✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้หากรักใคร ชอบใคร ก็ต้องเผื่อใจเอาไว้หน่อย เพราะเขาเองก็เป็นที่ต้องการของใครหลายๆ คนเหมือนกัน ซึ่งเจ้าตัวเองก็ดูท่าทางที่จะชอบที่มีคนมารุมล้อมแบบนี้ งานนี้สาวๆ คงต้องดูแลหัวใจตนเองกันหน่อยแล้ว เพราะอาจไปเผลอใจให้กับเพลย์บอยตัวพ่อได้

คนมีคู่ :บางทีคุณก็อาจมานั่งคิดเหมือนกันว่า ถ้าไม่มีเขา เราก็อยู่ได้ แต่มันก็ยังไม่ใช่สถานการณ์อะไรที่มานั่งคิดแบบนี้นะคะ สาวๆ เองต้องหยุดคิดมาก เลิกน้อยใจ เพราะบางทีที่เขาไม่ได้ให้ความสำคัญอะไรกับคุณในระยะนี้ก็เพราะเขามีเรื่องที่จะต้องให้คิดเยอะค่ะ!

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งที่มุ่งหวังไว้กำลังจะสัมฤทธิ์ผลในไม่ช้านี้ นั่นเพราะผลบุญที่เคยทำมาแต่เก่าก่อน อีกทั้งหลังช่วงวันหยุดนี้ พวกเธออาจได้ลงมือทำ หรือริเริ่มทำสิ่งที่ตั้งใจไว้ก่อนหน้านี้ เช่น การเรียนต่อ เริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง หรือการโยกย้ายปรับตำแหน่งงาน


คนมีคู่ :ความรักขึ้นๆ ลงๆ มีปัญหาทะเลาะกันบ้างในช่วงนี้ หรือมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจกันลำบาก ดังนั้น ก็ไม่ควรที่จะพูดจาชวนหาเรื่องกัน ควรหันหน้าเข้าหากันเพื่อปรึกษา และหาทางแก้ไขกันจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :แม้สถานการณ์รอบด้านมันจะบังคับให้พวกเธอต้องอยู่กับเหย้า เฝ้ากับเรือน แต่เพราะความเบื่อหน่ายจากหลายๆ สิ่ง ย่อมทำให้เธอต้องดิ้นรนออกจากบ้านไปให้ได้ ไม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง นัดเจอผู้ชาย หรือออกไปเดินเที่ยวเพียงลำพัง ในยามนี้เธอก็ไม่ติดแล้ว แต่ถ้าจะออกไปก็ต้องดูแลระมัดระวังทั้งสุขภาพร่างกาย และเงินทองในกระเป๋าด้วย

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์น่าเป็นห่วง วาเลนไทน์นี้สาวๆ อาจไม่ได้เฉลิมฉลองกับคนรักตามที่ตั้งใจไว้ อาจต้องรอให้ผ่านพ้นระยะนี้ไปก่อนจึงจะได้เจอกันอีกครั้ง อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงเรื่องสุขภาพของคนรักไม่สู้ดี มีเกณฑ์ป่วยไข้จากสภาพอากาศ หรือหนักสุดก็จะเกิดจากเชื้อไวรัสที่กำลังระบาดอยู่ ณ ขณะนี้ ต้องระวัง!

รูปภาพ:

คนโสด :หากคิดจะมีความรักในระยะนี้ เพราะห้ามเรื่องหัวใจกันไม่ได้ สาวๆ ก็ต้องทำใจ เพราะอาจต้องกลายเป็นสายเปย์โดยไม่รู้ตัว แต่ก็ต้องหักห้ามใจตนเองบ้าง เพราะความรักรูปแบบนี้มันไม่ได้อยู่จริงจัง หรือถาวร

คนมีคู่ :ความเหงาจะมลายหายไปในไม่ช้า คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะได้อยู่เฉลิมฉลองร่วมกันในช่วงวันหยุดนี้จนถึงวันวาเลนไทน์ ทั้งนี้ ก็ขอให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดีๆ ร่วมกันไว้ โดยเฉพาะกับใครที่อยู่ไกลกัน แต่กับคู่ไหนที่อยู่ด้วยกันอาจต้องปล่อยให้เค้าไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง หรือมีชีวิตส่วนตัวบ้าง อย่าเอาแต่นั่งเฝ้า เดี๋ยวแทนที่มันจะสุข กลับกลายจะเป็นทุกข์ใจได้

รูปภาพ:

คนโสด :ยังมีเกณฑ์ที่จะต้องเดินทาง หรือออกนอกสถานที่ แต่ไม่ต้องกังวลใจไป หากคุณมีการเตรียมพร้อมเสียแต่เนิ่นๆ ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แถมหนำซ้ำการเดินทางครั้งนี้อาจได้พบเจอคนถูกใจ หรือคนรู้ใจร่วมเดินทางด้วย

คนมีคู่ :ใครที่ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันแล้ว คนรักจะเอาใจ และตามใจคุณแทบทุกอย่าง ทำให้บรรยากาศในบ้าน หรือครัวเรือนมีความสุข ส่วนใครที่เพิ่งคบหา หรือไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็ต้องเฝ้าสังเกตคนรักไว้ให้ดีๆ เพราะเขาอาจมีใครอีกคนซุกซ่อนอยู่

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สาวๆ ค่อนข้างอารมณ์อินดี้ อยากอยู่ตัวคนเดียว ใช้ชีวิตเพียงลำพัง แม้ว่าคุณมีโอกาสที่จะได้ออกไปพบเจอผู้คนทั้งเพื่อนฝูง หรือหนุ่มๆ ที่คุณคุยๆ อยู่ด้วยซ้ำ แต่ทั้งนี้ การตัดสินใจของคุณก็ถือเป็นคำตอบที่ดีที่สุดแล้ว ที่คุณเลือกนอนอยู่บ้านพักผ่อน ดูซีรี่ส์วนไป

คนมีคู่ :บางครั้งพวกเธอเองก็อยากจะซุกซน หรือคิดบริหารเสน่ห์ แม้ว่า ตอนนี้จะมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้วก็ตาม แต่ก็ไม่วายที่จะอ้อยใส่ผู้คนอื่นๆ เพื่อสร้างความสนุก ตื่นเต้นให้กับตนเอง แต่ทั้งนี้ ก็ต้องทำแต่พองาม แคร์สายตาคนรอบข้าง หรือคนรักบ้าง ไม่อย่างนั้นแทนที่มันจะเป็นเรื่องสนุก จะกลับกลายเป็นเรื่องเศร้าเอาได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความสำเร็จกำลังตบเท้าเข้าหา คุณมีโอกาสที่จะสมหวังในสิ่งที่ต้องการในไม่ช้านี้ แต่ก็ต้องระวังคนอิจฉา หาทางกลั่นแกล้งด้วย ทั้งนี้ มีคนรักก็ย่อมมีคนเกลียด เรื่องแบบนี้ตัวคุณเองก็ต้องมีวิธีที่จะรับมือ

คนมีคู่ :กับความรักยังไม่สมหวัง กับคนรักยังมีแต่เรื่องที่จะทะเลาะเบาะแว้งกัน และมันก็มีแต่จะหนักขึ้นเรื่อยๆ จนคุณเองก็เริ่มรู้สึกเบื่อ เอือมระอา จนบางครั้งก็เผลอคิดว่า หากจบ หรือเลิกรากันไปได้ คงจะเป็นการดี

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