HELLO 2022สวัสดีปีใหม่ค่ะสาวๆ ซิสต้า ปีนี้ขอเปิดรีวิวปังๆ ปั๊วะๆ กับไอเทมในตำนานเซรั่มวิตซีผิวใส ตัวนี้คือขายดีอันดับ 1 ไม่ใช่ใครที่ไหน" Royal Beauty Collagen Serum + VitC "รอยัล บิวตี้ คอลลาเจน เซรั่ม + วิตามินซีตัวนี้คือช่วยให้พลอยหน้าเด้งฉ่ำวาวแบบไม่หยุด! บอกเลยว่าไม่เกินเรื่องเลยน้า เพราะตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มคุณภาพสูง สูตรเข้มข้น เต็มไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดคอลลาเจนที่เพิ่มอีลาสตินใต้ผิวหนัง ตัวช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวดูตึงกระชับ ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น และยังโดดเด่นที่มีวิตามินซีช่วยปรับสภาพผิว ช่วยให้จุดด่างดำ รอยแดงจางลงไวมั่กๆ ด้วย

รูปภาพ:

น้องเค้าเป็นที่โดดเด่นเพราะมี สองสารสกัดคุณค่าเพื่อหน้าใสดูเด้ง! และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดความหยาบกร้าน ริ้วรอยดูตื้นขึ้นด้วยน้าถ้าใช้ไปในระยะยาว ที่เลิศสุด นี่เลยน้องเค้ามีเม็ดบีดส์วิตามินซีช่วยให้จุดด่างดำจางไวขึ้น :)นอกจากนั้น น้องเค้ายังมีสารสกัดอื่นๆอีกจาก- Alpha Arbutinช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสี ปรับสภาพผิวให้สว่างใสขึ้น ลดความหมองคล้ำของผิว-Magnesium Ascorbyl Phosphateอนุพันธ์วิตามินซีที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งเสถียรมากๆเป็นทางเลือกที่ดีต่อผิวบอบบางเลยค่ะ-Niacinamideตัวช่วยลดจุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิว เพิ่มอีลาสตินใต้ผิว ทำให้ริ้วรอยดูลดลง- Hyaluron เพิ่มความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นให้ผิว ผิวดูสุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน

รูปภาพ:

PACKAGING & TEXTUREน้องมาในรูปแบบซอง ใช้ง้ายง่าย พกพาสะดวก และหาซื้อได้ง่ายสุดๆ อีกด้วย เยิฟ ตัวเนื้อเซรั่มสีใส มีเม็ดบีดส์สีส้ม พอทาลงบนผิวแล้วเม็ดบีดส์จะแตกตัวเป็นเนื้อเดียวกัน สบายผิว เย็นสดชื่น บางเบาซึมง่าย ไม่หนักผิวเลย ทาแล้วผิวดูอิ่มน้ำ เด้งขึ้นมั่กๆ

รูปภาพ:

HOW TO USE

พลอยขอแชร์ทริควิธีการใช้น้องเซรั่มของพลอยที่ลองมากับตัวแล้วเวิร์ก

STEP1:พลอยใช้เป็นตัวแรก ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ เพราะน้องบางเบามากๆ ซึ่งพลอยจะตบเบาๆ บนหน้าด้วยนิ้ว และนวดวนเพื่อกระตุ้นการทำงานของเนื้อเซรั่ม

STEP2:ถ้าวันไหนพลอยรู้สึกหน้าล้ามากๆ และช่วงก่อนนอน พลอยทาเซรั่มเพิ่มอีก 2-3 หยด และนวดเป็นรูปแบบวงกลมออกด้านนอก ทริคนี้คือตื่นมาแล้วผิวเด้งฟู มันนุ่มนิ่มอิ่มน้ำดีมากๆ เลย

รูปภาพ:

RESULTชอบม้ากกก ออกตัวก่อนว่าชอบทั้งแพ็กเกจและเนื้อผลิตภัณฑ์มากๆ น้องคือพกพาง่ายสุดๆ พลอยชอบพกไปทริปที่ ต่างจังหวัด ยิ่งไปทะเลคือเหมาะม้ากก วันไหนที่ต้องเจอแดด ผิวงี้เบิร์นสุดๆ ต้องโปะๆ น้องเค้าไปเลย หน้างี้ฟู อิ่มน้ำ เย็นผิวขึ้นเยอะมั่กๆ ปลอบประโลมผิวแพ้แดงได้ดีเลย สังเกตได้เลยว่าหลังใช้ ผิวแน่นๆ เฟิร์ม ดูอิ่มน้ำสุขภาพดี ฟิวแบบผิวใสๆ โกลว์ฉ่ำๆ สุดจะเวอร์!เป็นผิวสาวเฮลท์ตี้ม้ากกก เยิฟฟ :)

รูปภาพ:

ตั้งแต่ใช้มาแต่งหน้าติดง่ายขึ้นมั่กๆ ผิวงี้สวย แบบดิวอี้สุดๆ ฉ่ำวาว ดูสวยม้ากกกซองนี้คือผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังเรียบร้อยจาก Dermscan Asia และยังได้รับรางวัลผู้ประกอบการ SME ดาวรุ่งอื่นด้วยย บอกเลยว่ารักผิวของตัวเองขึ้นทุกวัน :)ใครอยากมีผิวสวยๆ ดูสุขภาพดีแบบพลอย ไปหาซื้อน้องได้ตาม Cj Express , Nine Beauty, 7-11, Tops Daily, Family Mart, Lawsons108, EVEANDBOY และร้านเครื่องสำอางชั้นนำต่างๆ เลยน้า

น้องคือหาซื้อง่ายเวอร์ ราคาก็น่ารักแค่ซองละ 39 บาทเองเยิฟเลยวันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าค่าXOXO