ผมเสียแต่ไม่อยากตัด งั้นทำไงดีน้า?ถ้าผมเสียไม่อยากตัดก็ต้องบำรุงเพื่อให้มันฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้บ้างเน้อซึ่งวิธีการบำรุงก็มีทั้งหมักด้วยสูตรธรรมชาติ ใช้แชมพูดี ๆ ใช้ออยล์บำรุงผมและสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ' ทรีตเมนต์บำรุงผม 'ที่จะทำให้ผมของเรากลับมาเรียงตัวสวยไม่ยุ่ง ไม่พันกัน แถมยังมีน้ำหนักด้วยนั่นเอง หลายคนอาจจะสับสนระหว่างครีมนวดกับทรีตเมนต์ว่ามีความแตกต่างกันยังไงก็ในเมื่อมันใช้บำรุงผมให้เรียงตัวสวยได้เหมือนกันคือเจ้าทรีตเมนต์จะมีความเข้มข้นมากกว่า เหมาะกับคนที่ผมเสียหนักมากส่วนคนที่ผมไม่ได้เสียหนักใช้แค่ครีมนวดก็เอาอยู่ค่าเอาล่ะ! ถ้ารู้แบบนี้แล้วชาวผมเสียหนักมาก ตามมาส่อง 7 ทรีเมนต์ดี ๆ กันเลยจ้า


● ●● ●● ●● ●● ●● ●● ●● ●● ●


❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀• 7ทรีตเมนต์บำรุงผมตัวเด็ด ช่วยให้ผมนุ่มไม่พันกัน❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀


Nigao Hair Treatment Herbal Rich

รูปภาพ:

เริ่มต้นกันที่NIGAOกันเลยจ้า ตัวที่เรามาแนะนำวันนี้คือHair Treatment Herbal Richกระปุกสีดำทองอันนี้เลย สำหรับคำเคลมที่แบรนด์บอกมาก็คือใช้สารสกัดจากพืชสมุนไพรทำให้ได้เจ้าตัวนี้มา ทั้งช่วยในการป้องกันผมไม่ให้แห้งเสียจากการทำความร้อนต่าง ๆ ทั้งหนีบ ไดร์ ดัดลอนแล้วยังช่วย ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ป้องกันเชื้อแบคทีเรียลดการระคายเคืองหนังศีรษะได้อีกด้วย ตัวเนื้อทรีตเมนต์จะเข้มข้น เนียนละเอียด กลิ่นหอมสุด ๆ แบรนด์เคลมมาได้แบบน่าตำน่าใช้สุดอะไรสุดค่ะพวกเธ้ออออ ใครมองหาทรีตเมนต์ที่ช่วยเรื่องการทำความร้อนกับผม ก็ลองไปส่อง ๆ ดูน้า


BSC Hair Treatment with Tsubaki Oil

รูปภาพ:https://bschaircare.com/pub/media/catalog/product/cache/765fdf86a9e550514b9df31691b36e7f/g/r/grossy_hair_treatment_wax_1.jpg

เป็นอีกหนึ่งตัวที่ถูกและดีเลยค่า สำหรับBSC Hair Treatmentตัวนี้ มีส่วนผสมของ Tsubaki oil ที่ช่วยทำให้เส้นผมเงางามBarley Protein ช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื้นแล้วก็ยังมี Hya - Moist ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของเส้นผม ไม่ให้เสียความชุ่มชื้นออกไปด้วย และที่สำคัญที่สุดเลยก็คือตัวนี้กลิ่นหอมมาก ๆลยค่ะ เป็นอีกตัวที่คนรีวิวเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าหอมมาก หอมแบบตะโกน! ใครผมแห้งเสียมาก แล้วอยากได้ผมหอม ๆ กับตัวบำรุงดี ๆ ก็ไปจัดตัวนี้กันได้นะค้า แอบกระซิบเบา ๆ ว่าราคาน่าคบหาสุด ๆด้วยล่ะ > _ <


