สุขภาพช่องปากเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ สำหรับทุกคน เพราะฉะนั้นเราต้องดูแลและใส่ใจกับสุขภาพของเราอย่างสม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้เกิดโรคต่าง ๆ ทางช่องปากได้ ซึ่งวิธีง่าย ๆ ในการดูแลช่องปากของเรานั่นก็คือการแปรงฟันให้ถูกวิธี และเลือกใช้ยาสีฟันที่ดีนั่นเองค่ะ

การแปรงฟันที่ถูกวิธีคือ...

- เอียงแปรงสีฟันให้ทำมุม 45 องศากับรอยต่อของฟันและเหงือก และแปรงหรือขยับขนแปรง โดยปัดออกจากรอยต่อของฟันและเหงือก

- แปรงทั้งด้านนอก ด้านใน และด้านคบเคี้ยวของฟัน โดยขยับแปรงไปมาในแนวนอนสั้น ๆ อย่างเบามือ

- แปรงลิ้นเบา ๆ เพื่อเป็นการกำจัดแบคทีเรีย และเพื่อลมหายใจที่สดชื่นมากขึ้น

- และเลือกยาสีฟันที่ดีและตอบโจทย์ค่ะ

สำหรับทรายจะเลือกใช้เป็นยาสีฟันสมุนไพรธรรมชาติของ...

รูปภาพ:รูปภาพ:

เหตุผลที่ทรายเลือกใช้ยาสีฟันตัวนี้ก็เพราะว่า... ตัวนี้เป็นยาสีฟันจากแหล่งวัตถุดิบที่ผ่านกระบวนการคัดสรรเป็นพิเศษ โดยการคิดค้นจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันทันสมัย มีส่วนผสมของสมุนไพรสกัดเข้มข้น จึงมีคุณสมบัติบรรเทาอาการเหงือกอักเสบ ช่วยให้เหงือกกระชับ แข็งแรง มีสุขภาพดี

ปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Parabens

ปราศจากแป้งและน้ำตาล ตัวกระตุ้นการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ต้นเหตุของกลิ่นปาก

ได้มาตรฐานในระดับสากล ทั้งGMP, TGA และ HALAL

รูปภาพ:

สมุนไพรที่เลือกใช้ล้วนแต่อุดมไปด้วยสรรพคุณต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ และมีประสิทธิภาพในการช่วยดูแลปกป้องสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรง

-ดอกกานพลูมีสรรพคุณในการช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียบางชนิด ทำให้ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการมีกลิ่นปาก พร้อมทั้งช่วยบรรเทาอาการปวดฟัน แก้ปัญหาเลือดออกตามไรฟัน และมีส่วนช่วยบำรุงรักษารากฟันให้แข็งแรง

-ว่านหางจระเข้เป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณในการให้ความชุ่มชื้น ช่วยรักษาแผลและลดการอักเสบของเนื้อเยื่อต่าง ๆ ในช่องปาก รวมทั้งมีส่วนช่วยในการบำรุงเหงือกและเสริมสร้างความแข็งแรงของเหงือกให้ดียิ่งขึ้น

-การบูรมีสรรพคุณในการช่วยบำรุงรักษาเส้นประสาทฟัน และมีส่วนช่วยให้เหงือกรัดกระชับ แข็งแรง หมดปัญหาเหงือกร่น นอกจากนี้กลิ่นหอมของการบูรยังช่วยเพิ่มความสดชื่นในช่องปากทำให้รู้สึกสะอาด เย็นสดชื่นตลอดวัน

-พิมเสนมีสรรพคุณในการช่วยลดการบวมอักเสบของเหงือก ลดอาการปวดฟัน และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่มีส่วนช่วยในการขจัดกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน

-เป็นสมุนไพรที่มีส่วนช่วยในการทำความสะอาดเหงือกและฟัน ลดการเกิดกลิ่นปาก รวมทั้งช่วยบำรุงรักษาเหงือกและฟันให้แข็งแรง

รูปภาพ:

เดนตาเมทจะมาในรูปแบบหลอดสีฟ้า-ขาว ดูหรูหราทันสมัย สำหรับทรายสีฟ้าเป็นสีที่บ่งบอกถึงความเฟรช ความสะอาด ทำให้ดึงดูดดูน่าหยิบมาใช้มาก ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

เดนตาเมทผลิตจากสมุนไพรสกัดบริสุทธิ์เนื้อยาสีฟันสีขาว เนื้อครีมจะละเอียดกว่ายาสีฟันสมุนไพรทั่วไปเป็นสูตรเข้มข้น ประสิทธิภาพสูง ใช้เพียงนิดเดียวเท่าเมล็ดถั่วเขียวใช้ได้นานกว่ายาสีฟันทั่วไป7 - 8 เท่าฟองน้อยเพราะไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียและสารที่ทำให้เกิดฟอง ซึ่งอาจทิ้งสารตกค้างไว้ในร่างกาย กลิ่นหอมของสมุนไพรที่เวลาใช้แล้วรู้สึกฟินมาก ๆ

รูปภาพ:

หลังจากได้ใช้ยาสีฟัน Denta Mateแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่าเอาไปเลย10/10ฟันขาวขึ้นแถมยังลดคราบพลัคชา กาแฟต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย

ลดกลิ่นปากได้แบบดีมากลมหายใจหอมสดชื่นสุด ๆ รู้สึกว่าปากสะอาดขึ้นมาก ๆ

ด้วยความที่เขามีส่วนผสมของสมุนไพรสกัดเข้มข้นจึงมีคุณสมบัติบรรเทาอาการเหงือกอักเสบ ช่วยให้เหงือกกระชับ แข็งแรง มีสุขภาพดีได้อีกด้วย !

รูปภาพ:

ขนาด 100 กรัม   ราคา 1xx บาท

สำหรับใครที่อยากลองใช้ยาสีฟัน Denta Mateตัวนี้ดูก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านดูน้า รับรองจะติดใจเหมือนทรายแน่นอนค่าาา ^^

#DENTAMATE #เดนตาเมท #ยาสีฟันสมุนไพร #โมเดิร์นเฮิร์บตัวจริง

(ขอบคุณข้อมูลการแปรงฟันที่ถูกวิธีจาก ldcdental.com)