า 555 นั่นแหละฮะ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าอุดตันผิวด้วยค่าเป็นกันแดดที่ถูกและดี รวม ๆ แล้วติดอยู่ในดวงใจเลยจ้าหลอด 30 g. / 1xx.- ที่ ร้านค้าชั้นนำ สะดวกมากเลยงับสำหรับวันนี้ขอตัวก่อนค่า♥ บ๊ายบายยยย ♥