สวัสดีค่าาา…วันี้ขอเอาใจคนคลั่งรักในความตัวหอมผมหอม กันหน่อย ปูนิ่มมี 5 ไอเทมเพิ่มความหอมฟุ้งตั้งแต่หัวจรดเท้าแบบไม่ต้องง้อน้ำหอมมาฝากจ้า กับ 6 กลิ่นหอมแนวดอกไม้ ที่ใช้แล้วดูเป็นสาวสาว สดใส กำลังเก็บดอกไม้อยู่ในสวน

รูปภาพ:

เริ่มต้นที่ตัวแรก กับHerbal Essences Weighty And Strong Shampooแชมพูผมหอมในตำนานจากเฮอร์บัล เอสเซ้นส์ สูตรนี้เหมาะสำหรับคนผมแห้ง เพราะช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมให้ผมแข็งแรงมีน้ำหนัก คืนชีวิตชีวาให้เส้นผมสุขภาพดี พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ โจโจบา ออยล์ผมชุ่มชื่น นุ่มลื่น เงางาม แชมพูมีลักษณะเจลใสสีชมพู มีกลิ่นหอมของกุหลาบ ขณะสระคือหอมมาก ผมฟริ้วเลยหาซื้อได้ที่… ห้างสรรพสินค้า ช่องทางออนไลน์ต่างๆ

สระผมเสร็จก็ต้องบำรุงผมกันต่อ ด้วยL'ORÉAL PARIS Elseve Extraordinary Eclat Imperial Smooth & High Shineออยล์บำรุงเส้นผมที่มีสารสกัดจากกุหลาบฝรั่งเศส เคราติน ช่วยฟื้นฟูเส้นผม พร้อมเคลือบปิดเกล็ดผมให้นุ่มสลวยเงางามจากภายใน เซรั่มคือกลิ่นกุหลาบหอมมาก และหอมติดผมดีด้วย เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบทันที ใช้ได้บ่อยไม่ทำให้ผมมันเยิ้ม เลิฟมากกกหาซื้อได้ที่… ห้างสรรพสินค้า ช่องทางออนไลน์ต่างๆ

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ขั้นตอนของการทำความสะอาดผิว วันนี้ปูนิ่มมีครีมอาบน้ำ 2 กลิ่นยอดฮิต จากแบรนด์Malissa Kissมาแนะนำสาวๆ จะบอกว่านี่เป็นครั้งแรกของ Malissa Kiss ที่ต่อยอดความหอมจากโลชั่นและมิสต์ มาเป็นครีมอาบน้ำ สูตรไมเซล่าแต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความหอม ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวโลชั่นน้ำหอมนางก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวสำหรับความกลิ่นหอมติดทน

Malissa Kiss Perfume Shower Cream (มาลิสสา คิส เพอร์ฟูม ชาวเวอร์ครีม)

ครีมอาบน้ำตัวนี้ช่วยทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมฟื้นบำรุงและคืนความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมยังมอบความหอมติดผิว หอมฟุ้งราวกับอยู่ท่ามกลางมวลดอกไม้

รูปภาพ:

ด้วยหลากหลายสารสกัด •Micellarมีคุณสมบัติในการดึงสิ่งสกปรกออกมาได้อย่างหมดจด •Hyaluronกักเก็บน้ำในผิว ให้ผิวดูอ่อนนุ่มชุ่มชื้น •Vitamin C & B3ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวจากรอยแดง รอยดำ•Vitamin E & Grape Seed Oilบำรุงผิวให้เรียบเนียน ชะลอริ้วรอย ช่วยให้ผิวเต่งตึง กระชับ และที่สำคัญก็คือไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน ซิลิโคน และทาเลต*

รูปภาพ:

มีให้เลือก 2 กลิ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นเป็น2 กลิ่นยอดฮิตในซีรีส์ Blossom

