สาว ๆ คนไหนที่กำลังเผชิญปัญหาของ“อาการนอนไม่หลับ “กันไหมคะ นอนกลิ้งไปกลิ้งมาทั้งคืนยังไงก็นอนไม่หลับ มองนาฬิกาอีกที อุ้ย!! จะเช้าแล้วทำให้สุขภาพกายแย่ลง สุขภาพด้านจิตใจยิ่งไม่ต้องพูดถึง ดังนั้นเพื่อน ๆ ควรต้องพึ่งตัวช่วยเข้ามาทำให้การนอนหลับนั้นง่ายขึ้นซึ่งตัวช่วยที่อยากนำมาแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ในวันนี้บอกเลย ตัวช่วยแบบสองต่ออย่าง“โลชั่นบำรุงผิวกาย”เพราะนอกจากจะผิวดีแล้ว กลิ่นของโลชั่นของแต่ละตัวนี่แหละจะช่วยทำให้ผ่อนคลาย การนอนหลับของเพื่อน ๆ จะเป็นเรื่องที่ง่ายดายมีโลชั่นจากแบรนด์อะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

Smooth E Melatonin Sleep Lotion

รูปภาพ:

Smooth E Melatonin Sleep Lotionผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรเข้มข้นที่จะแตกตัวเป็นน้ำมันลาเวนเดอร์ ด้วยกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ ตัวเนื้อครีมบางเบา ทาแล้วรู้สึกสบายผิว  ตัวนี้เค้าจะช่วยคืนความเรียบเนียนให้ผิวดูเป็นผิวสุขภาพดี ช่วยลดเลือนเส้นริ้วและรอยรอยต่าง ๆ อีกทั้งเมื่อเนื้อสัมผัสกับผิวกายจะรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นจากLavenderทำให้นอนหลับสนิท บำบัดความเครียดได้ดีมากยิ่งขึ้น ใครที่นอนหลับยากพุ่งไปตำเลยยยยยย

Johnson bedtime baby lotion

รูปภาพ:

หลายคนคงเคยเห็นกันอยู่แล้วกับโลชั่นบำรุงผิวตัวดังที่นักป้ายยาต่างแนะนำอย่างJohnson bedtime baby lotionโลชั่นสูตรอ่อนโยนที่มีค่า pH เหมาะกับผิว ไม่ก่อให้เกิดการะคายเคือง ตัวนี้มีเนื้อครีมที่ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะตามสไตล์ของจอห์นสัน ที่ทาแล้วทำให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมละมุนติดตัวยาวนาน ด้วยกลิ่นหอมสูตรNaturalCalm®จากดอกมะลิและดอกลิลลี่ ที่จะช่วยปรนิบัติการนอนของเพื่อน ๆ ให้ดีมากยิ่งขึ้น หอมจนคนข้าง ๆ อดใจไม่อยู่

Babi Mild Relaxing Lavender DREAMSCENTZ™

รูปภาพ:รูปภาพ:

โลชั่นบำรุงผิว ที่ห๊อมมหอมจนรู้สึกผ่อนคลาย จากBabi Mild Relaxing Lavender DREAMSCENTZ™ทดสอบแล้วว่าการใช้โลชั่นในขั้นตอนดูแลผิวก่อนเข้านอน จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับง่ายขึ้น ตัวเนื้อครีมเบาบาง ด้วยส่วนผสมของ มอยเจอร์ไรเซอร์ผสานวิตามิน ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวดูเรียบเนียนสุขภาพดี  ไม่ทำให้ระคายเคียง ผิวแพ้ง่ายควรต้องลอง ยิ่งถ้าใช้คู่กับผลิตภัณฑ์กลุ่ม กลุ่มเบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ รีแลกซ์ซิ่ง ลาเวนเดอร์ แล้วก็ยิ่งเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

Aveeno daily moisturizing lotion lavender

รูปภาพ:

Aveeno daily moisturizing lotion lavenderเนื้อโลชั่นที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เบาสบาย ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งโลชั่นตัวนี้สกัดจากข้าวโอ๊ตธรรมชาติที่ช่วยปลอมโลมผิว ให้ผิวสุขภาพดี ชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง สำคัญตรงกลิ่นของเค้า หอมมากด้วยความหอมจากลาเวนเดอร์ คาโมมายด์ และ กระดังงา ทาแล้วทำให้รู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับได้เต็มอิ่ม ลดอาการเครียดได้ดีอีกด้วย แถมผิวแพ้ง่ายมั่นใจได้เพราะผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วหายห่วงเลยยย

Lush Sleepy Body Lotion โลชั่นบำรุงผิวตัวดัง จากประเทศอังกฤษ ที่เป็นที่เรื่องลือว่าตัวนี้แหละทำให้ผ่อนคลาย หลับง่ายขึ้น ด้วยดอกลาเวนเดอร์และวัตถุที่เป็นออร์แกนิก ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ตัวเนื้อครีมเป็นสีม่วง ๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อยากรวดเร็ว เบาสบายผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ซึ่งโลชั่นตัวนี้จะช่วยให้ผิวสุขภาพดี ชุ่มชื่นขึ้น อย่างรวดเร็ว ราคาอาจจะสูงไปหน่อยแต่รับรองถูกใจเพื่อน  ๆ แน่ค่ะ

Lush Sleepy Body Lotion

Lush Sleepy Body Lotion

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Lush Sleepy Body Lotionโลชั่นบำรุงผิวกายตัวดัง จากประเทศอังกฤษที่เป็นที่เรื่องลือว่าตัวนี้แหละเด็ดจริง เพราะทำให้ผ่อนคลาย หลับง่ายขึ้น ด้วยดอกลาเวนเดอร์และวัตถุดิบออร์แกนิก ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ตัวเนื้อครีมเป็นสีม่วง ๆ บางเบา ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อยากรวดเร็ว สบายผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ซึ่งโลชั่นตัวนี้จะช่วยให้ผิวสุขภาพดี ชุ่มชื่นขึ้นอย่างรวดเร็ว ราคาอาจจะสูงไปหน่อยแต่รับรองถูกใจเพื่อน ๆ แน่ค่ะ

VASELINE BODY LOTION LAVENDER Nourish

รูปภาพ:รูปภาพ:

VASELINE BODY LOTION LAVENDER Nourishโลชั่นบำรุงผิวกาย ที่มีส่วนผสมของน้ำมันลาเวนเดอร์ พร้อมไมโคร-ดรอปเล็ตของวาสลีนเจลลี่ ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับมา เรียบเนียน ชุ่มชื้น สุขภาพดีอีกครั้ง ตัวเนื้อครีมเบาบาง ซึมซาบไว ไม่ทำให้เหนอะหนะ อีกทั้งตัวนี้ยังมีกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ ที่เป็นตัวช่วยอย่างดี อย่างที่ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้ว เพราะกลิ่นของเค้าจะช่วยทำให้การนอนของเราดีขึ้น ผ่อนคลาย คลายเครียดได้ดีอีกด้วยค่ะ

สาว ๆ คนไหนที่กำลังเผชิญปัญหาของ “อาการนอนไม่หลับ “ กันไหมคะ นอนกลิ้งไปกลิ้งมาทั้งคืนยังไงก็นอนไม่หลับ มองนาฬิกาอีกที อุ้ย!! จะเช้าแล้ว ทำให้สุขภาพกายแย่ลง สุขภาพด้านจิตใจยิ่งไม่ต้องพูดถึง ดังนั้นเพื่อน ๆ ควรต้องพึ่งตัวช่วยเข้ามาทำให้การนอนหลับนั้นง่ายชึ้น ซึ่งตัวช่วยที่อยากนำมาแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ในวันนี้บอกเลย ตัวช่วยแบบสองต่อ อย่าง “โลชั่นบำรุงผิวกาย” เพราะนอกจากจะผิวดีแล้ว กลิ่นของโลชั่นของแต่ละตัวนี่แหละจะช่วยทำให้ผ่อนคลาย การนอนหลับของเพื่อน ๆ จะเป็นเรื่องที่ง่ายดาย จะมีโลชั่นจากแบรนด์อะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหานอนไม่หลับ ลองหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของดอกลาเวนเดอร์กันค่ะ บอกเลยการนอนหลับที่ง่าย พักผ่อนอย่างเพียงพอจะเป็นสวรรค์มากขึ้น เพราะสุขภาพกายดี สุขภาพด้านจิตใจก็จะดีมากขึ้นด้วย ไม่ต้องมาคอยกังวลให้ปวดหัว เรียกได้ว่าดูแลจากภายในสู่ภายนอก แถมได้ประโยชน์หลายต่อ ส่วนคนใกล้ชิดของเพื่อน ๆ คนไหนกำลังประสบปัญหาเดียวกันอย่าลืมนำไปบอกต่อกันค่ะ

เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหานอนไม่หลับ ลองหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่เป็นตัวช่วยของการนอนดูกันค่ะบอกเลยการนอนหลับที่ง่ายพักผ่อนได้อย่างเพียงพอจะเป็นสวรรค์มากขึ้นเพราะสุขภาพกายดี สุขภาพด้านจิตใจก็จะดีมากขึ้นด้วยไม่ต้องมาคอยกังวลให้ปวดหัว เรียกได้ว่าดูแลจากภายในสู่ภายนอก แถมยังได้ประโยชน์หลายต่อส่วนคนใกล้ชิดของเพื่อน ๆ คนไหนกำลังประสบปัญหาเดียวกันอย่าลืมนำไปบอกต่อกันค่ะ