สวัสดีค่าา~ แวะมาทักทายคุณสาวๆ ที่รักกันอีกแล้วนะ ^-^ใครอยากเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดีแบบไร้ปัญหาผิวกวนใจ ก็ต้องขยันบำรุงผิวด้วยการทาสกินแคร์อย่างสม่ำเสมอเลยนะคะ แล้วช่วงเวลาดีนาทีทองแห่งการบำรุงผิวที่สำคัญมากๆ ก็คือนั่นเองค่ะเพราะระหว่างที่เรากำลังนอนหลับฝันหวานในตอนกลางคืน ร่างกายและผิวหนังจะสลับมาอยู่ในโหมดซ่อมแซมเซลล์ส่วนที่ถูกทำร้าย แบบนี้การทาสกินแคร์ก่อนนอนจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นมากๆแล้วสำหรับ#สายรีบที่ไม่มีเวลามานั่งทาสกินแคร์หลายๆ ตัวในช่วงเวลากลางคืน แต่อยากตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวสวยปิ๊ง เราก็รวบรวม7 Sleeping Mask ตัวดังมาฝากกันโดยสลีปปิ้งมาสก์ก็มีลักษณะคล้ายๆ กับครีมบำรุงผิวทั่วไป แต่เนื้อมาสก์จะมีความเข้มข้นมากกว่า เพียงแค่ทาให้ทั่วใบหน้าก่อนล้มตัวนอน ก็จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวอิ่มฟูเหมือนคนนอนครบ 8 ชั่วโมงทุกวันยังไงยังงั้นเลย

. ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆


➊ Laneige Water Sleeping Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3rt3iQ8

เริ่มต้นด้วยสลีปปิ้งมาสก์ตัวแรกจากแบรนด์บิวตี้เกาหลี อย่างLaneige Water Sleeping Maskก่อนเลยค่ะ หากใครที่ชอบอัปเดตเทรนด์ความงามจากทางฝั่งเกาหลีอยู่บ่อยๆ ก็คงต้องเคยเห็นสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้ผ่านตากันมาแล้วแน่ๆโดยเป็นสลีปปิ้งมาสก์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ผิวขาดน้ำเพราะเนื้อมาสก์อุดมไปด้วยแร่ธาตุและส่วนผสมที่มุ่งตรงเข้าไปช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวอย่างยาวนานแถมยังมีเทคโนโลยีSleep-toxที่ช่วยปลอบประโลมผิวอีกด้วยเวลาใช้สลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้ทาบำรุงผิวตอนกลางคืน ก็จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและทำให้รู้สึกสบายผิวสุดๆ อีกด้วยนะ


➋ Dr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Sleepair Intensive Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3J83v1r

ตามมาดูDr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Sleepair Intensive Maskต่อได้เลยค่ะ เจ้าสลีปปิ้งมาสก์กระปุกสีเขียวที่มีฝาสีขาวตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สาวผิวแพ้ง่ายไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยนะเพราะเนื้อมาสก์อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากCentella Asiaticaหรือสารสกัดจากใบบัวบกช่วยปลอบประโลมผิวและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้านพร้อมช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง และล็อกความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ยาวนานใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือเจออะไรนิดๆ หน่อยๆ ผิวก็งอแงเกิดการระคายเคือง ก็ต้องลองหาซื้อสลีปปิ้งมาสก์กระปุกนี้ไปเป็นตัวช่วยปลอบประโลมผิวกันดูแล้วละ


➌ Glow Recipe Watermelon Glow Sleeping Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3ooG9g7

หูยย แค่เห็นแพ็กเกจจิงภายนอกของGlow Recipe Watermelon Glow Sleeping Maskก็ทำให้ใจสั่นไปกับความน่ารักได้แล้ว! แต่ทางเราต้องขอบอกเลยว่าเจ้าสลีปปิ้งมาสก์เนื้อสีชมพูสุดฟรุ้งฟริ้งตัวนี้มีดีกว่าแค่เรื่องหน้าตาเพราะเป็นสลีปปิ้งมาสก์สูตรที่เน้นช่วยเรื่องความกระจ่างใสโดยเฉพาะโดยเนื้อมาสก์ผสานพลังการบำรุงผิวจากสารสกัดแตงโมเข้มข้นอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ช่วยปลอบประโลมและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวรวมทั้งไฮยาลูโรนิค แอซิดที่ช่วยคงความชุ่มชื้น และกรดอัลฟาไฮดรอกซีที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนผลลัพธ์ที่ได้ก็คือผิวที่เปล่งปลั่งกระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่ะ


