✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ควรพักหายใจหายคอ อยู่คนเดียวสวยๆ โสดๆ ไปก่อนจะดีกว่า ยิ่งคุณพยายามขวนขวาย ดันทุรังจะหาใครมาข้างกายสักเท่าไร ก็ยิ่งจะทำให้หน้าอับอาย ปล่อยโป๊ะ แถมนกได้ไม่รู้ตัว ฉะนั้น จงหยุด...และรอจังหวะเหมาะๆ อีกทีจะเป็นการดี

คนมีคู่ :ย่าให้ช่วงวันหยุดยาวมีแต่เรื่องน่ารำคาญใจ ดังนั้น สาวๆ ควรเปลี่ยนเรื่อง ปรับบรรยากาศใหม่ให้มีแต่ความหฤหรรษ์ เอาอก เอาใจคนรักจะดีกว่า หนักนิดเบาหน่อยก็ควรอภัยกันบ้าง อย่าเอาแต่บึ้งตึงใส่กัน

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ ต้องดูแลเอาใจใส่ดูแลคนในครอบครัวตัวเองบ้าง อย่ามัวแต่เที่ยวเพลินจนลืมดูแลคนรอบข้าง เพราะบางทีความสุขชั่วครั้งชั่วคราวที่เกิด ก็ไม่เทียบเท่ากับความสุขที่แท้จริงในการได้ดูแลคนที่เรารัก

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง เพราะคนรักเริ่มเฉยชา ทั้งนี้ เพราะเรื่องต่างๆ ที่ประเดประดังเข้ามา จะทำให้เขาคิดมาก จนไม่มีเวลามาใส่ใจดูแลคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้จะมีปัญหาในเรื่องของการใช้เงินเข้ามา สาวๆ ต้องวางแผนการใช้เงินให้ดีๆ ทั้งนี้ หากหมุนเงินไม่ดี ก็ต้องมีการหยิบยืม หมุนเงินกันเป็นว่าเล่น

คนมีคู่ :คนรักเอาแต่ใจ งี่เง่าบ้าง แต่ทั้งนี้ ก็ต้องเข้าใจด้วยว่า สาเหตุมันเกิดจากเพราะอะไร บางทีเพราะตัวเราเองหรือเปล่าที่ทำให้เขาต้องหงุดหงิด

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ค่อนข้าง HOT พอสมควร เพราะมีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่มาจีบมากมาย แต่ทว่า สวาๆ ต้องเลือกดีๆ เพราะอาจจะไปเผลอตกล่องปล่องชิ้นกับคนที่มีเจ้าของแล้วเอาได้

คนมีคู่ :ความรักยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องคำมั่นสัญญา ฉะนั้น อะไรที่สามารถทำเองได้ โดยไม่ต้องไหว้วานเขาก็จัดการเอาเองเถอะ ไม่เช่นนั้น ก็อาจจะมานั่งผิดใจกันเปล่าๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงเวลานี้จะเต็มไปด้วยความมลุ่มหลง สาวๆ เองอาจจะยังแยกไม่ออกก็ได้ว่า สิ่งนี้คือความรักที่แท้จริงหรือไม่ จริงๆ แล้วสิ่งเหล่านี้ต้องใช้เวลาค่ะ ค่อยๆ ดูกันไป

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเณฑ์ดีขึ้น แต่ก็ต้องระมัดระวังคำพูดจา และพฤติกรรมของตนเองบ้าง เพราะมีโอกาสที่จะมาทะเลาะกันอีกครั้งได้

รูปภาพ:

คนโสด :พอเริ่มพบเจอคนถูกใจ ก็มีเกณฑ์ที่จะต้องห่างไกลจากเค้าซะนี่ เฮ้อออ ความรักมีอุปสรรคขนาดนี้ ก็ต้องพยายามหมั่นส่งข้อความหา พูดคุย ถามไถ่ถึงกันบ้าง เขาจะได้รับรู้ถึงความเอาใจใส่ที่มีให้ไง

คนมีคู่ :อะไรก็เกิดขึ้นได้ในยามนี้ หนำซ้ำความรักก็มีแต่ความระแวง ไม่ใจกัน อย่างนี้ ชีวิตจะสงบสุขได้อย่างไรล่ะ ควรหันหน้าพูดจากันจะดีกว่า จะได้ไม่ต้องคิดกันไปเองฝ่ายเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักขึ้นๆ ลงๆ คนที่เขาให้ความสนใจคุณ แถมคุณเองก็มีมิตรไมตรีตอบ เขาก็ไปๆ มาๆ ผลุบๆ โผล่ๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ บางทีพวกเธอก็ต้องถามเขาไปตรงๆ เลยก็ได้ว่า พร้อมที่จะจริงจังกันแล้วหรือยัง ???

คนมีคู่ :ช่วงนี้คนรอบข้างเข้ามาวุ่นวาย ทำให้ความรักของคุณทั้งคู่มีปัญหา ดังนั้น ก็จงใจเย็นๆ อย่าเอาไฟจากนอกมาสุมกันให้คุณทั้งสองต้องทะเลาะกันเองเพิ่มขึ้นอีกเลย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