สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้ตื่นเต้นมากๆ เพราะเอิร์ธได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของMISTINEI'm perfectly meที่ได้ฉีกBeauty Standardเดิมๆ ให้เราได้เป็นตัวของตัวเอง เพราะความสวยเรามีได้ทุกคนเอิร์ธก็เป็นหนึ่งคนที่โดน Beauty Standardกดดันให้ต้องสวยแบบนั้น เป็นแบบนี้ สนใจคำวิจารณ์คนอื่นจนเสียความมั่นใจในตัวเองเลยค่ะ แง ;(ทาง MISTINE เค้าก็ได้ออกเครื่องสำอาง Collection ใหม่ที่ชื่อว่าI'm perfectly meเพื่อสร้างความเชื่อและซับพอร์ตความสวยในแบบตัวเองให้ทุกคนได้ก้าวผ่านขีดจำกัดเดิมๆ สวยใครสวยมันสวยแบบ"ฉัน มั่น หน้า"ที่ส่งพลังบวกให้กับทุกคนรวมถึงเอิร์ธได้กล้าแสดงออก สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองได้เยอะเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

คอลเลกชันI'm perfectly me!เค้าออกเครื่องสำอางได้ปังมากไม่ว่าจะเป็น Face Powder , Blush on , Mascarและที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ Lipstickก่อนเคยเบา วันนี้เรา Blodเลือกสีที่ใช่ ทาลิปให้ฉ่ำๆ แล้วปังไปด้วยกันนะซิสสส

รูปภาพ:

โดยวันนี้เอิร์ธจะมารีวิวความปังของลิปสติกบอกเลยว่าแต่ละสีถูกใจทุกคนแน่นอน ไปดูกันเลยค้าา

รูปภาพ:

MISTINE CHOOSE ME LIP LIQUIDลิปกลอสฉ่ำวาว เพิ่มความแวววาวให้กับริมฝีปากขั้นสุด!

เค้าเป็นลิปสติกสูตรใหม่ล่าสุด

เติมเต็มความอวบอิ่มให้ริมฝีปากดูมีวอลลุ่ม พร้อมล็อกมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น บูสท์ริมฝีปากให้ดูเต่งตึงขึ้นในทันที

รูปภาพ:รูปภาพ:

MISTINE CHOOSE ME LIP LIQUIDเค้ามาด้วยกันทั้งหมด 15 เฉดสีพร้อมทั้งผสานเทคโนโลยีเม็ดสีโปร่งแสงช่วยเพิ่มสีสันสวยชัด ฉ่ำวาวแบบกลอสทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมริมฝีปากอวบอิ่มสุดๆ ไปเลยค้าาา

รูปภาพ:

หลังจากบรรยายสรรพคุณอะไรต่างๆแล้วเรามาดูสีและเนื้อสัมผัสกันดีกว่าค่ะ ว่าทาลิปออกมาแล้วจะเป็นยังไง

รูปภาพ:

เบอร์ 01 - เบอร์ 05จะออกโทนส้ม01 Sweet Salmon02 Cookie03 Amber04 Cantaloupe05 Hard Salmonซึ่งก็จะมีหลายเฉด ทั้งสีส้ม ส้มอมชมพู ส้มอมแดง ส้มอมน้ำตาล ล้วนเป็นส้มที่ดีจะออกแนวน่ารัก สดใส สามารถใช้ได้ทุกวันเลย

รูปภาพ:

ส่วนเบอร์ 06 - เบอร์ 10จะมีความส้มแดงไปถึงโทนชมพู06 Strawberry07 Kiss me08 Barbie pink09 Sugar babies10 Candy pinkซึ่งจะเป็นโทนชมพูที่เค้าเรียกกันว่าชมพูกลีบบัวเลยค่ะเอิร์ธว่าสีโทนนี้เป็นโทนสีสุภาพ แต่ก็สามารถใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไปได้น้าา

รูปภาพ:

เบอร์ 11 - เบอร์ 15 จะออกเป็นโทนแดง11 Hot pink12 Hot Chilli13 Red berry14 Red Garnet15 Taffyมีทั้งแบบแดงซอฟต์ๆ และแดงเข้ม หลายเฉดเลยค่ะโทนนี้จะเหมาะกับคนที่ชอบแต่งแนวแซ่บเฉี่ยว เซ็กซี่หรือต้องออกงานแบบจัดเต็ม แต่ถ้าใครเป็นสาวมั่น ก็ใช้แบบฟาดๆ ในชีวิตประจำวันไปเลยสิคะ!

SWATCHสวอชสีออกมาแล้วบอกเลยว่าปังม๊ากกกก!มีให้เลือกถึง 15 เฉดสี ก็สวอชทั้งแขนไปเลยค่ะซิสบอกเลยว่าครีเอทได้หลายลุคมากๆ

รูปภาพ:

สวอชที่แขนให้ทุกคนดูแล้วเรามาดูแบบชัดๆ บนริมฝีปากกันค่ะว่าจะปังขนาดไหน

รูปภาพ:

เอิร์ธเลือกสีที่ชอบมา 5 เฉดสีเป็นสีที่ Blod ตัวตนของเอิร์ธออกมาได้สดใสสุดๆทาแล้วมั่นใจได้ทุกลุคไปเลยค่ะซิสสสสสแอบกระซิบนิดนึงว่าเนื้อเค้าดีมากๆ กลบสีปากมิดและฉ่ำๆ แบบไม่ต้องทากลอสทับเล้ย!

รูปภาพ:

01 Sweet Salmon

รูปภาพ:

02 Cookie

รูปภาพ:

03 Amber

รูปภาพ:

04 Cantaloupe

รูปภาพ:

05 Hard Salmon

/ทุกสีที่เอิร์ธเลือกก็จะเป็นโทนสีที่ไม่เข้มมากออกส้มๆ สดใสทาแล้วรู้สึกว่าเป็นตัวเองและมั่นใจสุดๆเลยค่ะและที่สำคัญ เนื้อลิปเค้ายังมีความฉ่ำแบบพอดี ไม่เหนียวเหนอะด้วย

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนสำหรับรีวิวMISTINE CHOOSE ME LIP LIQUIDลิปกลอสฉ่ำวาว เพิ่มความแวววาวให้กับริมฝีปากถึงขีดสุด!แต่ละสีบอกเลยว่าปังไม่ไหวเป็นลิปสติกคอลเลกชันที่เอิร์ธชอบมากๆ ใช้กันไปยาวๆ ค่าาครบทุกสี ได้ทุกลุคกันไปเลยอยากให้ทุกคนได้ลองกันนะค้าา