ฮายเกิร์ล~ ใครอยากมีผิวสะอาดใสไร้สิ่งตกค้าง ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยจ้าา ^-^/สาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำแทบจะทุกวันเคยสังเกตมั้ยว่า วันไหนที่เช็ดเครื่องสำอางออกไม่หมด หรือใช้แค่โฟมล้างหน้าทำความสะอาดผิวตัวเดียว แล้วมันยังคงหลงเหลือคราบเมคอัพบนผิวให้เห็นอยู่ดีแบบนี้จึงต้องใช้“ รีมูฟเวอร์ ”ทุกครั้งก่อนล้างหน้า เพื่อเป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวที่สามารถขจัดทั้งเครื่องสำอาง ความมัน และสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างหมดจดเลยนั่นเองแต่สำหรับคนที่มีปัญหาผิวเป็นสิวง่าย หรือผิวเซนซิทีฟจนเกิดอาการแพ้ง่ายแบบสุดๆ ก็ต้องใส่ใจในการเลือกรีมูฟเวอร์ให้เหมาะกับผิวของตัวเองด้วยนะ วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมมาบอกต่อคนผิวแพ้ง่ายกันโดยรีมูฟเวอร์เหล่านี้จะช่วยลบเมคอัพและสิ่งสกปรกบนผิวออกเกลี้ยง แถมยังอ่อนโยนต่อผิวและไม่ระคายเคืองผิว รับรองว่าโดนใจคนผิวแพ้ง่ายแน่นอนค่ะ

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


➊ Banila Co Clean It Zero

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/bc/16/07/bc1607f81b89a4196e1722523068a76b.jpg

เริ่มต้นด้วยรีมูฟเวอร์สำหรับคนเป็นสิวง่ายตัวแรกอย่างBanila Co Clean It Zero Cleansing Balm Purifyingก่อนเลยค่ะเจ้าตัวนี้เป็นคลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบทตัวดัง ที่ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางออกจากผิวได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นบนผิวหน้า พร้อมช่วยปลอบประโลมและบำรุงผิวในเวลาเดียวกันจึงเป็นรีมูฟเวอร์ที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย หรือคนที่มีปัญหาสิวที่สำคัญยังเนื้อผลิตภัณฑ์ยังผสานคุณค่าของสารสกัดจากสมุนไพร 7 ชนิด เช่น ใบบัวบก รากชะเอม โรสแมรี่ ดอกคา ฯลฯที่ช่วยใหผิวผ่อนคลายและลดโอกาสของการเกิดสิวด้วยนั่นเอง


➋ DHC Pore Cleansing Oil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/5e/82/63/5e8263396b064ef5c082cfa2e8e4d9bf.jpg

สาวผิวเป็นสิวง่ายรีบตามมาส่องรีมูฟเวอร์ตัวที่สองอย่างDHC Pore Cleansing Oilต่อเลยค่ะเจ้าตัวนี้เป็นคลีนซิ่งออยล์ที่นวดวนเบาๆ บนผิวแล้ว จะช่วยละลายเมคอัพที่ติดแน่นทนนาน ความมัน และสิ่งสกปรกไม่ให้อุดตันในรูขุมขนจึงทำให้ผิวสะอาดใสไร้สิ่งตกค้างซึ่งคลีนซิ่งตัวนี้ยังมีส่วนผสมหลักอย่างสารสกัดจากดอกดาวเรือง ที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระรวมพลังมาพร้อมกับสารสกัดจากผลไม้ตระกูลซิตรัส ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติใครที่อยากทำความสะอาดผิวให้ใสกิ๊ง พร้อมกับการบำรุงผิวให้เนียนใส ก็ต้องลองใช้คลีนซิ่งตัวนี้ดูแล้วละ


➌ Neutrogena Oil-Free Cleansing Wipes

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ee/81/79/ee81796be554ca9fa7e8f46e55d96461.jpg

สำหรับคนที่ชอบความง่าย สะดวก และรวดเร็ว ไม่เว้นแม้แต่เรื่องการทำความสะอาดผิว… ก็แนะนำให้ลองใช้Neutrogena Oil-Free Cleansing Wipesเลยค่ะเพราะสิ่งนี้คือแผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรปราศจากน้ำมันที่จะช่วยเช็ดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางออกจากผิวอย่างง่ายดายโดยความพิเศษของแผ่นเช็ดเครื่องสำอางตัวนี้ที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ ก็คือกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเกรปฟรุตที่เวลาเช็ดผิวแล้วช่วยทำให้รู้สึกสดชื่น เหมือนได้กดรีเฟรชผิวให้สะอาดใสอีกครั้งเลยค่ะ


➍ Bioderma Sebium H2O Purifying Cleansing Micelle Solution

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/fe/3a/a7/fe3aa753d37d79060371b5f81093cfd1.png

