สวัสดีทุกคน เราชื่อเจน เป็นพนักงานออฟฟิศ เราทำงานสาย Production ตำแหน่ง Art Director หน้าที่ของเราในการทำงานคือการไปคุยกับลูกค้าว่าลูกค้าต้องการ แต่เออ ช่างมันเถอะ คือว่างานของเราต้องออกกองถ่ายนี้แหล่ะแค่นั้น พอ 555555 เป็นงานประเภทต้องตากแดด ตากฝน ตากลม และเจอกับมลภาวะทางอากาศทั้งหมด และด้วยหน้าที่ของเราก็ทำให้เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเจอแดด


จนปัจจุบันเราอายุจะเข้าเลข 3 แล้วค่ะ ปัญหาผิวต่างๆ เริ่มมีมาให้เห็นบ้างแล้ว ริ้วรอยต่างๆ มาเต็ม แต่ที่เห็นจะเป็นปัญหาหนักที่สุดของเราคือฝ้า และจุดด่างดำจากแดดค่ะ เพราะเป็นที่รู้ๆ กันดีว่าพวกนี้รักษาให้หายยากมาก!! ยิ่งเราเป็นคนผิวขาว เลยทำให้พวกฝ้า และจุดด่างดำเห็นชัดมากๆ ค่ะ ไม่ค่อยมั่นใจเวลาหน้าสดเลย

รูปภาพ:

เคยอยากหาพวกสกินแคร์มาใช้นะ แต่ก็ไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี พอดีเมื่อไม่กี่เดือนก่อนเลื่อนทวิตเตอร์ไปเรื่อยก็ไปเห็นเข้ากับรีวิวของครีมทาฝ้าตัวนึงที่เค้าว่าใช้แล้วฝ้าจางลงจริง หน้าไม่บาง แล้วฝ้าไม่กลับมาเป็นซ้ำชื่อว่า Melamii วันต่อมาสาวโซเชียลอย่างเราก็ไปซื้อสิคะ รออะไร 555 เราซื้อที่วัตสัน ราคาประมาณ 2xx กว่าบาท


ตัวนี้จากที่ทำการบ้านก่อนซื้อ เค้าบอกว่าเป็นครีมทาฝ้าแบบ 4 IN 1 ที่ช่วยลดเลือนฝ้าเก่าและป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ด้วยการยับยั้งการผลิตของเม็ดสีเมลานินใต้ผิวหนังนั่นเอง และข้างกล่องยังเขียนไว้อีกว่ามีการใช้เทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพลดฝ้าดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า และยังเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 7 วันด้วย

รูปภาพ:

เนื้อครีมของเค้าจะเป็นครีมสีขาวแบบนี้เลยค่ะ ตอนบีบออกมาดูข้นๆ นะ แต่พอทาลงผิวแล้วไม่เหนียวอย่างที่คิด เนื้อเกลี่ยค่อนข้างง่าย ซึมลงผิวเร็ว และไม่มีกลิ่นเลยค่ะ จากที่ใช้มาตัวนี้ค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวนะ ใช้แล้วยังไม่มีอาการแพ้ แสบ หรือคันตรงบริเวณที่ทา

รูปภาพ:

สำหรับผลลัพธ์ของการใช้ครีมทาฝ้า Melamii ตัวนี้อย่างต่อเนื่อง เราใช้ทาทั่วหน้าทุกวันเช้าและก่อนนอนค่ะ เราว่ามันค่อนข้างโอเคเลย แบบฝ้าจางลงจริง ดูจากรูป Before – After ที่ถ่ายมาฝากได้ เห็นได้เลยว่าฝ้าเราจางลงแบบเห็นได้ชัดเลย และก็ผลพลอยได้ของการใช้ตัวนี้คือ เราว่ามันช่วยปรับสภาพสีผิวเราด้วยนะ คือไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือป่าวนะ แต่เรารู้สึกว่าหน้าก็ขาวใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้นด้วย



สรุป โดยรวมดีเลิศ เอาไปเลย 10 10! ดีงามจ้าาา ถ้าใครมีปัญหาเหมือนกัน ก็ลองไปหาใช้ดูเด้อจ้า