L'ORÉAL Paris Hair Spa

รูปภาพ:https://inwfile.com/s-cu/l6qgiz.jpg

มาที่แบรนด์ที่หลาย ๆ คนคุ้นหูคุ้นตากันดีอย่างลอริอัลกันเลยจ้า ตัวนี้บอกเลยว่ากระปุกใหญ่สะใจมากเวอร์ ใครผมยาวต้องใช้ทรีตเมนต์เยอะขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ คุ้มค่าแน่นอน เนื้อทรีตเมนต์ของเขาก็นุ่ม เนียนละเอียด กลิ่นหอมกำลังดีไม่ฉุนเกินไป กลิ่นติดทนด้วยนะเออ แถมยังมีให้เลือกใช้กันถึง 3 สูตร1.Repairสำหรับผมเสียมาก ทำสี ทำเคมีบ่อย 2.Nourishingสำหรับผมแห้งเสียและอ่อนแอมาก 3.Detoxล้างเคมีและสิ่งสกปรกออกจากเส้นผม ใครมีปัญหาผมตรงไหนก็ไปเลือกซื้อใช้กันได้นะคะ


Tsubaki Premium Repair Mask

รูปภาพ:https://api.watsons.co.th/medias/prd-front-289229.jpg?context=bWFzdGVyfGltYWdlc3w0MDIwMTV8aW1hZ2UvanBlZ3xoY2YvaDJiLzkzNDk3MzQyNjg5NTgvV1RDVEgtMjg5MjI5LWZyb250LmpwZ3w2OWNkY2RlNTRmYjUyYWU4NDhhZGM2MjA3YzBjNzE5MGE0NTllODU0NGMzOGFkMmMxNWYyNmZlMzQ1NTVlZThj

มาทางญี่ปุ่นกันบ้างค่า สำหรับTsubaki Premium Repair Maskเชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะต้องเคยเห็นรีวิวเขามาผ่านตาแน่นอนเลย เพราะว่าตัวนี้ฮอตฮิตมากเวอร์ มีให้เลือกสองสูตรนะคะ เป็นกระปุกสีทองและสีชมพูสีทองเน้นบำรุงล้ำลึกทำให้ผมสุขภาพดีส่วนสีชมพูจะช่วยให้ผมดูเงางามขึ้นตัวนี้เนื้อทรีตเมนต์มาสก์จะละเอียด เนียนนุ่ม ไม่ได้ข้นมาก แต่ไม่ได้เหลว คล้าย ๆ เจลลี่นิด ๆ กลิ่นหอม หาซื้อได้ไม่ยากด้วยเพราะมีขายในร้านค้าชั้นนำทั่วไป ตัวนี้แนะนำหมักไว้ 5 นาทีจะดีที่สุดนะคะเพราะความเป็นเนื้อมาสก์จะเหมาะกับการทิ้งเวลาให้นานขึ้น :-D


Lolane Intense Care Keratin Repair Mask

รูปภาพ:https://lolane.com//assets/uploads/ready/20190708230154579870811.jpg

มาต่อกันที่แบรนด์ถูกและดีอีกตัวกันเลยค่า สำหรับLolane Intense Care Keratin Repair Maskหลายคนใช้แล้วรีวิวกันรัว ๆ มากว่าใช้ดี ใช้ปัง ด้วยตัวนี้เขาจะมีเคราตินในการช่วยซ่อมแซมผม ทำให้ผมที่แห้งเสียกลับมานุ่มสลวยไม่พันกัน ตัวนี้แบรนด์เคลมมาเลยนะคะว่าผมแข็งแรงขึ้น 83% หลังใช้ครั้งแรก แล้วก็ยังมีหลายสูตรให้เลือกสรรด้วย ทั้งเหมาะกับผมแห้งเสีย ผมทำสี ผมยืด ผมโดนความร้อน ผมอ่อนแอขาดความชุ่มชื้น เพิ่มวอลลุ่มให้ผม แล้วยังมีอีกไลน์ Lolane Intense Care ที่เป็นสูตรดีท็อกซ์ด้วย


Mise En Scene Perfect Serum 3 Min Salon Pack

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2021/0914/16315624035610_600x600.jpg

