ผิวหน้าหมองคล้ำ ฝ้า กระ ถามหา ใช้อะไรดี?

รูปภาพ:

พออายุเริ่มเข้าสู่วัย 30+ ปัญหาที่สาวใหญ่ทุกคนต้องพบเจอ นั่นก็คือ ใบหน้าเริ่มหมองคล้ำ ฝ้า กระ เริ่มขึ้นกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ? ซึ่งเจ้า "ฝ้า" หรือ "Melasma" เกิดจากการที่เซลล์เม็ดสีใต้ชั้นผิวหนัง หรือเม็ดสีเมลานินทำงานผิดปกติ โดยมักจะขึ้นเป็นวงเล็กๆ สีน้ำตาลก่อน แล้วถ้าไม่หาทางหยุดฝ้า หรือป้องกัน ก็จะค่อยๆขยายเป็นปื้นและฝังลึกลงไปในเซลล์ผิว โดยเฉพาะบริเวณโหนกแก้ม มักเกิดกับผู้หญิงวัยกลางคนอายุประมาณ 30-40 ปีขึ้นไป แล้วทราบหรือไม่คะว่า..ผู้หญิงมีโอกาสเป็นฝ้ามากกว่าผู้ชายถึง 9 เท่าเลยละค่ะ

รูปภาพ:

รู้แบบนี้แล้ว.. กิ๊ฟเลยต้องหาตัวช่วยมากันไว้ด่วนๆ เลยค่ะ กิ๊ฟใช้ Phytonutrients Facial Whitening Gel Plus เป็นครีมทาฝ้า สูตรใหม่ ของ ศ.ดร.พรงาม แบรนด์นี้เขาคัดสรรสารสกัดจากเซลล์อ่อนพืช Plant Growth Essential เป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ปราศจาก สารเคมีอันตราย ไม่มีสารเร่งขาว และ สารก่อการระคายเคืองต่างๆ (ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมันมิเนอรัล) และผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ ( Cruelty free) สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ตัวนี้ได้สบายๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

อย่างที่บอกข้างต้นว่าตัวนี้เป็นสูตรใหม่นะคะ (สูตรเดิมไม่มี “Plus”) ซึ่งยังคงสารสกัดหลักตัวเดิม คือ Delentigo ปริมาณเท่าสูตรเดิมเลยค่ะ เป็นสารสกัดจากเซลล์อ่อนพืช นำเข้ามาจากสวิสเซอร์แลน มีคุณสมบัติช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ (age spots) จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสและเนียนเรียบ สีผิวสม่ำเสมอขึ้นด้วยค่ะ และเพิ่มเติมสารสกัดใหม่เข้าไปอีก 2 ตัว เป็นสารสกัดที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าของเราขาวใส ขาวไวขึ้นค่ะ นั่นก็คือ Vit C ชนิดพิเศษ Perfect C ซึ่งดูดซึมได้ดีกว่าวิตามินซีชนิดอื่นๆ มีประสิทธิภาพด้าน Whitening มากกว่า และเพิ่ม Alpha Arbutin ให้ถึง 2 เท่า ช่วยปรับผิวให้ขาวสว่าง กระจ่างใสมากขึ้นนั่นเองจ้า...

รูปภาพ:

ในส่วนของเนื้อ Phytonutrients Facial Whitening Gel Plus เป็นเนื้อ Soft cream สีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว รู้สึกถึงความชุ่มชื้นทันทีที่ทาเลยค่ะ กลิ่นของครีม กิ๊ฟรู้สึกกลิ่นเหมือนผักค่ะ 55555+ น่าจะเป็นกลิ่นธรรมชาติเลย เพราะสารสกัดเขามาจากพืชนี่เนอะ

รูปภาพ:

Phytonutrients Facial Whitening Gel Plus กิ๊ฟทดลองใช้จริง 3 สัปดาห์เลยนะคะ เพราะอยากพิสูจน์ด้วยตัวเองจริงๆ ค่ะ กิ๊ฟเก็บภาพก่อน-หลัง มาให้ชมกันด้วยค่า.. ใช้แล้วกิ๊ฟรู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรง หน้าไม่บาง ไม่แสบ ไม่มีอาการแห้งลอก (เหมือนครีมฝ้าหรือครีมจำพวก Whitening ทั่วไป) จากภาพจะเห็นได้ชัดเลยว่า หน้าเนียนขึ้น ขาวใสขึ้นแบบสุขภาพดี (ไม่ได้กัดผิวแรงจนแบบขาวซีดเห็นเส้นเลือด) รอยจุดด่างดำ รอยสิวก็จางลง หน้าดูเรียวขึ้นด้วยค่ะ เหมือนช่วยกระชับหน้าของเราด้วย คือ แค่ 3 สัปดาห์ ผลลัพธ์ก็เลิศแล้วค่ะ ใช้ต่อเนื่องยาวๆ ผิวหน้าใสกริ๊งย้อนวัยได้แน่นอน อิอิ