แหมๆ เวลาจัดอันดับรีมูฟเวอร์ตัวท็อปทีไร ก็ต้องมีผลิตภัณฑ์จากแบรนด์Biodermaติดอันดับด้วยทุกครั้งเลยนะคะ อย่างในครั้งนี้Sebium H2O Purifying Cleansing Micelle Solutionก็เป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย / เป็นสิวง่ายแบบสุดๆเพราะไมเซล่า วอเตอร์สูตรนี้มีส่วนผสมของซิงค์และคอปเปอร์ทำหน้าที่ช่วยลดการผลิตซีบัมและควบคุมความมันบนใบหน้าแล้วยังช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกโดยไม่ทำให้ผิวแห้งหรือเกิดการระคายเคืองผิวด้วยนะเพียงแค่เทไมเซล่า วอเตอร์ลงบนสำลีแผ่น แล้วเช็ดทำความสะอาดผิวก่อนล้างหน้า ก็ช่วยให้ผิวสะอาดใสขึ้นอีกขั้นแล้ว


➎ Eau Thermale Avene Gentle Eye Make-up Remover

รูปภาพ:https://bit.ly/3sJW5w7   ➏ Glossier Milky Jelly Cleanser https://i.pinimg.com/736x/50/f2/68/50f268b386980afb5a66edd81095a690.jpg   ➐ Paula’s Choice Pore Normalizing Cleanser https://i.pinimg.com/736x/24/ac/06/24ac0661232b6d5191ab9e5cd5e73aa3.jpg

สาวซิสที่ชอบแต่งตาให้ดูสวยคม กลมโต และโดดเด่น ด้วยเครื่องสำอางสูตรที่ให้ความติดทนยาวนาน ก็อาจเจอปัญหาล้างเมคอัพดวงตาออกไม่หมดจด หรือต้องถูกแรงๆ กว่าที่จะเช็ดเมคอัพดวงตาออกได้ จนผิวบริเวณรอบๆ ดวงตาเกิดการระคายเคือง แบบนี้เราจึงอยากแนะนำให้ลองใช้Eau Thermale Avene Gentle Eye Make-up Removerเป็นตัวช่วยเคลียร์เมคอัพดวงตาโดยเฉพาะค่ะโดยเจ้าสิ่งนี้เป็นอายรีมูฟเวอร์เนื้อเจลสูตรปราศจากน้ำมันที่จะช่วยทำความสะอาดเมคอัพบริเวณรอบดวงตาอย่างอ่อนโยนพร้อมมอบความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวในเวลาเดียวกันแล้วแม้ว่าจะเป็นรีมูฟเวอร์สูตรอ่อนโยนต่อผิว แต่สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ต่อให้เป็นเครื่องสำอางสูตรกันน้ำก็ล้างออกแน่นอน


➏ Glossier Milky Jelly Cleanser

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/50/f2/68/50f268b386980afb5a66edd81095a690.jpg

Glossier Milky Jelly Cleanserถือเป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่มีปัญหาผิวแห้งร่วมด้วยโดยเจ้าสิ่งนี้เป็นคลีนเซอร์เนื้อครีมน้ำนม ที่เพียงแค่นวดลงบนผิวหน้าเบาๆ ก็จะช่วยละลายเครื่องสำอางให้หลุดออกจากผิวได้ง่ายแล้วยังทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกสุดๆ ด้วยนะซึ่งความดีงามอีกหนึ่งอย่างของคลีนเซอร์ตัวนี้ก็คือเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของโรสวอเตอร์ แล้วยังช่วยปรับ pH ผิวให้สมดุลสาวผิวแห้งจึงสามารถใช้คลีนเซอร์ตัวนี้ทำความสะอาดผิวอย่างสบายใจหายห่วงเลย


➐ Paula’s Choice Pore Normalizing Cleanser

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/24/ac/06/24ac0661232b6d5191ab9e5cd5e73aa3.jpg

ขอปิดท้ายด้วยรีมูฟเวอร์สำหรับคนผิวเป็นสิวง่ายตัวสุดท้าย อย่างPaula’s Choice Pore Normalizing Cleanserละกันนะคะ เหตุผลที่คลีนเซอร์เนื้อเจลตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิวก็เพราะว่าเนื้อผลิตภัณฑ์มีซาลิไซลิก แอซิด ที่ช่วยทำความสะอาดผิวให้ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนผิว หรือเข้าไปอุดตันในรูขุมขนโดยไม่ทำให้ผิวแห้งหรือลอกเป็นขุย แต่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขจัดความหมองคล้ำ และปรับให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอกันมากขึ้นด้วยถือเป็นคลีนเซอร์สูตรอ่อนโยนอีกหนึ่งตัวที่ไม่ควรพลาดเลยนะ


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

วันนี้เราจัดเต็มมาให้สาวๆ ได้รับชมกันจุใจหลายแบรนด์เลยนะ ที่สำคัญยังมีรีมูฟเวอร์ที่เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่เรื่องการทำความสะอาดผิว มาให้ได้เลือกซื้อมาใช้กันหลากหลายรูปแบบอีกต่างหาก ทั้งคลีนซิ่งบาล์ม / คลีนซิ่งออยล์ / ไมเซล่า วอเตอร์ / แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง / คลีนเซอร์ สาวซิสจึงสามารถเลือกรีมูฟเวอร์ตัวที่ชอบไปใช้เคลียร์ผิวให้ใสกิ๊งตามความต้องการเลยค่ะ