มาที่แบรนด์เกาหลีกันบ้างค่า สำหรับMise en sceneหลายคนน่าจะรู้จักกันดีเพราะมีสาว ๆBlackPinkเป็นพรีเซนเตอร์บนหน้ากล่องโฟมย้อมสีผมเลย แบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องผมจริง ๆค่ะ โฟมย้อมผม ครีมย้อมผม แชมพู ออยล์ก็คือใช้ดีหมด รวมไปถึงทรีตเมนต์ของเขาก็ใช้ดีม้ากกกกกกกก แค่หมักไว้ 3 นาทีก็คือผมนุ่มเหมือนออกมาจากซาลอนแล้วหนึ่ง กลิ่นก็หอมกำลังดี เนื้อทรีตเมนต์เขาจะไม่ได้ข้นมาก แล้วก็เนื้อทรีตเมนต์เขาเป็นสีเหลืองนะคะ หลายคนอาจจะไม่ค่อยชิน แต่ไม่มีผลกับการใช้งานเน้อ


Olaplex Hair Perfector No.3

รูปภาพ:https://halosalon.co.nz/wp-content/uploads/2017/04/olaplex-no3.png

ปิดท้ายด้วยทรีตเมนต์ตัวโหด ทั้งราคาและคุณภาพเลยค่ะ สำหรับOlaplex No.3แบรนด์นี้เขาจะมีเป็น No. ไปนะคะว่าเบอร์ไหนใช้อะไร บางตัวไม่เหมาะจะทำเองนะคะต้องให้ที่ร้านทำให้ ส่วนบางตัวเราก็สามารถทำได้เอง เช่น No.3 เราก็สามารถทำได้เอง เพียงแค่ใช้ก่อนสระผมย้ำนะคะว่าใช้ก่อนสระผม ใช้ตอนผมยังไม่เปียกน้ำ ชโลมให้ทั่วหัวได้เลยค่ะ เนื้อทรีตเมนต์เขาจะเหลว ใช้ง่าย กลิ่นหอมอ่อน ๆ กำลังดี แล้วหลังจากนั้นให้เอาที่คลุมอาบน้ำมาคลุมไว้ ยิ่งมันร้อน ๆ อบ ๆ เท่าไหร่ก็จะช่วยให้เห็นผลดีขึ้นนะคะ ตัวนี้มาสก์ไปเลยค่ะ 30 นาทีขึ้นไปใครจะทิ้งไว้เป็นชั่วโมงก็แล้วแต่น้า หลังจากนั้นล้างออกแล้วสระผมตามปกติได้เลยค่ะ ตัวนี้จะเป็นตัวเชื่อมพันธะในเส้นผมคือบำรุงลึกล้ำจริง ๆ ถ้าใครผมไม่เสียมากใช้ไปอาจไม่เห็นผลเน้อ


● ●● ●● ●● ●● ●● ●● ●● ●● ●


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับทรีตเมนต์ทั้ง 7 ตัวที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้รับรองเลยว่าแต่ละตัวคือเด็ดจริง ดังจริง ปังจริงทั้งนั้นเลย ราคาก็อยู่ที่ตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักพัน ซึ่งใครงบไหวเท่าไหร่ก็แนะนำให้ซื้อเท่าที่ไหวน้า แล้วก็ถ้าใช้ตัวไหนแล้วยังไม่เห็นผลที่ชัดเจนก็อย่าเพิ่งใจร้อนน้า แนะนำให้ใช้ไปสักครึ่งนึงก่อนถ้าไม่เห็นผลจริง ๆแสดงว่าตัวนั้นอาจจะไม่ตอบโจทย์กับเส้นผมเราหรือไม่แน่ผมเราอาจจะเสียจนกู้คืนไม่ไหวแล้วนั่นเอง อย่างหลังต้องทำใจนะคะ แก้อะไรไม่ได้แล้วนอกจากตัดให้ขาดเลยฉับ ฉับ ฉับ~เอาล่ะ! ตอนนี้หมดเวลาแล้วเราต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่น้า ♥