✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ควรเปลี่ยนความคิดตนเอง จากที่เอาแต่จับเจ่าอยู่คนเดียว ก็ควรออกไปหาเพื่อนฝูง เม้าท์มอยหอยกาบบ้าง เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น กลับเข้าสู่สังคมอีกครั้ง เหมือนเป็นการเติมไฟให้กับตนเอง

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องงาน / เรียน ที่จะทำให้คุณและคู่ กลับมาหมางใจกันอีกครั้ง ทั้งนี้ ก็อย่าให้ความสัมพันธ์มันต้องร้าวฉานมากไปกว่าเดิม ควรเอาใจใส่ ดูแลกันและกันจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยข่าวดี และการเปลี่ยนแปลงทางด้านตำแหน่ง หน้าที่การงาน ทั้งนี้ สิ่งต่างๆ ที่คุณตั้งใจมีโอกาสพัฒนาไปอีกขั้น ดังนั้น ก็ขอให้คุณตั้งใจ และเต็มที่กับมัน หากมีอุปสรรคอะไรกเกิดขึ้น ก็ขอให้ใช้ปัญญา และสติในการแก้ไขปัญหา


คนมีคู่ :ความรัก ความสัมพันธ์ ต้องอาศัยความเข้าใจกัน มีจิตที่เป็นปรารถนาดีต่อกัน หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเอาแต่ตนเองเป็นที่ตั้ง ก็คงทำให้อีกฝ่ายไม่มีความสุข และมีปัญหาตามกันมา

รูปภาพ:

คนโสด :ครอบครัวยังเป็นสิ่งที่สำคัญในชีวิตของคุณ เพราะเป็นทั้งที่ปรึกษา และกำลังใจ ฉะนั้น หากมีปัญหาอะไร ก็สามารถพึ่งพาพวกเขาได้ อย่าเอาแต่ตีตัวออกห่าง

คนมีคู่ :เรื่องของหัวใจ มีแต่ความวุ่นวาย ทั้งคุณ และคนรักต่างก็พยายามจะเอาชนะซึ่งกันและกัน เหมือนกับพยายามทำตัวเป็นคู่แข่ง ไม่มีใครยอมใคร ขืนเป็นอย่างนี้ต่อไป ความรักคงไปกันไม่รอด

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเอาเรื่องความสุขส่วนตนมาให้เป็นปัญหาในเรื่องของการงาน เพราะนอกจากจะฉุดรั้งไม่ให้คุณเจริญก้าวหน้าแล้ว สิ่งต่างๆ ที่วางแผนไว้ก็อาจจะไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดการณ์ ดังนั้น ก็ขอให้พวกเธอจงเอาใจใส่ และเต็มที่กับมันให้มากขึ้น

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น สัมพันธภาพต่างๆ ก็เริ่มเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี อีกทั้ง คนรักก็เอาใจใส่คุณมากกว่าแต่ก่อน จนคุณเองก็เริ่มรู้สึก Happy มีความสุข

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนร่วมงาน / เพื่อนร่วมชั้นจะคอยช่วยเหลือคุณในเรื่องของภาระหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย และอีกนัยหนึ่งก็สามารถช่วยเป็นหนังหน้าไฟ หรือกันชนให้คุณจากเจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชาได้ ยามที่คุณต้องถูกตำหนิ หรือถูกจ้องเล่นงานจากผู้มีอำนาจ

คนมีคู่ :ความรัก ความสัมพันธ์ เต็มไปด้วยความชื่นมื่น ความสุขสันต์ ยิ่งครอบครัวของคนรักก็เปิดรับอ้าแขนคุณเป็นอย่างดี ทั้งนี้ ในอนาคต ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ ก็ต้องเจริญก้าวหน้าอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีปัญหาเรื่องการเงินเข้ามา อาจทำให้ถึงกับหัวหมุนได้ จนสาวๆ หลายคนต้องเร่งจัดการ แก้ไข เพราะปัญหาเหล่านี้หากบานปลายไป ก็ยิ่งจะทำให้มีแต่มีความเครียด ยากต่อการแก้ไขมากขึ้น

คนมีคู่ :ความรักมักจะมีปัญหาเข้ามาเสมอ โดยเฉพาะกับเรื่องการงาน และการเงินที่เป็นตัวแปรสำคัญ ที่ทำให้คุณและคู่มักทะเลาะกันได้ ฉะนั้น จงพยายามอุดรอยรั่วนี้ไว้ เพื่อไม่ให้ปัญหาต่างๆ มันเกิดขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์พบเจอคนถูกใจจากสถานพยาบาล หรือมูลนิธิต่างๆ ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาก็จะค่อยๆ พัฒนามากขึ้น อาจจะเริ่มจากคนรู้จัก จนกลายเป็นเพื่อน และสุดท้ายก็อาจกลายเป็นคนรู้ใจได้

คนมีคู่ :ความรักจากที่คุณทั้งคู่มีแต่ความทุกข์ใจ อยู่ๆ ก็จะคลายความกังวล เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี อาจเพราะมีข่าวดีที่คุณทั้งคู่รอคอยปรากฏขึ้น ซึ่งเรื่องราวดีๆ นี้ ก็จะส่งผลให้ความสัมพันธ์พัฒนา ไปจนถึงขั้นลงหลักปักฐานร่วมกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