รูปภาพ:

ฮัลโหลทุกคนนนเนื่องจากว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่เฟิร์สยุ่งมากกกกกแบบกอไก่ล้านตัว จนแทบจะไม่ค่อยมีเวลาบำรุงหรือดูแลตัวเองเท่าไหร่ บวกกับสถานการณ์ในแต่ละวันที่มีแต่เรื่องเครียดๆ เรียกได้ว่าปล่อยตัวปล่อยใจไปจนโทรมมากกก กรี๊ดดด!!!

เอาจริงหลายๆ คนก็อาจจะเจอปัญหาเดียวกับเฟิร์สทั้งความเครียด มลภาวะต่างๆ ก็เลยอยากจะมาแชร์วิธีบำรุงผิวแบบเร่งด่วน ด้วยตัวช่วยที่ช่วยบูสต์ผิวให้ดูสดใส เติมความชุ่มชื่น ให้ผิวแข็งแรง อิ่มน้ำและยังช่วยลดริ้วรอยด้วยค่ะ

สำหรับเฟิร์สเป็นคนผิวมัน-ขาดน้ำ เฟิร์สจะไม่ค่อยชอบทาครีมหรือสกินแคร์ที่เนื้อหนัก ซึมช้า และยิ่งพวกครีมลดริ้วรอยยกกระชับผิวที่ส่วนใหญ่มักจะเป็นครีมเนื้อข้นๆ บอกเลยว่าไม่เลิฟค่ะ ก็เลยได้มีโอกาสมาลอง เจ้าตัวแอมพูลเข้มข้นสูตรAnti-Agingลดเลือนริ้วรอยและยกกระชับผิวหน้า ที่ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์เลยจะมาแชร์ประสบการณ์ค่ะ

สำหรับไอเทมตัวนี้มีชื่อว่า“ AquaPlusInvigorating Firming Ampouleเข้มข้นช่วยลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับผิว

ลักษณะแอมพูลจะมาในขวดมีดรอปเปอร์สำหรับดูดเนื้อแอมพูลขึ้นมาขนาด 30 ml. ราคา 1,870 บาท

รูปภาพ:

ตัวเนื้อแอมพูลจะคล้ายเซรั่มจะเป็นเนื้อเหลวใสๆ มีความเข้มข้นเวลาเกลี่ยไปซึมง่าย ซึมเร็ว เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะอย่างเฟิร์สที่เป็นคนผิวมัน ได้ลองใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆเพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมง่ายมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

พอเกลี่ยไปแล้วเนื้อแอมพูลเข้มข้นจะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิวหน้าและช่วยล็อกความชุ่มชื่นไว้ที่ผิวได้เป็นอย่างดีช่วยเติมความชุ่มชื่นได้ดีค่ะ

รูปภาพ:

นอกจากนี้ความพิเศษของแอมพูลตัวนี้อยู่ที่สารประกอบหลักๆ ที่ออกแบบมาสำหรับแบรนด์AquaPlusเท่านั้น

- Purple Vigor Complex™สารสกัดเข้มข้นจากพืชสีม่วง 4 ชนิด ได้แก่ Eggplant Extract , Grape Extract , Lilac Extract และ Violet Extract อุดมไปด้วยสารแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) ช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิว ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิว จึงช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ยกกระชับและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- Stem Vector™ (สเต็ม เวคเตอร์)สารสกัดจากรวงข้าว ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เคยหย่อนคล้อยให้กลับมาเฟิร์ม กระชับมากขึ้น ช่วยในการลดริ้วรอย เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง พร้อมยังลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส

- Jeju Volcanic Seawaterน้ำแร่บริสุทธิ์ของชั้นหินลาวาจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีแร่ธาตุอาหารผิวนานาชนิด พร้อมช่วยปรับสมดุลผิวและเติมความชุ่มชื่นให้ผิว

- Glycine Soja (Soybean) Seed Extract (ไกลซีน โซยา ซีด เอ็กแทรค)สารสกัดฟลาโวนอยด์จากถั่วเหลือง ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและอ่อนนุ่ม พร้อมยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของผิวหมองคล้ำ

- Lacto 3 Green Fermentoxสารสกัดจากข้าวบาร์เลย์เขียว ช่วยเสริมประสิทธิภาพการต้านอนุมูลอิสระให้ผิว ทำให้สุขภาพผิวดี

