เราเป็นหนึ่งในหลายๆคนที่เวลาขอพรก็จะขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และหนึ่งในวิธีที่จะทำให้มีสุขภาพดีคือ การนอนหลับให้เพียงพออย่างมีคุณภาพ นอนหลับสนิท ตื่นมาสดชื่น .. ฟังดูแล้วเหมือนจะเป็นอะไรที่ทำได้ง่าย แต่จริงๆแล้วสำหรับบางคน การนอนหลับไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย ทั้งเพื่อนรอบตัวเรา และรวมทั้งตัวเราเองก็เคยเป็นคนที่นอนหลับยาก

รูปภาพ:

เมื่อมีปัญหาก็ต้องแก้ไข^^ โดยเริ่มจากลิสต์หาสาเหตุต่างๆ ที่ทำให้นอนไม่หลับ เช่น ความเครียด หรือสภาพแวดล้อมของห้องนอนไม่เอื้อต่อการนอน เช่น มีแสงสว่าง เสียงดัง เป็นต้น ซึ่งบางสาเหตุที่สามารถควบคุมได้ก็ทำการแก้ไขได้ เช่น หากห้องมีแสงสว่างก็ใช้ผ้าปิดตา หรือมีเสียงดังก็ใส่ ear plug แต่สิ่งที่อาจจะควบคุมได้ยาก คือ ความเครียดวิตกกังวล ปัญหานี้เราจะใช้พวกกลิ่นเข้ามาช่วยส่วนนึงเพื่อทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น เพราะสำหรับเรา กลิ่น คือหัวใจสำคัญของความผ่อนคลาย

และช่วงนี้กลิ่นที่รักและไว้ข้างเคียงเตียงนอนคู่หมอนตลอดตลอดคือ

Sleep Well Pillow Mist

สเปรย์น้ำมันหอมระเหยเพื่อความผ่อนคลาย จาก Sabai arom

กลิ่น Sleep Well ที่มีกลิ่นของดอกไม้ 3 ชนิด ลาเวนเดอร์ กระดังงา และคาโมมายด์ ทำให้ประสาทคลายตัว คลายกังวล ช่วยให้หลับลึกเพื่อให้ได้เข้าสู้การพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ โดยมีกลิ่นเย็นๆ ของยูคาลิปตัสอยู่ในตอนท้ายเพื่อช่วยให้หายใจโล่ง

รูปภาพ:

: มีส่วนประกอบของน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์หลายชนิด :

- Lavender ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดและช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น

- Ylang Ylang ช่วยปรับระบบประสาทสู่โหมดพักผ่อน

- Chamomile ช่วยให้ร่างกายและจิตใจคลายจากความกังวล

- Eucalyptus ช่วยให้หายใจคล่องระหว่างนอนหลับ

- Bergamot ช่วยเติมความสบายใจคลายความกังวล

- Sweet Orange ช่วยให้พลังบวกไหลเวียนดี

รูปภาพ:

: วิธีใช้ :

- สเปรย์ใส่หมอน

- สเปรย์ใส่ชุดนอน

- สเปรย์รอบๆ ห้องนอนและเตียงนอน

รูปภาพ:

: ความรู้สึกหลังใช้ :

แจนว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เหมาะกับคนช่วงวัยทำงานที่มีความเครียด พลิกตัวไปมาสิบตลบก็นอนไม่หลับ นับแกะเป็นฝูงแล้วก็ยังตาค้าง หรือผู้สูงอายุที่นอนหลับยากก็ใช้ได้ เพราะนี่ทั้งฉีดให้หมอนของตัวเองและให้คุณพ่อ-แม่สูงวัยใช้ก็ชอบ เป็นที่โปรดปรานของคนในบ้านไปแล้ว เป็นกลิ่นหอมผ่อนคลายที่เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ เพราะแค่ได้กลิ่นก็รู้สึกเคลิ้มแล้ว นอนได้ง่ายขึ้น เพราะกลิ่นมีมิติ ให้ความรู้สึกอบอุ่นในช่วงแรก ปลายๆ กลิ่นมีความเย็นหายใจโล่ง ให้ความสบายอารมณ์ คลายความกังวล เพราะนอนเต็มอิ่ม ตื่นมาสดชื่นนนนน <3 แพ็คเกจก็คือดีเกินราคา หัวสเปรย์ละอองละเอียดฉีดง่ายฟุ้งกระจาย เป็นขวดแก้วสีชาที่มีน้ำหนัก เมื่อใช้หมดแล้วก็เอามา Re-use ใส่แอลกอฮอล์เพื่อสเปรย์มือต่อได้ ^^

ขนาด 100 ml. / ราคา 3xx .-