✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจรู้สึกเฉยๆ หรือชินชากับหนุ่มที่คุยอยู่ ความรู้สึกตื่นเต้น วาบหวาม มันอาจจะเริ่มลดลง และคุณก็ไม่ได้รู้สึกคาดหวังที่จะลงเอยกับเขาเหมือนอย่างเก่าก่อน หากรู้สึกว่า ความรู้สึกนี้มันเริ่มไม่ใช่ก็ขอให้เฟดตัวออกมา หรือแสดงออกด้วยท่าทีที่ไม่ได้ไกลเกินกว่าความเป็นเพื่อน

คนมีคู่ :จริงอยู่ที่การพูดคุยกับคนรักด้วยเรื่องที่ฟังดูจริงจัง อาจทำให้คุณทั้งคู่ต่างเบื่อหน่ายกันมากขึ้น แต่อย่างน้อยก็ให้มองว่า เป็นการปรับตัว และปรับความเข้าใจให้อยู่ร่วมกันได้ เพื่อที่จะไม่ให้มีปัญหากันในภายหลัง

รูปภาพ:

คนโสด :

กับหนุ่มที่คุยอยู่ เขาอาจเริ่มไม่น่าสนใจอย่างที่คุณคาดคิด หากคุณไม่ได้รู้สึกดีกับเขาด้วยเหมือนที่ผ่านๆ มา ก็ควรเริ่มถอยห่าง หรือยุติความสัมพันธ์มากกว่าที่จะดันทุรัง ฝืนคบ ฝืนคุยต่อไป เพื่อหวังว่า เขาจะเป็นอย่างที่คุณต้องการ

คนมีคู่

:

คนรักจะเริ่มทำตัวโรแมนติกจนคุณเองรู้สึกประหลาดใจ ซึ่งคุณเองก็จะชอบความรู้สึกนั้นด้วย ที่อยู่ๆ เขาก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณจะคบกับใครสักคนในระยะนี้ คุณมักจะคำนึงถึงความเข้ากันได้มากกว่า ทั้งนี้ คุณมักจะเอาประสบการณ์ในอดีตมาเป็นตัวชี้วัด และตัดสินใจเลือกว่า จะเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับใคร

คนมีคู่

:

อยู่ๆ คนรัก

ก็จะมีเสน่ห์ ดึงดูดใจต่อผู้พบเห็น ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะเก็บอาการหึงหวงไว้ได้มาก-น้อยแค่ไหน แต่ทั้งนี้ หากมองเป็นเหตุผลก็จะเป็นการดี ที่คนรักของคุณได้รับความสนใจ และเป็นที่ชื่นชอบจากคนรอบข้าง

รูปภาพ:

คนโสด :


จักรวาลอาจจะเหวี่ยงคนที่ไม่ใช่สเปคมาให้คุณได้รู้จัก แต่ทั้งนี้ เมื่อได้เรียนรู้นิสัยใจคอกัน คุณกับเขาจะเข้ากันได้อย่างน่าประหลาดใจ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเริ่มต้นคบหากับเขาในฐานะเพื่อนก่อนดีกว่า แต่มาดามเชื่อว่า ในอนาคตคุณกับเขาจะค่อยๆ พัฒนากันมากขึ้นอย่างแน่นอนคนมีคู่

:

เริ่มต้นปีมาคุณกับคนรักมักจะวางแผน ไปเที่ยวนั่น นี่ โน่น กันเสมอ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังเรื่องโรคภับ ไข้เจ็บที่กำลังระบาดอยู่ ณ ขณะนี้ ทางที่ดีก็ต้องป้องกัน และวางแผนกันให้ดี ที่ไหนที่มันเสี่ยงเกินไป เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังคิดที่จะบอกหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ว่า คุณรู้สึกอย่างไร คุณอาจได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงที่เป็นกาวใจคอยช่วยสานสัมพันธ์ ทั้งนี้ ก็มีโอกาสที่จะสมหวังค่อนข้างสูง มาดามก็ขอแสดงความยินดีกับคุณล่วงหน้าด้วยนะคะ

คนมีคู่ :ในวันนี้ คุณกับคนรักอาจมีปัญหากันในเรื่องของความคิด และสิ่งที่ต้องทำ ทั้งนี้ คุณกับคนรักอาจมีแผนการที่ต้องทำเหมือนกัน แต่ดันเป็นคนละวิธีการ ก็ขอให้คุณกับเขาต้องหาตรงกลางเพื่อพบกันคนละครึ่งทาง เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังออกเดทกับหนุ่มคนพิเศษในวันนี้ อย่าลืมสวมชุดที่สร้างความดึงดูดใจให้แก่คนรอบข้างมากที่สุด แน่นอนว่า การที่คุณตกเป็นเป้าสายตาของคนรอบข้างด้วยความชื่นชม ย่อมทำให้เขารู้สึกภาคภูมิใจที่มีโอกาสจะได้ครอบครองคุณด้วย

คนมีคู่ :หากคุณต้องการให้สถานการณ์ทางความสัมพันธ์ของคุณดีขึ้น วันนี้คุณมีโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเองได้มากเท่าที่คุณต้องการ ลองทำตัวตามสบาย ไม่ยึดติด เพื่อให้คนรักรู้สึกสบายใจ และก็ลดการคาดหวังในตัวเขาให้น้อยลง เพื่อให้เขารู้สึกไม่ต้องกดดันยามที่ได้อยู่กับคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :พลังงานที่ดีในวันนี้ส่งผลให้ทุกอย่างดูเป็นกันเอง และคุณเองก็รู้สึกมีความสุขในการใช้ชีวิต ทั้งนี้ ก็เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พบเจอ และทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองมากขึ้น

คนมีคู่ :คุณกับคนรักต้องเริ่มต้นความสัมพันธ์กันใหม่ ไม่ใช่ว่า เลิกราแล้วกลับมารีเทิร์นนะ แต่หมายถึงว่า ให้คุณทั้งสองเริ่มต้นความสัมพ้นธ์กันเหมือนตอนที่คบหากันแบบแรกๆ เพื่อจะได้ช่วยทบทวนถึงสิ่งที่ขาดไป เพื่อจะได้เติมเต็มใหม่ให้กันและกันมากขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