ศัตรูของผิวที่สวยเนียนใส… ก็คือจอมวายร้ายนี่แหละค่ะ!!!หลายคนพอได้ยินคำว่า“ สิว ”เมื่อไหร่ก็คงจะรีบส่ายหัวรัวๆ ด้วยความเหนื่อยใจ เพราะสิวถือเป็นปัญหาผิวที่คอยตามรังควานในทุกๆ ช่วงวัยและเกือบทุกช่วงเวลาเลยนั่นเองไม่ว่าจะเป็นช่วงเข้าสู่วัยรุ่น ช่วงที่ประจำเดือนมา ช่วงที่กินของทอดๆ มันๆ เยอะเกินไป หรือแม้แต่ช่วงที่ความเครียดรุมเร้า ก็เสี่ยงเจอสิวโผล่พรึ่บขึ้นบนใบหน้าได้ทั้งนั้น แล้วกว่าสิวจะยุบหรือแห้งไปก็ต้องใช้เวลารักษาค่อนข้างนาน แถมหลังสิวยุบแล้วก็มักจะทิ้งรอยสิวที่ทำให้ผิวดูไม่เนียนใสสม่ำเสมอกันไว้อีกด้วย#มันร้ายจริงๆ ค่ะหัวหน้าหากคนที่มีปัญหาสิวไม่อยากให้ปัญหาผิวนี้มันลุกลามบานปลายจนแก้ยาก ก็ต้องหมั่นดูแลรักษาความสะอาดของผิวหน้า รวมทั้งขยันทาสกินแคร์เพื่อเป็นตัวช่วยรักษาสิวด้วยวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาบอกต่อกัน ซึ่งจัดมาให้ครบทั้งสบู่ล้างหน้า สลีปปิ้งเซรั่ม และเจลว่านหางจระเข้ ที่เรียกว่าเป็นไอเทมทั้งนั้นเลยนะว่าแล้วก็อย่ารอช้าตามไปดูกันเล้ย~

✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩


【 Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap 】


รูปภาพ:

ใครที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์สมูทโตะ ก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับสกินแคร์ที่มาในรูปแบบครีมซองกันแน่ๆ แต่เจ้าSmooto Aloe-E Acne White Serum Soap( ราคา 59 บาท )ไอเทมปราบสิวตัวแรกที่เราหยิบมาฝากกันเป็นสบู่เซรั่มอโล-อีที่มาในแพ็กเกจจิงแบบซองค่ะแล้วสำหรับคนที่มีปัญหาสิว การทำความสะอาดผิวก็ถือเป็นขั้นตอนที่มีความสำคัญมากๆ เพราะหากล้างหน้าไม่สะอาดหมดจด หรือมีคราบความมัน / เครื่องสำอางอุดตันสะสมอยู่บนผิว ก็อาจเป็นการเปิดทางให้สิวบุกขึ้นหน้าได้ง่ายขึ้น


รูปภาพ:

โดยสบู่เซรั่มอโล-อีก้อนนี้เป็นสูตรฟื้นคืนผิวใสที่เหมาะกับผิวเป็นสิวมากๆนอกจากจะหยิบไปใช้ทำความสะอาดผิว เพื่อขจัดคราบความมันและสิ่งสกปรกออกจากผิวได้หมดจดแล้ว ยังเป็นสบู่ที่ช่วยบำรุงผิวในสเต็ปเดียวกันด้วยนะเพราะเนื้อสบู่อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากว่านหางจระเข้ใบบัวบกทีทรีออยล์และวิตามินอีรวมพลังกันมาช่วยปลอบประโลมผิวเป็นสิว คงความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง พร้อมฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสและสีผิวสม่ำเสมอกันอย่างเป็นธรรมชาติ

แค่สาวๆ ฉีกซองออกก็จะพบกับสบู่ก้อนสีเขียวสดใสจากนั้นก็นำสบู่แตะน้ำและถูเบาๆ จนเกิดฟอง ( ถ้าใครอยากได้ฟองโฟมนุ่มๆ ขึ้นไปอีก ก็ใช้ร่วมกับถุงตาข่ายตีฟองได้เลยค่ะ )แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า หรือใช้ทำความสะอาดผิวกาย เสร็จแล้วก็ล้างออกให้สะอาดเท่านี้ก็ฟื้นบำรุงผิวเนียนใสไม่สิวได้แล้ว


【 Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum 】


รูปภาพ:

ไอเทมปราบสิวชิ้นที่สองจากแบรนด์สมูทโตะจะต้องโดนใจสาวๆ ที่ชอบบำรุงผิวในช่วงเวลากลางคืนอย่างแน่นอน เพราะมันคือSmooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum( ราคา 39 บาท )พิเศษตรงที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ผสานระหว่างสลิปปิ้งมาสก์และเซรั่มเข้าด้วยกัน แล้วยังเน้นดูแลปัญหาสิวถึง 5 อย่าง ได้แก่ หน้ามัน, รูขุมขนกว้าง, รอยสิว, สิวเสี้ยน และสิวอุดตัน เลยทีเดียว


รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ของสลีปปิ้งเซรั่มซองนี้ อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลากหลายชนิด ทั้งว่านหางจระเข้ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่โดนทำร้ายจากสารเคมีหรือผิวไหม้แดด/มะเขือเทศมุ่งตรงเข้าไปช่วยให้รอยสิวและจุดด่างดำแลดูจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น/เมือกหอยทากเน้นฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง ลดการเกิดสิว รูขุมขนแลดูกระชับ/ทีทรีออยล์ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ลดสิวอุดตันและผดผื่น

แล้วด้วยความที่ไอเทมนี้เป็นการรวมสลิปปิ้งมาสก์และเซรั่มไว้ด้วยกันในซองเดียว จึงใช้งานง่ายและสะดวกสบายมากๆแค่หมุนเปิดฝาแล้วบีบเนื้อเซรั่มออกมาทาบำรุงผิวหน้า หรือพอกหนาๆ ทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก เจ้าเนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นแต่อ่อนนุ่ม บางเบา แถมยังปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมทั้งผิวเป็นสิวหรือผิวบอบบางแพ้ง่าย จึงสามารถบำรุงผิวด้วยสลีปปิ้งเซรั่มซองนี้ได้ทุกวันเลย


【 Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 】


รูปภาพ:

ใครกำลังอยากได้ไอเทมบำรุงผิวแบบ 2in1 ที่สามารถหยิบไปใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายในตัวเดียว ก็ต้องรีบตามมาส่องไอเทมปราบสิวชิ้นสุดท้ายที่เราหยิบมาฝากกันอย่างSmooto Aloe-E Snail Bright Gel( ราคา 49 บาท )ไวๆ เลยค่ะโดยไอเทมนี้เป็น เจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% สินค้าที่ได้รับความนิยมและขายดีมากๆ ของแบรนด์สมูทโตะ ที่ไม่ว่าใครได้ลองใช้ก็ต้องติดใจและกลับมาซื้อใช้ซ้ำๆ กันทั้งนั้น


รูปภาพ:

โดยเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานคุณค่าการฟื้นฟูผิวจากทั้งว่านหางจระเข้ช่วยฟื้นบำรุงผิวไหม้แดดหรือผิวเสียจากมลภาวะ/วิตามินอีช่วยให้รอยแผลเป็น รอยสิว และจุดด่างดำแลดูจางลง/เมือกหอยทากตัวช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง ลดการเกิดสิวอุดตัน และปรับผิวหน้าเรียบเนียน/ไฮยาลูรอนช่วยให้ผิวแห้งกร้าน ลอกเป็นขุย หรือผิวขาดน้ำ กลับมาชุ่มชื้นอีกครั้งตอบโจทย์เรื่องการช่วยให้ผิวใส เต่งตึง และฉ่ำน้ำมากๆ

วิธีใช้เจลว่านหางจระเข้สมูทโตะฟื้นคืนผิวใส ก็ให้ทาเจลบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า - เย็น หรือจะนำไปพอกเน้นบริเวณผิวที่มีปัญหาก็ได้นะ เช่น รอยแผลเป็นสิว, ถุงใต้ตา, ข้อศอก, ส้นเท้า, หัวเข่า, มือ, เล็บ ฯลฯซึ่งเนื้อเจลอ่อนนุ่ม บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวให้รู้สึกรำคาญ ส่วนสาวๆ ที่อยากจะบำรุงให้ผิวสดชื่นแบบจัดเต็ม ก็แนะนำให้แช่ตู้เย็นก่อนใช้จะฟินสุดค่ะ~


✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩

เป็นยังไงบ้างคะ… สาวๆ ที่มีปัญหาสิวคงรู้สึกตื่นตาตื่นใจไปกับที่เรารวบรวมมาฝากกันวันนี้แน่ๆ เลยละสิ เพราะคัดมาแต่ตัวเด็ดๆ ที่ไม่ควรพลาดทั้งนั้น แถมยังจัดมาให้ครบทั้งสบู่เซรั่มอโล-อีสำหรับใช้ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด,สลีปปิ้งเซรั่มตัวช่วยลดความมันส่วนเกินและลดการเกิดสิว ไปจนถึงเจลว่านหางจระเข้ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและปรับให้ผิวแลดูเรียบเนียนเลยนะ แบบนี้ใครที่กำลังเป็นสิวแล้วอยากจะกู้ผิวเนียนใสกลับมา ก็ตามไปหาซื้อไอเทมเหล่านี้ที่7-11สาขาใกล้บ้านได้เลยค่าา