✿ Adore Youกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพรรณจากดอกพีโอนีและลิลลี่ กลิ่นนี้จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เราดูเป็นสาวโรแมนติก มีความมั่นใจ ชวนหลงใหล✿ Sweet Poisonกลิ่นหอมของดอกฟรีเซียและพีโอนี จะให้ความรู้สึก Sexy เย้ายวนใจ และยังแอบได้กลิ่นของผลพีชที่ดมแล้วเพิ่มความ ขี้เล่น เป็นกันเอง

รูปภาพ:

แพ็กเกจคือมาในฟิลหวานๆ เนื้อครีมอาบน้ำเป็นสีขาวมุข เนื้อเหลว ฟองเยอะ ยิ่งใช้คู่กับใยขัดตัวยิ่งทำให้ฟองเยอะ อาบสนุกมาก หอมฟุ้งไปทั้งห้องน้ำ ฟองล้างออกง่าย หลังอาบคือผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้งเอี๊ยด ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย แถมกลิ่นหอมติดผิวดีมาก ผิวหอมฟุ้งราวกับมวลดอกไม้ ยิ่งใช้กับโลชั่นและมิสต์กลิ่นเดียวกัน ยิ่งตัวหอม x3 หอมติดทนต่อเนื่องยาวๆ ไปเลยจ้า

รูปภาพ:

ถ้าให้คะแนน เอาไป8/10 ส่วนตัวชอบทั้ง 2 กลิ่น จะใช้สลับกันแล้วแต่อารมณ์ว่าวันไหนอยากเป็นสาวหวาน วันไหนอยากเป็นสาว sexy

หาซื้อได้ที่… ห้างสรรพสินค้า ช่องทางออนไลน์ต่างๆ

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ไอเทมตัวหอม ตัวที่ 4 กับPlu Body Scrub Pink Floralสครับขัดผิวตัวดังจากเกาหลี หลายคนน่าจะคุ้นๆ กับสครับหลอดม่วง Plu กันดีอยู่แล้ว แต่วันนี้ปูนิ่มหยิบเอาหลอดสีชมพูมาแนะนำ สครับตัวนี้มีสารสกัดจากมัลเบอรี่ ทับทิม น้ำมันจากดอกกุหลาบ มะเดื่อญี่ปุ่น น้ำผึ้ง ช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ได้ผิวใหม่ที่ดูใสโกลว์ ผิวชุ่มชื้น ดูเปนสาวเกาผิวสวย สครับ Plu จุดเด่นของนาง คือ เป็นสครับที่มีเนื้อสครับละเอียดมาก คือใช้แล้วไม่รู้สึกบาดผิวเลย แถมตัวนี้มีกลิ่นหอมของกุหลาบแบบยกมาทั้งสวนสมชื่อPink Floralหาซื้อได้ที่.. ช่องทางออนไลน์

รูปภาพ:

ปิดท้ายกับตัวที่ 5Victoria's Secret Bombshell EDP Fragrance Lotionโลชั่นน้ำหอมกลิ่นBOMBSHELLซึ่งเป็นกลิ่นเดียวกันกับน้ำหอมขวดใหญ่ กลิ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่น best seller ในร้าน Victoria's secret เลยก็ว่าได้ กลิ่นจะออกแนว fruity floral ที่เป็นกลิ่นฟรุ๊ตตี้ มีความหอมหวาน ของผลไม้และกลิ่นหอมของดอกไม้อย่างPassionfruit, Tangerine, Grapefruit, Pineapple, Strawberry, Jasmine, Red berry, Lily, Peony, Vanilla orchid , Oakmoss & Muskใช้แล้วก็ดูมีความเป็นสาววัยหวานมีความน่ารัก ขี้เล่น ไม่หวานจ๋า มีความเป็นตัวของตัวเอง ฟิลวิ่งเล่นกับกระรอกอยู่ที่สวนดอกไม้ หาซื้อได้ที่.. Victoria Secret shop

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับไอเทมตัวหอมที่ปูนิ่มนำมาฝากกันในวันนี้

รับรองว่าเดินผ่านใคร ก็ต้องมีคนเหลียวแน่นอน❤ วันนี้ปูนิ่มต้องขอตัวไปก่อน สวัสดีค่าา ❤