ทุกคนนน!!  วันนี้ป๊อปปี้มีเรื่องน่าตื่นเต้นจะมาบอก คือปกติเพื่อนๆ ทำความสะอาดรีเทนเนอร์กันยังไงบ้างเอ่ย? เชื่อว่าบางคนก็ใช้สบู่เหลวเด็ก บางคนก็ใช้น้ำยาล้างจาน บางคนใช้เม็ดฟู่ หรือบางคนที่ขี้เกียจก็ใช้น้ำเปล่ากันแน่ๆ ซึ่งป๊อปปี้เองก็ลองมาหมดแล้วทุกวิธี แต่ไปเจอที่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์แบบใหม่! คือดีมาก เปิดโลกการล้างรีเทนเนอร์ของป๊อปปี้ไปเลยจ้านั่นก็คือDr Mark’s HyGenieนั่นเอง เพื่อนๆ อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าน้องดียังไง ไปค่ะเริ่มเลอ~

รูปภาพ:

Dr Mark’s HyGenie คืออะไร?

รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้คือที่ทำความสะอาด และจัดเก็บได้ในตัวเป็นสิ่งที่คนใส่รีเทนเนอร์ต้องมีบอกเลย เพราะเค้าใช้ทำความสะอาดได้ดีใคร ๆ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ภายใน 60 วินาที และเจ้าตัวนี้เค้าจัดเก็บได้ในตัว ไม่ต้องหากล่องมาใส่เพิ่ม หายห่วงเรื่องแบคทีเรียไปเลยจ่ะ แถมยังดีไซน์โดยทันตแพทย์ ออสเตรเลียเลยปังไม่ไหว!

Dr Mark’s HyGenieสามารถใช้ได้ทั้งกับรีเทนเนอร์และฟันปลอมเลย ขนแปรงตัวนี้เค้าผลิตจากวัสดุ TPE อ่อนโยนต่อรีเทนเนอร์มากๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยขีดข่วนเลยจ้า ป๊อปปี้ชอบมากเพราะปกติใช้แปรงสีฟันธรรมดาแล้วรีเทนเนอร์เป็นรอยขีดข่วนเล็กๆ และเพื่อนๆ รู้มั้ยคะว่าไอเจ้ารอยขีดข่วนเล็กๆ นี่แหละค่ะตัวการที่ทำให้เกิดเชื้อแบคทีเรียสะสมได้ด้วยน้า

♡︎ราคา 990 บาท

วิธีใช้  Dr Mark’s HyGenie

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆแค่60วินาทีรีเทนเนอร์เราก็สะอาดเหมือนใหม่เลยแหละค่าแถมยังสนุกไปกับการทำความสะอาดรีเทนเนอร์ด้วยแหละ

♡︎

เริ่มจากใส่รีเทนเนอร์ลงในที่ทำความสะอาด Dr Marks’s HyGenie

♡︎

เติมน้ำยา DentalFresh และปิดฝาที่ทำความสะอาด

♡︎

หมุนอุปกรณ์เพื่อทำความสะอาด 60 วินาทีขึ้นไป หรือนานได้ตามความต้องการ

♡︎

ล้างออกด้วยน้ำสะอาดเท่านี้ก็พร้อมใช้แล้ว

 น้ำยา Dr Mark’s DentalFresh ดียังไง?

รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้เป็นน้ำยาที่ใช้คู่กับอุปกรณ์ Dr Marks’s อ่อนโยนต่ออุปกรณ์ทันตกรรม  ที่สำคัญเค้าปราศจากแอลกอฮอล์, สารฟอกขาว รวมถึงพาราเบนใช้ได้กับทุกคนในครอบครัวเลยและยังมีความสมดุล pH ที่ 5.0 ใช้ละลายคราบพลัคได้ดีขอบอกเลยว่าน้ำยาตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มินต์ กลิ่นสดชื่นมากกก

รูปภาพ:

ใช้เพียง 3 หยดเท่าเม็ดถั่วต่อการใช้ 1 ครั้ง แค่นิดเดียวก็สามารถทำความสะอาดรีเทนเนอร์ได้อย่างสะอาดและทั่วถึง หลอดนึงใช้ได้นานถึง 7-8 เดือน คุ้มมากนะเอาจริง มี 2 ขนาดให้เลือก♡︎125 ml. - 290 บาท♡︎ 50 ml. - 169 บาท

แปรง Dr Mark’s SureGrip

รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้เป็นแปรงทำความสะอาดอุปกรณ์ทันตกรรมแบบถอดได้ มีด้ามจับถนัดมือตัวขนแปรงเค้าผลิตจากวัสดุ TPE คุณภาพสูง ไม่อมน้ำและสะสมคราบแบคทีเรียด้วยน้าใครที่งบน้อยลงมาหน่อยเราแนะนำเป็นตัวนี้เล้ย ราคาน่ารักใช้ได้นานถึง 6 เดือน สามารถใช้ได้ทุกวันเป็นประจำ ป๊อปปี้แนะนำให้ใช้ร่วมกับน้ำยา DentalFresh เพื่อความสะอาดยิ่งขึ้นน้า♡︎ราคา 369 บาท

รูปภาพ:

และทั้งหมดนี่คือผลิตภัณฑ์ของ Dr Mark’s ที่ป๊อปปี้ชอบมากกกก สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากดูแลรีเทนเนอร์แบบครบครัน สะอาดล้ำลึก แบบประหยัดเวลาป๊อปปี้ก็แนะนำ Dr Mark’s เลยน้าและทั้งหมดนี้หาซื้อได้ที่ร้าน DragCura ทุกสาขาเลย รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee และ Lazada ร้าน DragCura ด้วยน้า~