ช่วงนี้งานต่างๆ เริ่มกลับมาแล้วค่า ทำให้ต้องออกแดดเยอะขึ้น เจอมลภาวะมากขึ้น แต่หน้าออมไม่โทรมลงเลยเพราะมีตัวช่วยดีๆ จาก Cute Press ที่อยากจะมาบอกต่อน้องคือ1 week Brightening Booster Serumเซรั่มอันดับหนึ่งจากCute Press

รูปภาพ:

แค่ชื่อเค้าก็เคลมไว้อยู่แล้วว่า1 week Brightening Booster Serumเป็นทางลัดกู้ผิวหมอง เพิ่มพลังการบำรุงให้กระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำ ด้วยสารสกัดสำคัญอย่าง Yuzu B3 Complex ที่ประกอบไปด้วย Yuzu Extract และ Vitamin B3 แบบเข้มข้นที่รวมตัวอัดแน่นอยู่ในขวด สารสกัดเหล่านี้ จะช่วยบำรุงสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น

รูปภาพ:

มากไปกว่านั้นน้องถูกคิดค้นมาเป็นอย่างดีด้วยนวัตกรรม 3D Hyaluron Plus ที่ช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื่นได้ลำลึกยาวนานอีกด้วยนะ

รูปภาพ:

ไม่ว่าจะโดนแดดจัด หรือมี lifestyle ที่ adventure ขนาดไหนตัวนี้ก็เอาอยู่ ตั้งแต่ 1 อาทิตย์ที่ใช้สมชื่อเลยค่า ที่สำคัญไม่ต้องกลัวแพ้เพราะของเค้าเป็น6 Freeคือพาราเบน แอลกอฮอลล์ น้ำหอม ซิลิโคน มิเนรัลออยล์ สีสังเคราะห์ไม่มีในขวดนี้แน่นอน

รูปภาพ:

วิธีใช้

ทาเซรั่มหลังขั้นตอนการทำความสะอาดหน้าเป็นประจำทุกวันใช้คู่กับ sleeping mask เพื่อบูสต์พลังบำรุง x2 ไปเลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

รู้สึกว่าเป็นสกินแคร์อีกตัวที่ต้องมีติดบ้านไว้เลยค่า เรื่องของความกระจ่างใส่ เห็นผลจริงตามคำร่ำลือ ผิวดีขึ้นมากๆ จากที่ทดลองใช้มาแล้ว ประทับใจที่สุดคือน้องไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นความกระจ่างใสที่มาพร้อมกับความชุ่มชื่นจริงๆ และที่สำคัญคนขี้แพ้อย่างเราไม่แพ้น้อง!!! เริ่ดมากที่สุด ที่สุด

รูปภาพ:

ใครอยากทดลองกู้หน้าหมอง วันนี้เค้าออกรูปแบบพกพามาให้ใช้กันด้วย ขนาดซอง 8ml. ราคาเพียง 49 บาท แต่สารสกัดอัดแน่นเต็มซองเหมือนขวดใหญ่เลย

รูปภาพ:

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Cute Press Shop ทุกสาขา หรือ beauty stores ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Eveandboy หรือ Beautrium สำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ สามารถซื้อได้ที่

http://www.cutepress.com

, Shopee และ Lazada เลยค่า