มีใครเคยเลือกสกินแคร์ หรือเครื่องสำอางจากพรีเซนเตอร์บ้างไหมคะ? ต้องบอกเลยว่าเราเป็นนึงที่เป็นแบบนั้นค่ะทุกคน 55555555 อย่างเช่นตัวที่เราจะมารีวิวในวันนี้ !POND’S Bright Beauty 3D Glow Serumหรือ เซรั่มจบทุกจุด ที่ตอนนี้น้องเวนดี้จากวง Red Velvet เกาหลีนั่นเองค่าาาาา ปรบมืออออ

รูปภาพ:https://s.isanook.com/wo/0/rp/r/w728/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3dvLzAvdWQvMzUvMTc1ODI5L3cxLmpwZw==.jpg

แอบเอาน้องมาฝากค่ะ น่ารักมั่กกกก ฮ่าาา เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าเซรั่มขวดนี้เค้าปังอย่างไร

รูปภาพ:

เซรั่มจบทุกจุด POND’S Bright Beauty 3D Glow Serum

เค้าเป็นเซรั่มที่ช่วยเคลียร์ทุกปัญหาจุดค่ะ ทั้งรอยสิว และจุดดำฝังลึกเลย และฝ้าแดด กระแดด

รูปภาพ:

เค้ามีส่วนผสมของกลูต้าบูส-ซี ที่เหนือกว่าวิตามินซีถึง 15 เท่าเลยค่ะ! และยังมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และ 3D ไฮยารูลอนอีกด้วย

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มบางเบามากกกก เกลี่ยง่าย ซึมเร็วเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ

รูปภาพ:

เราทาลงบนผิวให้ดูค่ะ จะเห็นเลยว่าเนื้อเค้ามีความบางเบา พอซึมเข้าผิวแล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้นเลยค่ะ ไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวไว้บนผิวเลย เหมาะกับอากาศบ้านเราสุด ๆ ใครที่ชอบความบางเบาจะต้องชอบตัวนี้แน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

คือตอนแรกอะใช้แบบซองมาก่อน ความไปต่างจังหวัดแล้วไม่ได้หยิบสกินแคร์ไป เลยแวะเลือกครีมซอง เลือกอยู่นานมาก สุดท้ายเลยเลือกจากแบรนด์ที่คุ้นเคยอย่าง Pond’s และพรีเซนเตอร์ค่ะ เป็นการเลือกของที่ทำตามอารมณ์ล้วน ๆ เลย 5555555 แล้วก็ใช้มาเรื่อย ๆ จนหมดไปประมาณ 3 ซอง (ซองนึงใช้เช้า - เย็นได้เป็นอาทิตย์เลยนะทุกคน) แล้วพบว่า มันดี!! รอยดำจากที่เราแกะสิวก็จางลงเห็นได้ชัดเลยค่ะ และผิวมันเนียนขึ้น นุ่ม ชุ่มชื้น และแบบซองหมดไปก็จัดแบบขวดไปเลยคุ้ม ๆ !!

รูปภาพ:

เอา Before & After มาแปะให้ชมกันเลยค่ะ รอยแกะสิวที่เป็นรอยดำตรงหน้าผาก และระหว่างคิ้วจางลงไปเยอะมากกกก พวกรอยที่เข้ม ๆ คือยังเห็นอยู่แต่ก็จางลงไปเยอะเลยค่ะ ส่วนรอยดำที่จาง ๆ ก็หายไม่เห็นแล้ว เราใช้ต่อเนื่องเลยเช้า-เย็น ติดต่อกันประมาณ 7 วันก็เริ่มเห็นผลแล้วนะว่ารอยสิวจางลงไปแบบเห็นได้ชัดเลยอะ เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงเป็นเซรั่มทุกจุดนอกจากพวกรอยสิวจางลงเร็ว อีกอย่างที่ได้กลับมาหลังจากใช้ก็คือผิวดูกระจ่างใส โกลว์ ชุ่มชื้น สุขภาพดีด้วย คุ้มมาก ๆ

รูปภาพ:

ใครอยากหน้าใสเหมือนน้องเวนดี้ ต้องลองใช้ พอนด์ส 3D Glow Serum เซรั่มจบทุกจุดขวดนี้เลยค่ะ

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุยยยยย xoxo