✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งแสวงหาความรักใดๆ เลยในตอนนี้ ความรักเดียวที่คุณควรมีก็คือ รักตัวเองให้มากๆ ยิ่งใครที่อยู่อยู่กับคุณยามที่คุณลำบากก็นั่นแหละ...คนนั้น คือ คนที่คุณต้องเก็บรักษาเขาไว้ให้ดีๆ

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาสู่จุดที่ดี จุดที่หอมหวาน ขอเพียงคุณและคู่เปิดใจให้กัน อย่ามีอคติในใจต่อกันเหมือนที่ผ่านๆ มา หากคุณยังรักกัน และพร้อมที่จะให้อภัยกัน ชีวิตคู่ก็จะมีความสุขต่อกันอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

ตอนนี้สาวๆ หลายคน อยากจะมีชีวิตที่เป็นอิสระออกจากพันธะที่ตนเองมี เช่น ลาออกจากงาน หางานใหม่ทำ หรือรีบเรียนให้จบเพื่อจะได้ไม่ต้องอยู่ในกรอบของสถานศึกษา และครอบครัว ซึ่งนั่นหมายความว่า พวกเธอจะต้องมีทุนที่พร้อม มีเงิน มีทอง เหลือเฟือ


คนมีคู่ :ความรักต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย และเข้าใจกันให้มากๆ โดยเฉพาะใครที่มีแพลนว่าจะย้ายมาอยู่ด้วยกันในเร็ววันนี้ อาจจะต้องเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้บ้าง โดยเฉพาะการปรับตัว

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสได้พบเจอผู้คน สถานที่ หรือประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทำให้คุณได้รู้สึกเปิดหูเปิดตา และมีกำลังใจที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หลังจากนี้ เอาเป็นว่า จงอย่าเพิ่งท้อกับชีวิต สักวันหนึ่งก็จะถึงวันของคุณอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ความรักยังคงมีปัญหา คนรักยังเฉยชา ไม่ให้ความสนใจคุณอย่างที่คุณต้องการ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ในยามนี้สาวๆ ก็ต้องรักตนเองไปก่อน ดูแลเอาใจใส่ตนเองให้มากๆ ตัวของเราไม่จำเป็นต้องง้อให้ใครมารัก นอกจากตัวเราเอง มาดามขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้มักมีแต่คนเจ้าชู้เข้ามาอ้อย เข้ามาหลอก สาวๆ เองก็อย่าเพิ่งหลงกล หลวมตัวเล่นไปตามเกมของเขานะคะ คุยได้ คบกันเป็นเพื่อนเที่ยวได้ แต่ก็ต้องดูใจกันยาวๆ ไม่เช่นนั้น ก็จะมีโอกาสมานั่งเสียใจภายหลังได้ หากเขาไม่เลือกเรา

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น สาวๆ เองก็ดูมีความสุข เพราะคนรักเริ่มเข้าใจ และเอาใจใส่คุณแล้ว แต่ก็ระวังอย่าให้ต้องกลับมาทะเลาะกันด้วยเรื่องปัญหาเดิมๆ อีก

รูปภาพ:

คนโสด :การงาน / การเรียนกำลังจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งคุณเองก็รู้สึกภูมิใจเอามากๆ กับความอดทนของตนเองที่ฟันฝ่ามาได้ถึงจุดๆ นี้ แต่ก็ต้องให้ระวังเรื่องเงินด้วยเช่นกัน เพราะจะเก็บเงินไม่อยู่ มีโอกาสใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเอาได้

คนมีคู่ :คนรักจะมีเกณฑ์งอนคุณ หรือผิดใจกับคุณได้ด้วยเรื่องความรักครั้งเก่าของคุณเอง ทั้งนี้ ก็ต้องรีบเคลียร์ใจต่อกันนะคะ อย่าปล่อยให้ค้างคา เพราะไม่เช่นนั้น ความรัก ความสัมพันธ์ก็อาจจะมีรอยร้าวได้

รูปภาพ:

คนโสด :คนในครอบครัวจะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย หนักสุดอาจถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล ทั้งนี้ สาวๆ เองก็ควรระวัง อย่าให้โรคภัยไข้เจ็บมาเบียดบังโอกาสดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาได้ หากคุณเป็นอะไรไปอีกคน ทางบ้านก็อาจจะต้องมีภาระที่เหนื่อยหนักกว่าเดิมพอดู

คนมีคู่ :กับคนรักก็อาจมีขัดอกขัดใจกันบ้างเล็กน้อย ซึ่งทั้งนี้ คุณเองก็ต้องระวังคำพูดคำจาที่อาจจะหักหาญน้ำใจต่อกันได้ อะไรที่รู้ว่าคนรักของคุณไม่ชอบ ก็อย่ากระทำ เพราะมันจะยิ่งทำให้เขารู้สึกแย่มากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ชีวิตโสดดูท่าจะมีความสุขกับคุณมากกว่า เหตุเพราะคุณจะได้เสาะแสวงหาคนที่ใช่ คนที่ดีที่สุดไปเรื่อยๆ แต่ถ้าเมื่อไรที่คุณเจอคนที่รู้สึกว่าใช่ ก็ขอให้พินิจพิจารณากันให้ดีๆ ดูกันไปให้ยาวๆ จนแน่ใจก่อน ไม่เช่นนั้น ก็อาจจะต้องมาเสียใจในสิ่งที่ตนตัดสินใจได้

คนมีคู่ :ความรักจะเริ่มเข้าสู่เกณฑ์ หรือช่วงเวลาที่ดี ยิ่งกับใครที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแล้ว ชีวิตก็จะเริ่มมีแต่ความสุขสบาย คนรักจะมีโชคลาภ นำเงินทองมาให้ และปัญหาต่างๆ ก็จะค่อยๆ คลี่คลายหมดไป ขอให้คุณวางใจในส่วนนี้ได้เลย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