รูปภาพ:

ต้นปีมานี้ ได้มีโอกาสลองใช้น้ำตบตัวนึง ลองแล้วติดใจมากผิวนี่นุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มฟูเนื้อเอสเซนส์เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ซึมเร็วแต่ไม่หายไปหลังใช้ผิวดูอิ่มน้ำ แบบไม่เหนอะหนะและไม่มันด้วยเลิฟเลย! วันนี้เลยหยิบมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน เป็นตัวนี่เลยค่ะShiseido Eudermine Revitalizing Essenceน้ำตบขวดแดงสุดหรูหรา ที่ควรค่าแก่การจับจอง!เป็นน้ำตบที่กลิ่นหอมสดชื่น เป็นกลิ่นแบบดอกไม้ตัวนี้ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ เอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวในวันนี้กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

เรามาดูที่แพ็กเกจกันก่อน So Hot มากเวอร์! สีแดงแรงฤทธิ์สุด เป็นแบบขวดแก้วด้วยนะ ขนาดอยู่ที่ 200 ml. ขวดใหญ่มาก ใช้ได้แบบยาวๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

Shiseido Eudermine Revitalizing EssenceShiseido Eudermine Revitalizing Essenceที่สุดของเอสเซนส์บำรุงผิวหน้า ที่ไม่ลองไม่ได้จริงๆ ตัวนี้มีส่วนช่วยในการช่วยฟื้นฟูผิวจากความแห้งกร้าน มอบความชุ่มชื้นและรักษาความสมดุลของระดับน้ำในผิว พร้อมกระตุ้นกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว และสร้างเซลล์ผิวใหม่ ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้นเพื่อเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง รู้สึกถึงผิวเรียบเนียน ยืดหยุ่น เปล่งปลั่งกระจ่างใส และชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด

รูปภาพ:

เนื้อเอสเซนส์เป็นน้ำใสๆ กลิ่นหอมดอกไม้ หอมแบบไม่ฉุน หอมสดชื่นมากๆ ทั้งยังเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนัก ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวมัน ซึมเร็ว แต่ไม่หายวับ สัมผัสได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที

รูปภาพ:

จริงๆ จะใช้แบบ หยดลงสำลีแผ่น แล้วเช็ดทั่วผิวหน้า หรือมาสก์ทิ้งไว้สัก 15 – 20 นาที หรือจะใช้เป็นน้ำตบ ก็ได้ ตามที่เพื่อนๆ สะดวกเลยค่ะ เป็นเอสเซนส์ที่ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ แม้แต่คนที่ผิวแพ้ง่าย เพราะตัวนี้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังมาแล้ว เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลย หลังเราลงเอสเซนส์ไปที่ผิวหน้าเสร็จแล้ว จะเห็นว่าผิวดูชุ่มชื้น มีความโกลว์ฉ่ำขึ้น แต่ไม่มันวาวนะ ผิวดูสดชื่น ดูผ่อนคลาย และพร้อมสำหรับการลงสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปมากๆ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: พูดเลยว่านี่เป็นครั้งแรก ที่เราได้ลองใช้น้ำตบตัวนี้ ซึ่งขอยอมรับเลยว่า ใช้ดีจริงๆ แม้จะเพิ่งลองใช้ได้ไม่นาน แต่รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูฟูเด้งขึ้น ราคาอาจจะแพงหน่อย แต่ว่าคุ้มนะ ขวดใหญ่ ใช้ได้นาน แถมใช้ดีด้วย เราว่าถ้ายอมลงทุน ไม่มีคำว่าเสียเปล่าค่ะ เป็นอีกหนึ่งน้ำตบใช้ดี ที่ใช้ได้ทั้งคนผิวมันและผิวแห้ง ส่วนตัวลองแล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง และไม่พบว่ามีสิวขึ้นเพิ่ม แนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:

ลองไปตำมาใช้กันดู ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่ว่าใช้ดีจริงๆ นะ แล้วขวดใหญ่มาก ใช้ได้นานเป็นเดือนแน่นอน ใครที่อยากลอง สามารถไปตำมาใช้กันดูได้ เป็นอีกหนึ่งน้ำตบดีๆ ที่เข้าได้กับทั้งคนผิวแห้ง มัน ธรรมดา ลองดู ไม่ผิดหวังแน่ คอนเฟิร์ม!สำหรับวันนี้ต้องลองไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย