แน่นอนว่ากิจกรรมยามว่างฮอตฮิตของคนยุคนี้คงหนีไม่พ้นจากการไปตามคาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และถ่ายภาพชิคๆ เพื่อเก็บเป็นความทรงจำ หรือโพสต์ลงโซเชียล ซึ่งหากใครกำลังมองหาคาเฟ่สายชิลล์ริมน้ำเพื่อดื่มด่ำบรรยากาศ หรือมุมถ่ายรูปสวยๆ ชิคๆ เราก็ขอพาทุกคนไปเช็กอินกันที่‘เดอะ คอฟฟี่คลับ’ (The Coffee Club) สาขาท่ามหาราช และริเวอร์ซิตี้กันเล้ยยยยย !!!

ซึ่งความพิเศษและความเด็ดของคาเฟ่ริมน้ำนี้ อยู่ที่

อาหารคาวหวานและเครื่องดื่มกลมกล่อมที่น่าถ่ายรูปก่อนแล้วค่อยชิมทั้ง Classic Eggs Benedict อาหารเช้าสายฝอที่มาพร้อมไข่ดาวน้ำและแซลมอนรมควัน ,อาหารเช้าสไตล์ไทย ๆ อย่างข้าวต้มกุ๊ยที่เสิร์ฟพร้อมกับข้าวหลายชนิด หรือจะเลือกเป็นเครื่องดื่มทั้งน้ำผลไม้ ชา ตลอดจนกาแฟระดับโลกที่เราสามารถเลือกได้ตามใจชอบ ฮู่เร่

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Funny & Relax Shot’ ที่จะมาคนเดียว หรือมากับเพื่อนๆ ก็สามารถสนุกและผ่อนคลายได้พร้อมมี WiFi และปลั๊กไฟให้บริการ รวมถึงมุมต่างๆ ให้เลือกนั่งสบายทั้งในร้านและนอกร้าน เลือกมุมที่ชอบแล้วโพสต์ท่ากรุบๆ ได้แบบเพลินๆ ในบรรยากาศไม่เงียบเหงาและมีความเป็นส่วนตัว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

การดื่มด่ำบรรยากาศที่หลากหลายได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ‘Happy Shot

ตั้งแต่เช้าที่เราเลือกดื่มเครื่องดื่มง่าย ๆ สักแก้ว กลางวันค่อยเลือกทานเมนูอาหารจานหลักแบบจัดเต็ม และช่วงเย็นจะนัดปาร์ตี้ทานอาหารและขนมหวานกับเพื่อน ๆ หรือนัดดินเนอร์สุดโรแมนติกกับคนรักหรือครอบครัว พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศริมน้ำ ชวนให้อิ่มท้องและอิ่มใจ



รูปภาพ:

และนี่ก็เป็นคาเฟ่ที่เราอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ถ้าหากใครไม่อยากพลาดบรรยากาศสวย ชิค และชิลล์แบบนี้ อย่าลืมตามมากันน้าาาาา ที่ เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาริมน้ำ ท่ามหาราช และริเวอร์ซิตี้ เท่าน้าน!!