➍ CosRx Propolis Honey Overnight Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3glpllC

เรามั่นใจว่าต้องมีหลายคนชอบผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งแน่ๆ เราจึงไม่พลาดที่จะหยิบCosRx Propolis Honey Overnight Maskมาฝากกันโดยความดีงามของสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้ก็อยู่ตรงที่เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่หนักผิวแถมยังรวบรวมพลังการฟื้นบำรุงผิวจากส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพหลากหลายชนิดโดยเฉพาะพระเอกของงานอย่างโพรโพลิสที่เป็นผลิตภัณฑ์จากผึ้งมีคุณสมบัติช่วยเรื่องการปลอบประโลมและสมานผิวจึงเป็นสลีปปิ้งมาสก์อีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้งมากๆ ค่ะ


➎ Laneige Cica Sleeping Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3sgprkb

Laneigeคงเป็นแบรนด์บิวตี้สายเกายอดฮิตในใจของสาวๆ หลายคน เราจึงหยิบสลีปปิ้งมาสก์อีกหนึ่งตัวของแบรนด์อย่างCica Sleeping Maskมาฝากกัน โดยเจ้าสลีปปิ้งมาสก์กระปุกสีเขียวตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวระคายเคืองง่าย เพราะมีส่วนผสมสำคัญอย่างสารสกัดจากใบบัวบกโดดเด่นเรื่องการช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และปรับให้ผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันนอกจากนั้นยังมีสควาเลนและเชียบัตเตอร์สองส่วนผสมตัวเด็ดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพอใช้สลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้บำรุงผิวในช่วงเวลากลางคืนเป็นประจำ ก็จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวสวยและแข็งแรงขึ้นค่ะ


➏ Origins Drink Up Intensive Overnight Hydrating Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3Greb9I

ใครที่ทนอยู่กับสภาพผิวแห้งกร้านขั้นสุดไม่ไหวอีกต่อไป ก็รีบตามมาส่องOrigins Drink Up Intensive Overnight Hydrating Maskให้ไวเลยค่ะโดยสลีปปิ้งมาสก์หลอดสีเขียวตัวนี้รวบรวมสารดูดซับความชุ่มชื้นตัวสำคัญอย่างไฮยาลูรอนิค แอซิดและเนยอาโวคาโดไว้ด้วยกันจึงรวมพลังกันช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มและอิ่มฟูยาวนานถึง 72 ชั่วโมงเลยทีเดียวเพียงแค่ล้างหน้าแล้วนวดเนื้อมาสก์ให้ทั่วผิวหน้าในช่วงเวลากลางคืน พอตื่นนอนแล้วล้างหน้าให้สะอาดก็จะสัมผัสกับผิวเนียนเด้งสุดๆ ไปเลยค่ะ


➐ Fresh Black Tea Firming Overnight Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3urbnai

ปิดท้ายด้วยสลีปปิ้งมาสก์ที่บรรจุอยู่ในกระปุกสีน้ำตาลเข้มอย่างFresh Black Tea Firming Overnight Maskค่ะ นอกจากดีไซน์ของแพ็กเกจจิงจะเรียบหรูและดึงดูดสายตาแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านในยังอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ดีต่อผิวหลายชนิด ทั้งไฮยาลูโรนิค แอซิด,เปปไทด์และสารสกัดชาดำที่เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมตัวเด็ดเพราะเน้นช่วยเรื่องการเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวแลดูกระชับขึ้นซึ่งสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้มีลักษณะเป็นเนื้อมูส เนื้อสัมผัสนุ่มเด้งแค่ทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้าก็ช่วยฟื้นบำรุงผิวในช่วงเวลากลางคืนได้แล้ว


. ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆ . ⋆

และทั้งหมดนี้ก็คือทั้ง 7 ตัวที่เรารวบรวมมาบอกต่อกันในวันนี้ค่ะ นอกจากสลีปปิ้งมาสก์จะมีความเข้มข้นและช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังใช้งานง่ายและสะดวกมากๆ เลยนะ เพราะไม่ต้องคอยนั่งจับเวลาว่าเมื่อไหร่จะครบ 15 นาที เหมือนกับการใช้แผ่นมาสก์หน้า สามารถทาสลีปปิ้งมาสก์ให้ทั่วใบหน้าแล้วล้มตัวนอนหลับยิงยาวแบบฟินๆ ก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวเนียนนุ่ม อิ่มฟู แลดูกระจ่างใส ตรงตามนิยามผิวสวยสุขภาพดีได้ง่ายๆ แล้วค่ะ