อันยองฮาเซโยค่า ♥ใครเป็นสายเกิร์ลกรุ๊ปต้องไม่พลาดรายการนี้! รายการQueendom 2นั่นเองค่า~ สำหรับรายการนี้จะเป็นการนำเกิร์ลกรุ๊ปหรือไอดอลหญิงที่เป็นโซโล่มาแข่งขันกันหาผู้ชนะ อ๋า! แค่นี้ก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมคะ ยิ่งถ้าได้รู้ผู้เข้าแข่งขันอีกก็คือบอกได้เลยว่ารอดูโชว์ปัง ๆ ไม่ไหวแล้วจ้าแม่ เพราะผู้เข้าแข่งขันมีทั้งฮโยลิน, Brave Girls, VIVIZ, WJSN, LOONA และ Kep1erไหนจะมีเมเนเจอร์สุดปังจากเกิร์ลกรุ๊ปที่ครองใจทุกคนตลอดกาลอย่าง' แทยอน SNSD 'กับดาราตลกชื่อดังอย่าง' อียงจิน 'ด้วย อื้อหืออออ ความปังอะเนาะ แต่จะให้ไปดูรายการ หลายคนอาจจะรู้สึกว่ายังรู้จักไม่ทุกวง ทุกคนดีเท่าไหร่เลย วันนี้เราก็เลยอยากจะมาแนะนำความปังของแต่ละคน แต่ละวงให้ฟังเลยว่าใครเป็นใคร ความปังมีอะไรบ้างเอ๊อ! เอาเซ่~ พร้อมไปรู้จักพวกเขาให้มากขึ้นรึยังเอ่ย? ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาเลยค่า ♥


★★★★★★★★★★★★★★★★★★


- - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - -มาทำความรู้จักสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปจากรายการQueendom 2- - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - -


Hyolyn ( ฮโยลิน )

รูปภาพ:https://www.allkpop.com/upload/2022/03/content/020027/1646198857-fm0effyvgamjwsm.jpeg

เปิดคนแรกก็ขอพูดถึงตัวแม่อย่างฮโยลินกันเลยค่า หลายคนคงคุ้นหูคุ้นตากับฮโยลินกันอยู่แล้ว เพราะฮโยลินเป็น 1 ในสมาชิกวงSISTAR ( ประกอบด้วยฮโยลิน, ดาซม, โซยู และโบรา )ที่เรียกได้ว่าเป็นซัมเมอร์ควีนแห่งยุคนั้นเลยก็ว่าได้ เพราะเพลงฮิต ๆ ดัง ๆ ของซิสต้าหลาย ๆ เพลงจะเป็นเพลงแนวซัมเมอร์ที่ฟังแล้วสดชื่น สดใส ฟังแล้วต้องลุกขึ้นเต้นโยกย้ายส่ายสะโพกอะไรแบบนี้เลยแหละค่ะ แต่เมื่อทั้ง 4 สาวตัดสินใจที่จะแยกกันไปตามทางเดินของตัวเองฮโยลินก็เดินสายโซโล่เต็มตัวเห็นแม่ร้องเพลงโหดขนาดนี้แล้ว สกิลเต้นแม่ก็คือสับ ๆ แตก ๆ ไม่แพ้ ไหนจะสกิลแรปที่เคยไปแข่ง Unpretty Rapstar 2มาแล้วด้วย บอกเลยว่าชีมีครบทุกอย่างจริงจริ๊งคนเดียวก็คนเดียวเถอะ ใครจะต้าน เอ๊อ! ถ้าใครยังไม่เห็นภาพแนะนำวีดิโอเปิดตัวเลยจ้า แม่จัดมาให้ชมครบทุกสกิลแล้วววว ~


Brave Girls

รูปภาพ:https://www.allkpop.com/upload/2022/03/content/020027/1646198836-fm0dafwviaizhtl.jpeg

Rollin Rollin Rollin~ร้องแค่นี้ทุกคนก็ต้องกางมือขึ้นมาเลื้อย ๆ ตามแล้วใช่ม้า เพลงนี้เนี่ยเรียกได้ว่าทำให้ชีวิตของสาว ๆBrave Girlsเปลี่ยนไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียวค่ะ เพราะจริง ๆ ทั้ง4 สาว ( มินยอง ยูจอง อึนจี และยูนา )คิดว่าจะต้องแยกย้ายกันไปคนละทางแล้ว เนื่องจากกระแสตอบรับของวงยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แต่อยู่ ๆ เพลง Rollin' ก็กลายมาเป็นไวรอลชั่วข้ามคืน แล้วแค่นั้นยังไม่พอนะคะ ยังฟาด PAK ( Perfect All Kill ) ไปแล้วด้วยบอกเลยว่า PAK ในชาร์ตเกาหลีไม่ง่ายเลยเด้อ ถ้าคนไม่ฟังจริง ๆ คือยากจนหืดจะขึ้นคอ แต่เพลงนี้พี่สาวกล้า ( Brave Girls ) เขามาจริง ๆ แล้วความสามารถพวกเธอนั้นไม่ธรรมดานะคะ เคยมีสเตจเพลง Chi mat ba ram แต่สาว ๆ ต้องขึ้นโชว์เพียงแค่ 3 คนซึ่งตอนนั้นมินยองไม่อยู่ ทำให้ยูจองต้องมาไฮโน้ตแทนทุกคนก็แอบลุ้นว่ามันจะออกมายังไง แต่ปรากฎว่าเธอสามารถร้องแทนได้แบบชิล ๆ มาก ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบสุด ๆ เอ๊อ เห็นไหมล่าว่าวงนี้เขาไม่ธรรมดาเลยเน้อ!


VIVIZ

รูปภาพ:https://www.allkpop.com/upload/2022/03/content/020027/1646198836-fm0dj1vveayjx7q.jpeg

ต่อมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่เพิ่งเดบิวต์ เอ๊ะ! หลายคนอาจจะงง ๆ เดี๋ยวเราอธิบายให้ฟังค่า ทุกคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตา 3 สาวกันอย่างดีเลยใช่ไหมคะ? เพราะทั้ง3 สาวมาจากวง GFRIENDนั่นเอง แต่ตอนนี้สาว ๆ ต้องแยกย้ายกันไปตามเส้นทางของตัวเองเพราะค่ายบีบให้พวกเธอต้องออกอย่างไม่ยุติธรรมตอนนี้ทั้ง 6 สาวก็เดินสายกันไปคนละทางยูจูเป็นศิลปินเดี่ยว ส่วนเยรินและโซวอนก็เน้นไปทางการแสดง และอีก 3 สาว ซึ่งก็คือชินบี, อึนฮา และออมจี ก็ได้มารวมตัวเดบิวต์ในฐานะวง VIVIZนั่นเองค่า ซึ่งเพลงเดบิวต์ของสาว ๆ ก็ติดหูมาก ๆ แถมยังเข้าชาร์ตเกาหลีอีกต่างหาก ตอนที่สาว ๆ รู้ก็คือร้องไห้หันหนักมาก เพราะพวกเธอกลัวว่าทุกคนจะไม่สนใจหรือลืมกันไปแล้ว ยังไงใครที่ชอบเพลงของสาว ๆ จีเฟรนด์ก็อยากจะให้ช่วยเป็นกำลังใจให้สาว ๆ VIVIZ ( วีวิซ / บีบีจึ ) กันด้วยน้า


WJSN ( Cosmic Girls )

รูปภาพ:https://www.allkpop.com/upload/2022/03/content/020027/1646198837-fm0drszvkaadb60.jpeg

มาที่ค่าย Starship กันบ้างค่า กับสาว ๆWJSN ( อูจูโซนยอ )จริง ๆ แล้ววงนี้มีสมาชิกมากถึง 13 คน แต่ตอนนี้อีก 3 คนไปเดบิวต์ที่จีน ก็เลยเหลือสมาชิกเพียง 10 คนซึ่งก็คือยอนจอง, ลูดา, อึนซอ, ยอรึม, ดายอง, โบนา, ซอลอา, เอ็กซี่, ซูบิน และดาวอนที่เห็นรูปในโปสเตอร์ไม่ครบ 10 คนก็เพราะว่าดาวอนกำลังรักษาตัวจากโรควิตกกังวลอยู่ทำให้มาร่วมรายการไม่ได้ส่วนโบนาติดถ่ายทำละครเรื่อง Twenty Five Twenty One ( รับบท โกยูริม )ซึ่งจะมาร่วมรายการในครั้งถัดไปแทนนั่นเองค่า สำหรับอูจูโซนยอบอกเลยว่าพวกเธอความสามารถเต็มเปี่ยมมาก ทั้งร้อง เต้น แร็ป แล้วเรื่องวาไรตี้ก็คือสายตลกแบบจัดเต็มมาก ๆใครที่จะไปดูรายการอาจจะได้ขำขันเพราะสาว ๆ แน่นอนค่ะ นอกเหนือจากเรื่องความสามารถแล้ว ต้องบอกเลยว่าสิ่งที่เสริมให้สาว ๆ อูจูโซนยอปังไปอีกขั้นก็คือเสื้อผ้านั่นเองค่ะเพราะทุกคัมแบคและการขึ้นสเตจชุดของพวกเธอคือสวยม้าก ไม่มีใครดูเบากว่าใครเลย แม้แต่สเตจเปิดตัวชุดก็ยังเลิศแบบใหม่แบบต๊าชสุด ใครยังไม่ดูแนะนำให้จิ้ม ๆ ไปชมกันเลยค่า ♥


LOONA

รูปภาพ:https://www.allkpop.com/upload/2022/03/content/020027/1646198857-fm0dxrpveaenmgd.jpeg

มาที่อีกหนึ่งวงที่มีสมาชิกเยอะไม่แพ้กันนั่นก็คือวงLOONAนั่นเองค่า วงนี้มีสมาชิกถึง 12 คนก็คือคิมลิป, อีฟ, ชเวรี่, โอลิเวีย ฮเย, จินโซล, ชยู, ฮยอนจิน, ฮีจิน, วีวี่, ฮาซึล, ยอจิน และโกวอนนั่นเอง ทุกคนในวงนี้มีเพลงเปิดตัวของตัวเองทุกคนเลยค่ะ แถมยังมียูนิตหลายยูนิตเลยด้วย ที่ว่ามาเนี่ยเป็นงานที่ออกมาก่อนจะเดบิวต์เต็มตัวซะอีกนะคะ ค่ายใช้เวลาเปิดตัวถึง 18 เดือนเลยทีเดียว ยิ่งใหญ่อลังการมากเวอร์ งานเพลงแบบว่าแน่นตึ้บมีให้ฟังกันเป็นเพลย์ลิสต์เลยทีเดียว ในส่วนของความสามารถก็คือร้อง เต้น แร็ปมาครบ และสิ่งที่ทำให้วงลูน่าน่าติดตามมากกว่าเดิมก็คือคอนเซ็ปวงเลยค่ะ จักรวาลลูน่าบอกเลยว่าซับซ้อนมาก ๆ ถ้าอธิบายในบทความนี้น่าจะไม่จบง่าย ๆ แน่นอน เอาเป็นว่าใครสนใจก็ลองไปหาข้อมูลอ่านกันได้น้ารับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ ไม่แน่อาจจะโดนสาว ๆ ตกก็ได้นะ ระวังหัวใจไว้ล่ะ > _ <


Kep1er

รูปภาพ:https://www.allkpop.com/upload/2022/03/content/020027/1646198835-fm0d9vmuyaien2k.jpeg

ปิดท้ายด้วยวงน้องใหม่อย่างวงKep1er ( เคปเลอร์ )กันเลยจ้า วงนี้มีสมาชิก 9 คน คือยูจิน, เสี่ยวถิง, มาชิโระ, ฮิคารุ, ยองอึน, เยซอ, บาฮีเอ, ดายอนและแชฮยอน ทั้ง 9 คนเป็นผู้เข้าประกวดในรายการ Girls Planet 999 นั่นเองค่าถึงจะเป็นน้องใหม่เพิ่งมีอัลบั้มไปไม่นาน แต่ความสามารถแต่ละคนไม่เบาเลยเน้อ ถ้าใครได้ดูรายการจะเห็นเลยว่าสกิลการร้อง การเต้น การแรปของเคปเลอร์ไม่ได้ธรรมดานะจ๊ะ อย่างเสี่ยวถิงก็กวาดถ้วยแชมป์เรื่องเต้นมาทั้งระดับประเทศ ทวีปเอเชีย แล้วก็ระดับโลกด้วย เรื่องร้องทุกคนโวคอลแน่นสุดอะไรสุดเพราะในรายการร้องสดกันแทบทุกวีค ส่วนเรื่องแรปบอกเลยว่าไม่เบาเหมือนกัน อย่างฮิคารุแม้จะเป็นสาวญี่ปุ่นแต่โชว์แรปเกาหลีแต่ละครั้ง บอกเลยว่าทุกคนต้องอ้าปากค้างเลยแหละ! ส่วนคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้เอ่ยชื่อก็งานดีไม่แพ้กันเด้อ ยังไงลองไปเสิร์ชชื่อหาคลิปดูกันได้เล้ย หรือถ้าใครไม่เคยดูรายการก็แวะไปฟังเพลงเดบิวต์อย่าง Wa da da ของสาว ๆ กันได้น้าเพิร์ฟฟอร์แมนซ์ดีสุด ๆ ร้องเต้น แรปเลิศไม่ไหว ♥


★★★★★★★★★★★★★★★★★★


ครบทั้งหมดแล้วเป็นยังไงบ้างเอ่ย? มีใครโดนวงไหน โดนใครตกเพิ่มบ้างไหมนะถ้าชอบก็ฝากแวะไปติดตามกันด้วยนะคะ สาว ๆ จะได้มีกำลังใจกันแอบกระซิบว่าทุกวงทุกคนที่เข้ามาแข่งคือมีเพลงเพราะ ๆ มีเพอร์ฟอร์แมนซ์น่าสนใจเยอะม้ากกกใครว่าง ๆ เหงา ๆ ก็ไถดูได้เพลิน ๆ เลยจ้า ส่วนเมเนเจอร์ของเราก็ไม่แพ้นะคะ ตัวแม่โวคอลอย่างแทยอนซะอย่างเพลงดี ๆ มีให้ฟังเยอะมาก สำหรับรายการ Queendom 2 มีสตรีมมิงที่ทำซับไทยอยู่นะคะ ใครอยากดูก็ไปดูกันแบบถูกลิขสิทธิ์ด้วยเน้อเริ่มฉายวันแรกวันที่ 31 มีนาคม เวลา 19:20 น. (ไทย) ส่วนซับไทยดูได้ทาง VIU ตอนตี 4 ของวันถัดไปเลยจ้าตอนนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายค่า ♥