สวัสดีค่ะซิส! มาเจอกันทั้งทีวันนี้ทางเราก็ขอเอาเรื่องความสวยมาเสิร์ฟสาวๆ ด้วย สกินเเคร์จากนักเเสดงสาวอย่างPhoebe Dynevorที่ได้รับบทบาทเจ้าหญิงจากเรื่อง Bridgertonพาเอาสาวๆ หลายคนอิจฉาตาร้อนเลยก็ว่าได้ เเม้บทบาทการเเสดงจะหนักหน่วงมาก เเต่ต้องบอกเลยว่านักเเสดงสาวคนนี้ไม่เคยปล่อยให้ใบหน้าตัวเองหมองคล้ำเลยจริง ๆ วันนี้เราเลยขอนำสกินเเคร์ของ Phoebe Dynevorมาให้สาว ๆ ได้ทำความรู้จักกันเผื่อจะได้หน้าใส เเละมีเจ้าชายมาตกหลุมรักกันบ้างจะมีตัวไหนบ้างมาดูกันเลย

ᕱ⑅ᕱ ᕱ⑅ᕱ ᕱ⑅ᕱ ᕱ⑅ᕱ ᕱ⑅ᕱ ᕱ⑅ᕱ

C.E.O. 15% Vitamin C Brightening Serum

รูปภาพ:http://akns-images.eonline.com/eol_images/Entire_Site/202208/rs_1200x1200-220108072447-vitamin-c1200-.jpg?fit=around%7C1080:1080&output-quality=90&crop=1080:1080;center,top

มาเริ่มกันที่ตัวเเรกด้วยเซรั่มวิตมินซีที่มีความเข้มข้นสูงมากกกกเพราะได้ผสมผสานวิตมินซที่มีความเข้มข้นสูงถึง 15%เข้าที่เข้าไปบำรุงผิวของสาว ๆ ให้ขาวกระจ่างใสเเละที่สำคัญยังปกป้องริ้วรอยบนใบหน้า จุดด่างดำ เเละที่สำคัญยังปกป้องมลภาวะต่าง ๆ ให้กับผิวหน้าของเราอีกด้วย นอกจากนี้เจ้าวิตซียังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว ทำให้ผิวดูอิ่มฟูเเบบสุด ๆ บอกเลยว่าเเค่ตัวเดียวก็ได้ทั้งหน้าใส ตึง เด้ง เด็ก เเบบนี้จะไม่มีกันได้หรอ รีบไปหาซื้อกันด่วน

Sunday Riley ICE Ceramide Moisturizing Cream

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0462/2306/5237/products/ice_50g_pack_jpg_1024x1024.jpg?v=1616186095

ตามมาด้วยครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มความเเข็งเเรงเเละความชุ่มชื้นให้กับผิวของสาว ๆเเละถึงเเม้จะมาในรูปเเบบครีมเเต่ต้องบอกเลยว่าซึมง่าย ทาเเล้วผ่อนคลายเเบบสุด ๆที่สำคัญยังทำให้ผิวหน้าเราดูเต่งตึงอิ่มน้ำเเบบสุด ๆ เหมือนดื่มน้ำวันละ12 เเก้วไปเลย สาวๆคนไหนอยากมีผิวฉ่ำ ๆ ก็ห้ามไอเท็มตัวนี้ เเละที่สำคัญผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ได้มีการทดลองด้วยสัตว์เเละปราศจากสารอันตรายต่าง ๆ

JUNO Antioxidant + Superfood Face Oil

รูปภาพ:https://www.cosmenet.in.th/upload/iblock/928/sunday-riley-juno-antioxidant-plus-superfood-face-oil.jpg

เข้าสู่รูปเเบบ Oil กันบ้าง สำหรับ น้ำมันบำรุงผิวที่เเม่จะเป็นเนื้อน้ำมัน เเต่บางเบาไม่เหนียวหน้า เเถมอุดมไปด้วยสารอาหารเเบบเเน่น ๆไม่ว่าจะเป็น สารต่อต้านอนุมูลอิสระ vitamin C, essential amino acids, omegas 3, 6, & 9 ที่จะมาบำรุงให้ผิวหน้าใสกันเเบบสุดๆ เเละที่สำคัญไม่ว่าจะสภาพผิวไหนก็ใช้ได้ เเพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวล

Sunday Riley Auto Correct Brightening and Depuffing Eye Contour Cream

รูปภาพ:https://www.cosmenet.in.th/upload/brands/sunday-riley/sunday-riley-auto-correct-brightening-and-depuffing-eye-contour-cream-d.jpg

มาถึงตัวสุดท้ายอย่าง Eye Contour Creamครีมบำรุงรอบดวงตาที่จะมาช่วยยกกระชับถุงใต้ตา เเละปรับสีผิวบริเวณรอบดวงตาให้ดูสว่างขึ้นด้วยนั้นเอง เเค่บำรุงยังไม่พอ เพราะยังช่วยปกป้องริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาได้อีกด้วย เพราะเจ้าตัวนี้อัดเเน่นไปด้วยสารสกัดสุดปังไม่ว่าจะเป็น โสมบราซิล,สารสกัดจากต้นอัญชัน,สารสกัดจากต้นเกาลัดเข้มข้น เป็นต้น  สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำต้องห้ามพลาดดดด ไปตำด่วน

ᕱ⑅ᕱ ᕱ⑅ᕱ ᕱ⑅ᕱ ᕱ⑅ᕱ ᕱ⑅ᕱ ᕱ⑅ᕱ

ถึงเเม้นักเเสดงสาวจะใช้ผลิตภัณฑ์ไม่เยอะ เเต่ต้องบอกเลยว่าทุกตัวนั้นตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าได้ค่อนข้างดีสาว ๆ คนไหนอยากสวยหน้าใสเเบบ Phoebe Dynevor ก็ต้องลองหาซื้อ 4 ผลิตภัณฑ์ดี ๆ เเบบนี้มาลองใช้กันด่วน ๆ จะได้หน้าใสตามนักเเสดงสาวเเบบปังๆ เเต่ถึงอย่างไรก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของสาว ๆ กันด้วยนะคะหากชอบบทความนี้อย่าลืมกดไลก์ กดเเชร์กันด้วย สำหรับวันนี้ บ๊ายบายยย