สวัสดีค่าสาวๆ SistaCafe ทุกคนน

เข้าสู่ช่วง summerแล้วซึ่งแดดประเทศไทยร้อนมากกกผิวของเราต้องรับแสงแดดแบบเต็มๆ เราจึงต้องเตรียมผิวให้พร้อมรับแสงแดดอยู่เสมอไม่งั้นแดดตัวร้ายจะทำลายผิวของเรา ซึ่งไม่ว่าจะเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอล้วนเกินจากแสงแดดทั้งหมด เพราะฉะนั้นสิ่งที่จำเป็นที่สุดและขาดไม่ได้นั่นคือ" กันแดด "นั่นเอง ไม่ว่าจะไปไหนคือ ต้องพกติดตัวไปด้วยจริงๆ ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้หลายๆ คนคงต้องนึกถึงการไปเที่ยวทะเลเป็นอย่างแรกเลย ความร้อนและแดดแรงก็ต้องมาด้วยแบบจัดเต็ม หลายๆคนกลับมาจากทะเลแล้วผิวคล้ำ หรือเรียกว่าไหม้แดด เพราะไม่ว่าเราจะไปเดินตากแดด หรือเล่นน้ำทะเลกลางแดดจ้าแค่เพียงแป๊บเดียว แสงแดดก็สามารถทำร้ายผิวเราได้แล้วถ้าเราไม่เตรียมผิวรับแสงแดดให้ดี

ก่อนตะลุยถ่ายรูปพร้อมชุดสุดแซ่บของซัมเมอร์ช่วงเวลาที่สดใสที่สุดของปีและทำให้ผิวพังที่สุด กับปัญหาผิวหมอง ผิวไหม้ ฝ้ากระ จุดด่างดำ ต้องเตรียมตัวให้พร้อม!!!

ข้อเสียของแสงแดด

แสงแดดจะมีรังสี UV แบ่งเป็น 2 แบบคือUVA ถ้าเราโดนรังสี UVAมากๆจะทำให้ หน้าแก่ เหี่ยว เกิดฝ้า และเป็นมะเร็งผิวหนังได้UVB ถ้าเราโดนรังสีUVBมากๆจะทำให้ผิวดำ หรือคล้ำขึ้นนั่นเอง

Oriental Princess Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวใสไร้จุดด่างดำ พร้อมกู้หน้าใสสู้แสงแดดและมลภาวะ

บำรุงผิวในเวลากลางวัน พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF 20ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบขาวรบกวนการแต่งหน้าให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ กระ และฝ้าแดดซึ่งเป็นปัญหาผิวที่ดูแลยากมากที่สุด และต้องแก้ไขด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างตรงจุด โดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะได้คิดค้น Ultra Melanomise Complex™ นวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติ ลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส เพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากคุณค่าสารสกัดธรรมชาติอันทรงคุณค่าจากดินแดนตะวันออก ดินแดนที่สภาพอากาศ ดิน แหล่งน้ำอันอุดมสมบูรณ์ เหมาะแก่การเพาะปลูกเพื่อสารสกัดอันทรงประสิทธิภาพสูงสุด

รูปภาพ:

มีสารสกัดจาก

CLAIRJU EXTRACT สารสกัดจากลูกพรุน สกัดกั้นการส่งผ่านเมลานินจากเซลล์สร้างเม็ดสีผิวให้ไปยังผิวชั้นนอกน้อยลง

Pea Complex Extract สารสกัดจากถั่วลันเตา ช่วยชะลอการสร้างเม็ดสีให้เกิดจุดด่างดำช้าลง และลดการระคายเคืองอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงด้วยส้มแมนดารินจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำและเปล่งประกายSea Lilly หรือพลับพลึงทะเลมีช่วยลดการส่งสัญญาณที่กระตุ้นให้เกิดการสังเคราะห์เมลานิน ตัดสัญญาณความหมองคล้ำของผิวที่จุดตั้งต้นอย่างแท้จริงด้วยมีถิ่นกำเนิดจากเอเชียไมเนอร์ ซึ่งในปัจจุบันเป็นดินแดนที่อยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ ระหว่างทะเลดำกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน พลับพลึงทะเลเป็นพลังแห่งธรรมชาติที่มีความทนทานสามารถเจริญเติบโตได้กลางแสงแดดที่เจิดจ้าและคลื่นยักษ์ จึงได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งดอกไม้งามที่แข็งแกร่ง

PHA กรดธรรมชาติที่อ่อนโยนจากอ้อย ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำที่อยู่บนผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยนไม่ ทำให้เกิดการระคายเคือง

สารสกัดเค้าแน่นมากๆ และชอบมากตรงที่เป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ซึ่งจะต้องอ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า

พอเปิดกล่องมาเค้าจะมีที่ตักครีมมาให้ด้วย เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องใช้นิ้วเราควักครีมจากกระปุกโดยตรง สิ่งสกปรกก็จะไม่ติดลงไปในกระปุกครีมด้วยน้าา

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมตัวนี้จะเป็นเนื้อสีขาว เนื้อครีมเข้มข้น และเกลี่ยง่ายมากกก พอเกลี่ยแล้วเนื้อจะซึมเข้าผิวเลย ให้ความชุ่มชื้นกับผิว แต่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ลองทาลงบนหน้าแล้วรู้สึกชอบตรงเนื้อครีมมาก เพราะตอนแรกที่เราเห็นตัวเนื้อครีมเป็นข้นๆ แบบนี้แอบกังวลว่าจะหนักหน้า หรือจะเหนียวเหนอะหนะหรือเปล่ายิ่งอากาศร้อนๆ แบบนี้จะเยิ้มไหม แต่พอลองแล้วไม่เลยยยเกินคาดมากเพราะเนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย แถมยังบางเบาเนียนไปกับผิวจากที่ผิวเราแห้งๆ พอทาไปแล้วหน้านุ่มชุ่มชื้นด้วยความที่เค้าเป็น Moisturiser ด้วยเลยทำให้ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ ทาแล้วสามารถแต่งหน้าทับได้เลยไม่เป็นคราบด้วยนะ เราประทับใจมากกก ปกติส่วนตัวไม่ค่อยชอบทาครีมอยู่แล้วเพราะกลัวว่าจะทำให้หน้าเยิ้ม เหนอะหนะต่อไปนี้ถ้าต้องไปทำกิจกรรมกลางแจ้งคงต้องพกน้องตัวนี้ติดตัวตลอด เพราะเป็นทั้งบำรุง กันแดด Moisturiser ครบสุดๆ ทาตัวเดียวคือจบเลยย

รูปภาพ:

นี่ก็เป็นไอเทมดีๆ อีก 1 ตัวที่เราเอามาแนะนำสาวๆ ให้เตรียมผิวรับSummerนี้กันเลย จะเห็นว่าน้องตัวนี้กระปุกเดียวมีครบทุกการบำรุงผิวเลย แถมเป็นกันแดดอีก ไม่ว่าจะเป็นทริปไหนเราก็พร้อมออกไปลุย สนุกท้าทุกกิจกรรมแดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพราะเรามีตัวช่วยดีๆ อย่างOriental Princess Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20พร้อมแล้วที่จะออกไป" ท้าแดดมั่นใจ สดใสสู้ซัมเมอร์ "

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาพร้อมโปรโมชั่นสุดฮอต ซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้ Shine&Bright 2 ชิ้นขึ้นไปลด 35% ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค 2565 - 2 พ.ค. 2565#3สเต็ปสวยสับรับซัมเมอร์ #ซัมเมอร์นี้OPเตือนแล้วนะ