- Niacinamide หรือ Vitamin B3ช่วยบูสต์ความชุ่มชื่นเต่งตึงให้ผิวหน้าเรียบเนียน และช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ (ceramide) ที่ช่วยให้ผิวกระชับ แข็งแรง พร้อมดูแลเรื่องการจัดการริ้วรอยให้ตื้นขึ้น ลดจุดด่างดำ รอยแดงและรอยดำจากสิว พร้อมยังช่วยกระชับรูขุมขน

- Hyaluronic Acidสารไฮยาลูรอนทำหน้าที่กักเก็บน้ำให้ชั้นผิว จึงช่วยให้ผิวอิ่มฟู ผิวหน้ากระชับ อ่อนเยาว์สดใส

-ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้ผิวระคายเคือง (Skin Irritation Test Completed) อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย อักเสบง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ปัญหาของสภาพผิวเฟิร์สที่เห็นชัดคือเริ่มมีปัญหาเรื่องริ้วรอย โดยเฉพาะบริเวณใต้ตาและบริเวณหน้าผากซึ่งจะเห็นชัดมากๆ เวลาแต่งหน้าและเวลายิ้มกับขมวดคิ้วค่ะนอกจากนี้ยังมีรอยแดงจากสิวบุกค่อนข้างเยอะ ผิวดูไม่สดใสเนื่องจากช่วงนี้ปั่นโปรเจคเยอะมาก งานรุม จนพักผ่อนน้อยนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

นำแอมพูลหยดลงบนผิวแล้วเกลี่ยให้ทั่วได้เลย หลังทาจะเห็นว่าผิวดูชุ่มชื่นขึ้นทันทีค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังใช้ผิวดูชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังจากทา ยิ่งช่วงนี้หน้าอากาศแห้งและเย็นแต่เจ้าแอมพูลตัวนี้ยังช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่นไม่แห้ง ดังนั้นในเรื่องการบำรุงให้ผิวฉ่ำน้ำ เติมน้ำให้ผิวถือว่าผ่านเลยค่ะ คนผิวแห้งก็สามารถใช้ได้ค่ะ

รูปภาพ:

ในส่วนของผลลัพธ์ที่ทำได้ค่อนข้างดีอีกอย่างนึงคือเรื่องริ้วรอยที่รู้สึกว่าหลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง พวกริ้วรอยดูตื้นขึ้น อาจจะด้วยความที่ผิวเราได้รับความชุ่มชื่นทำให้ผิวอิ่มฟู ดูกระชับและไม่หย่อยคล้อยนั่นเองค่ะเฟิร์สสังเกตุได้ชัดมากๆเวลาที่ลงเมคอัพค่ะพอตกบ่ายๆ บริเวณใต้ตา แป้งจะชอบตกร่องเห็นเป็นเส้นริ้วรอย แต่พอใช้เจ้าแอมพูลตัวนี้รู้สึกว่ารอยลดลงและรอยแดงจากสิวก็จางลงไปเยอะเลยค่ะ

รูปภาพ:

จากผลการทดลองใช้ของเฟิร์สสรุปได้ว่าเจ้าแอมพูลตัวนี้ให้ผลลัพธ์ได้อยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจมากๆ ค่ะและเหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยผิวไม่กระชับ ขาดความชุ่มชื่น ต้องการการฟื้นบำรุงอย่างเร่งด่วน หรือคนที่ไม่ชอบการลงสกินแคร์ที่ให้ความรู้สึกหนัก เหนอะหนะ ไม่สบายผิว เจ้าตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ

สำหรับพิกัดไอเทมตัวนี้ เผื่อว่าใครอยากลองก็หาซื้อได้เลยพิกัดช้อป AquaPlus ได้ที่ร้านวัตสัน และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศหรือช้อปออนไลน์ก็ได้ >>https://bit.ly/%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%AA%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%A5%E0%B8%94_%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%B9%E0%B8%A5เคล็ดลับการใช้แอมพูล คลิกเลย >>https://bit.ly/%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%B9%E0%B8%A5_%E0%B8%9A%E0%B8%B9%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B8%9C%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%94%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99

รูปภาพ:

และนี่ก็คือไอเทมหมวดลดริ้วรอยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอีกตัวในปีนี้ที่เฟิร์สได้ลองใช้แล้วรู้สึกชอบ เพื่อนคนไหนที่มีปัญหาผิวใกล้เคียงกับเฟิร์ส หรืออยากจะบูสต์ผิวบำรุงไว้ ลองไปตำAquaPlus Invigorating Firming Ampouleกันได้ แล้วมาอวดผลลัพธ์กันบ้างนะคะxoxo

รูปภาพ: