เร่เข้ามา เร่เข้ามา… วันนี้เรามีไอเทม #รีบหาตำ มาให้ได้ส่องกันอีกแล้วค่ะ !!!


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/29/95/92/29959222ef4aed238e2adf2ab3b68995.jpg

สาวซิสคิดเหมือนกันมั้ยว่าเมคอัพบนใบหน้าส่วนที่สำคัญและโดดเด่นมากๆ จุดหนึ่งก็คือ“ คิ้ว ”นี่แหละค่ะ เหมือนอย่างที่หลายๆ คนชอบพูดประโยคฮอตยอดฮิตที่ว่า#คิ้วคือมงกุฎของใบหน้านี่เป็นเรื่องที่ไม่เกินจริงเลยนะเพราะวันไหนที่แต่งหน้าสวยเป๊ะแต่ดันลืมเขียนคิ้ว ก็อาจทำให้คิ้วดูโล้นเหมือนใบหน้าขาดอะไรบางอย่างไป หรือวันไหนที่แต่งหน้าเบาๆ ใสๆ แต่เขียนคิ้วเข้มจนเกินไป ก็อาจทำให้เมคอัพโดยรวมดูไม่ละมุนได้เหมือนกัน แบบนี้สาวๆ จึงต้องใช้ความสำคัญกับขั้นตอนการตกแต่งคิ้วเป็นพิเศษเลยแล้วไอเทมเมคอัพสำหรับตกแต่งคิ้วให้ดูสวยเป๊ะ ไม่ได้มีแค่ดินสอเขียนคิ้วหรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นเท่านั้นหรอกนะคะแต่ยังมีสำหรับใช้ปัดคิ้วให้ดูหนาและเข้มขึ้นแบบไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้ว หรือจะใช้ปัดเส้นขนคิ้วให้ดูฟูๆ หลังจากเขียนคิ้วเสร็จแล้วก็ได้วันนี้ทางเราจึงรวบรวม7 มาสคาร่าคิ้วตัวเด็ดที่ปัดแล้วขนคิ้วตั้งฟูดูสวยเป๊ะ แถมยังติดทนนานตลอดวันมาฝากกันค่ะ

┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈



➊ Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/29/95/92/29959222ef4aed238e2adf2ab3b68995.jpg

เปิดตัวมาสคาร่าคิ้วตัวเด็ดแบรนด์แรกอย่างAnastasia Beverly Hills Clear Brow Gelก่อนเลยค่ะ ถ้าสาวๆ คนไหนชอบเมคอัพลุคธรรมชาติ บางเบาเหมือนไม่ได้แต่ง เจ้ามาสคาร่าคิ้วแบบใสตัวนี้ก็เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ เลยค่ะเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเจลใสๆ ไม่ผสมสีจึงเน้นช่วยยกขนคิ้วให้ดูตั้งแบบไม่ได้เพิ่มความเข้มให้กับเส้นขนคิ้วแล้วความพิเศษของมาสคาร่าคิ้วแบบใสตัวนี้ก็อยู่ตรงที่มีส่วนผสมของที่ช่วยยกเส้นขนผิวให้ตั้งและฟูอย่างง่ายดาย พร้อมด้วยที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลม และเพิ่มความเงางามให้กับเส้นขนคิ้วค่ะ


➋ NYX Professional Makeup Tinted Brow Mascara

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/92/f6/6c/92f66c65913ba317dccf69d6865f5bd3.jpg

ใครที่ชอบซื้อเครื่องสำอาง#ถูกและดีมาใช้แต่งหน้าเป็นประจำ ก็คงคุ้นหน้าคุ้นตากับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ NYX แน่ๆ เพราะแบรนด์นี้มีเครื่องสำอางคุณภาพดีให้ได้เลือกซื้อแบบเพลินเวอร์เลยนั่นเอง อย่างNYX Professional Makeup Tinted Brow Mascaraก็เป็นมาสคาร่าคิ้วราคาเบาๆ ที่คุณสาวๆ ควรซื้อเก็บไว้ค่ะโดยมาสคาร่าคิ้วตัวนี้มาพร้อมเนื้อทินท์ที่ให้สัมผัสนุ่มสบายปัดได้อย่างนุ่มลื่น เคลือบเส้นขนคิ้วอย่างสม่ำเสมอ แบบไม่ต้องกังวลว่าจะจับตัวเป็นก้อนหรือเหนียวเหนอะหนะพร้อมช่วยเติมคิ้วให้ดูหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะมีมาสคาร่าคิ้วเฉดสีน้ำตาลเข้ม - อ่อนให้เลือกถึง 5 เฉดสีจึงแมทช์ให้เข้ากับสีผมของสาวๆ ได้ทุกสไตล์ คอนเฟิร์มว่าใช้แล้วไม่โป๊ะแน่นอนค่ะ


➌ Benefit Cosmetics Gimme Brow+ Volumizing Eyebrow Gel

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/92/f6/6c/92f66c65913ba317dccf69d6865f5bd3.jpg

นอกจากBenefit Cosmetics Gimme Brow+ Volumizing Eyebrow Gelจะเป็นมาสคาร่าคิ้วที่โดดเด่นด้วยแพ็กเกจจิงด้านนอกที่ดูสวยล้ำไม่ซ้ำใครแล้ว เรื่องคุณภาพของมาสคาร่าก็ดีงามไม่แพ้กันเลยนะคะโดยไอเทมนี้เป็นมาสคาร่าคิ้วสูตรกันน้ำที่ปัดแล้วไม่เลอะเทอะ แต่ช่วยเติมคิ้วส่วนที่แหว่งๆ หรือขาดหายไปให้คิ้วดูเต็มและหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเพราะมาสคาร่าคิ้วตัวนี้มาพร้อมกับหัวแปรงขนาดเล็ก ที่สามารถควบคุมทิศทางการปัดคิ้วได้อย่างที่ใจต้องการ แบบไม่ทำให้คิ้วดูหนาหรือเข้มจนเกินไปที่สำคัญยังมีเฉดสีให้เลือกหลากหลายถึง 8 เฉดสีตั้งแต่สีน้ำตาลเข้มไปจนถึงสีบลอนด์สว่างอีกต่างหาก


➍ Glossier Boy Brow

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/75/02/a8/7502a8e0d35f63b7b20b6b06ee6ea9cf.jpg

Glossier Boy Browที่มาในแพ็กเกจจิงสีขาว - เงินสุดมินิมอล ถือเป็นหนึ่งในมาสคาร่าคิ้วในดวงใจของใครหลายคนค่ะ เหตุผลก็เป็นเพราะว่ามาสคาร่าคิ้วรุ่นนี้ใช้งานง่ายและให้ลุคคิ้วสวยเป๊ะแบบสุดๆ ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กที่สามารถควบคุมทิศทางได้ตามใจต้องการและช่วยให้แตะเนื้อมาสคาร่าขึ้นมาในปริมาณพอเหมาะ ไม่เยอะเกินไปจนเผลอปัดคิ้วเข้มและหนาซึ่งเนื้อมาสคาร่ามีส่วนผสมของที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ขนคิ้วนุ่ม ดูไม่แข็งทื่อ และมีเฉดสีสุดเบสิกให้เลือกแมทช์เข้ากับสีผมทั้งหมด 5 เฉดสีได้แก่ สีดำ สีน้ำตาล สีน้ำตาลแดง สีบลอนด์ และแบบใสค่ะ


➎ Maybelline New York Tattoo Studio Brow Gel

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/75/02/a8/7502a8e0d35f63b7b20b6b06ee6ea9cf.jpg

ใครที่เป็นสาวผิวมันหรือเจอปัญหาเขียนคิ้วสวยเป๊ะแต่คิ้วเลือนระหว่างวัน ทางเราก็มีMaybelline New York Tattoo Studio Brow Gelมาแนะนำกันค่ะโดยมาสคาร่าคิ้วตัวนี้เป็นสูตรติดทนยาวนานด้วยส่วนผสมของและโพลิเมอร์ที่ช่วยเพิ่มความคงทนหมดปัญหาคิ้วเลือนเวลาเจอเหงื่อหรือความมันบนผิวซึ่งมาสคาร่าคิ้วตัวนี้มีเฉดสีให้เลือกใช้ 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีบลอนด์ สีน้ำตาลอ่อน สีน้ำตาลกลาง และสีน้ำตาลเข้มจึงหยิบไปใช้ปัดให้คิ้วดูสวยเด่น แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติเหมือนเดิมค่ะ


➏ Kosas Air Brow Fluff & Hold Treatment Gel

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/75/02/a8/7502a8e0d35f63b7b20b6b06ee6ea9cf.jpg

ตามมาดูมาสคาร่าคิ้วที่มาในแพ็กเกจจิงเด่นๆ ล้ำๆ อย่างKosas Air Brow Fluff & Hold Treatment Gelบ้างดีกว่าค่ะ เราเชื่อว่าแค่สาวๆ เห็นแพ็กเกจจิงแท่งสีชมพูก็คงทำให้ต่อมสายเปย์ทำงานหนักเหมือนกันแน่ๆโดยมาสคาร่าคิ้วตัวนี้มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสกึ่งมูสกึ่งเจลสามารถปัดเส้นคิ้วได้อย่างทั่วถึง ช่วยเติมคิ้วให้เต็มและดูมีมิติมากขึ้นแบบไม่จับตัวเป็นก้อนหรือทำให้เส้นคิ้วดูแข็งทื่อจนเกินไปความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของมาสคาร่าคิ้วตัวนี้ก็คือ เนื้อมาสคาร่าอัดแน่นไปด้วย“ แพนทีนอล ”/“ ไฮยาลูรอนิค แอซิด ”/“ เปปไทด์ ”และ“ น้ำมันละหุ่ง ”ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นและบำรุงเส้นขนคิ้วให้สุขภาพดีด้วยค่ะ


➐ Revlon Colorstay Brow Fiber Filler

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/75/02/a8/7502a8e0d35f63b7b20b6b06ee6ea9cf.jpg

ปิดท้ายด้วยมาสคาร่าคิ้วตัวเด็ดจากแบรนด์ดังอย่างRevlonเลยละกันนะคะ สาวซิสรู้รึเปล่าว่าแบรนด์นี้เขาไม่ได้โดดดังแค่รองพื้นฝาดำในตำนานอย่างเดียวเท่านั้น แต่Revlon Colorstay Brow Fiber Fillerยังเป็นมาสคาร่าคิ้วคุณภาพดีอีกหนึ่งตัวที่ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ค่ะโดยมาสคาร่าคิ้วตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความติดแน่นทนนาน และช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นคิ้วดูฟูๆ ตั้งๆ สะใจ เพราะมาพร้อมแปรงปัดคิ้วแบบ 2in1 ที่มีทั้งหัวแปรงกลมและหัวแปรงแบบหวีจึงปัดเส้นคิ้วให้ดูสวยมีมิติได้ตามความต้องการนอกจากนี้เนื้อมาสคาร่ายังมีส่วนผสมของ“ น้ำมันอาโวคาโด ”ที่ช่วยบำรุงให้เส้นขนคิ้วนุ่มขึ้นด้วยใครที่อยากได้คิ้วที่สวยเป๊ะและดูสุขภาพดี ก็ต้องห้ามพลาดมาสคาร่าคิ้วตัวนี้เด็ดขาดเลยนะคะ


┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈

และทั้งหมดนี้ที่สาวๆ ได้ส่องไปก็คือทั้ง 7 แบรนด์ที่เราคัดเลือกมาบอกต่อกันค่ะ โดยวันนี้เรานำมาสคาร่าคิ้วมาฝากกันแบบครบครัน ทั้งมาสคาร่าคิ้วแบบใสไม่มีสี รวมทั้งมาสคาร่าคิ้วที่มีเฉดสีหลากหลาย ให้ได้เลือกหยิบไปแมทช์เข้ากับสไตล์การแต่งหน้าและสีผมของตัวเองอย่างจุใจเลยทีเดียวหากสาวซิสอยากได้ลุคคิ้วสวยเด่นแต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ก็สามารถปัดมาสคาร่าคิ้วตัวเดียวจบแบบไม่ต้องเขียนคิ้วก่อนได้เลย แต่หากอยากได้ลุคคิ้วสวยๆ ปังๆ แบบสายฝอ ก็เขียนคิ้วด้วยดินสอหรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นก่อน แล้วปัดมาสคาร่าเพื่อให้เส้นขนคิ้วตั้งๆ เท่านี้ก็ช่วยเสริมความเป๊ะให้กับคิ้วได้แล้วค่ะ