รูปภาพ:

นอนไม่หลับ นอนไม่พอ ชอบตื่นกลางดึก เคยเป็นแบบนี้กันบ้างมั้ยเราว่ามีหลายคนอยู่นะ ที่มีปัญหานี้เหมือนกับเรา บางคนถึงขั้นต้องพึ่งยานอนหลับ! เดี๋ยวก่อนค่ะ พักก่อน วันนี้เรามีตัวช่วยเพื่อการนอนหลับมาบอกต่อ เอาจริงๆ นี่ใช้เองชอบมากนะ คือช่วยให้หลับสบายยาวยันเช้าได้ดีมากแถมกลิ่นคือนึกว่าอยู่ในสปาไปอี๊ก! จ่ายไม่ต้องแพง ก็ได้สิ่งดีๆ มาครอบครองแล้วแม่แค่ฉีด ดม หลับสบาย จบ!ตัวนี้เลยค่ะSabaiArom Sleep Well Pillow Mistสเปรย์อโรม่ากลิ่นหอมดอกไม้ ตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้เราหลับสบายตลอดทั้งคืนหมดปัญหานอนไม่หลับ นอนไม่เต็มอื่มไปได้เลยจะน่าใช้ขนาดไหน เราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

Sabai Arom Sleep Well Pillow Mistขนาด 100 ml. ตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำมันหอมระเหยสบายอารมณ์กลิ่น Sleep Well ที่จะช่วยให้การนอนหลับของเพื่อนๆ ดีขึ้น ซึ่งเขาอุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยนานาชนิด มีทั้งLavender, Ylang Ylang, Chamomile, Eucalyptus, Bergamot และ Sweet Orangeที่จะช่วยทั้งให้เรารู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับง่ายขึ้นทั้งยังคลายความกังวล แถมยังช่วยให้เราหายใจคล่องระหว่างการนอนหลับอีกด้วย สุดปังมากๆ

รูปภาพ:

ใช้งานง่ายมาก เพียงแค่ฉีดที่หมอน ชุดนอน หรือฉีดทั่วบริเวณห้องนอนก็ได้ เท่านี้เลยค่ะ ละอองน้ำที่ออกมาฟุ้งกระจายดีนะ ไม่จับตัวเป็นหยดน้ำ กลิ่นแรกที่ชัดมากๆ คือกลิ่นลาเวนเดอร์ หอมแบบไม่ฉุน สักพักนึงกลิ่นจะเริ่มซอฟต์ลง เป็นแบบละมุนๆ เป็นกลิ่นแบบดอกไม้ๆ หน่อย ให้ความผ่อนคลายมากๆ

รูปภาพ:

ส่วนตัวรู้สึกว่า ดีเลยนะ อารมณ์คล้ายๆ เราจุดเทียนหอมอะ แต่สะดวกกว่า แค่ฉีดในห้องหรือฉีดที่หมอนที่เรานอน ง่ายๆ เลย แล้วกลิ่นก็ไม่ได้ฉุนด้วย เป็นกลิ่นแบบดอกไม้ๆ ชัดเจนมาก แต่ไม่แรง อารมณ์ประมาณว่า นอนชิลล์ๆ ในทุ่งดอกไม้ ทุ่งลาเวนเดอร์เลย แล้วชอบที่เวลาฉีดลงบนหมอนหรือผ้า ไม่เป็นคราบน้ำนะ ตอนฉีดลงไปจะเป็นละอองติดอยู่ที่หมอน แต่แป๊บนึงเขาก็จะแห้งและหายไป แต่กลิ่นยังคงอยู่ นอนทับได้ ไม่อันตรายต่อผิวหรือใดๆ พูดตรงๆ เลยว่าชอบมากจริงๆ ขอแนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่มีปัญหานอนไม่หลับ อยากรู้สึกผ่อนคลาย หลับสบายตลอดทั้งคืน ลองไปตำมาใช้กันดู เอาจริงๆ เขามีไอเทมอื่นๆ ให้เลือกอีกเยอะเลยนะ ใครที่เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์นี้ แล้วรู้สึกแฮปปี้ มีตัวไหนเด็ดอยากจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนท์บอกกันได้ที่ใต้โพสต์เลยนะ ไม่ต้องพึ่งยานอนหลับ ไม่ต้องหงุดหงิดยามตื่น นี่ลองแล้วชอบมาก กลิ่นไม่ฉุน แถมช่วยให้รู้สึกเหมือนเข้าสปา ดี๊ดี!สำหรับวันนี้ ไปก่อนนะ บ๊ายบาย