เนรมิตขนตาด้วยการปัดหรือการต่อให้งอนเด้งเรียกได้ว่าเป็นที่นิยมอย่างมากหลาย ๆ คนทำไปเรื่อย ๆ ขนตาจริง หาย หลุด ร่วง บางสร้างปัญหากวนใจสุด ๆ เลยต้องสรรหาไอเทมที่ทำให้ขนตากลับมา หนา เด้ง แข็งแรง แบบเป็นธรรมชาติอย่าง" เซรั่มบำรุงขนตา "ซึ่งจะช่วยบำรุงขนตาตั้งแต่โคนจรดปลายให้ได้รับสารอาหารที่ดีและกลับมาแข็งแรงขึ้นวันนี้ไม่รอช้ารีบรวบรวม 6 ไอเทมดูแลขนตาที่บอกเลย จึ้ง !! จนต้องไปตำตาม

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/27/82/91/2782913f0e14f3fea7d5371b72db65b0.jpg

❶ DHC EyeLash Tonic

รูปภาพ:

DHC Eyelash Tonic

เอสเซนส์บำรุงขนตา สามารถใช้เป็นไพร์เมอร์ก่อนปัดมาสคาร่าได้ ที่อุดมไปด้วยสารประกอบของพืชธรรมชาติจาก ญี่ปุ่น

Watercress

และ

Comfrey Extrat

ช่วยกระตุ้นการผลิตขนตาใหม่ให้มีความแข็งแรง ขนตายาว หนา ชุ่มชื้น เรียงเส้นสวยงาม ดูมี

Volume

อีกทั้งยังช่วยป้องกันขนตาเดิมไม่ให้ขนตาหักหรือหลุดร่วง เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับขนตาให้ดวงตาดูมีเสน่ห์ สุขภาพดีมากขึ้น ใช้งานลักษณะเดียวกับมาสคร่า ใช้ง่ายง่าย จะเห็นผลชัดขึ้นเมื่อใช้

DHC Eyelash Tonic

อย่างสม่ำเสมอ เหมาะมากสำหรับเพื่อน ๆ ที่มีขนตาบางตัวนี้แหละช่วยได้

❷ Canmake Lash Essence

รูปภาพ:

Lash Care Essence

เอสเซนส์บำรุงขนตา จาก

Canmake

แบรนด์เครื่องสำอางที่นิยมอย่างมากในประเทศไทยแถมราคาน่ารัก ที่มีสารสกัดอัดแน่นจากพืชธรรมชาติทั้งหมด 7 ชนิด

เช่น โสม ดอก Frasera ไหม เป็นต้น

ช่วยฟื้นบำรุงตั้งแต่โคนจรดปลายให้ขนตาแข็งแรง ดูหนา เรียงเส้นสวย พร้อมโปรตีนเคราติน ช่วยเสริมสร้างขนตาให้ยาวไวยิ่งขึ้น ไม่ขาดหลุดร่วง งอนเด้งตลอดวัน มาในรูปแบบหัวแปรงฟองน้ำคล้ายลิปจิ้มจุ่ม ใช้งานสะดวก สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นไปตำกันเลยยยยยยย

❸ Etude House My Lash Serum

รูปภาพ:

Etude House My Lash Serum

เซรั่มเอาเซนส์ตัวดังที่เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนต้องรู้จักและเคยใช้ เซรั่มบำรุงขนตา ที่อุดมไปด้วยสารอาหารของขนตา เช่น

ว่านหางจระเข้ โสมเกาหลี ใบขิง เป็นต้น

ที่พร้อมช่วยฟื้นบำรุงให้โคนจรดปลายแข็งแรงขึ้น ไม่หลุดร่วงง่าย นอกจากจะช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรงแล้วยังช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิวบริเวณขอบตาที่เปราะบางให้ผ่อนคลาย ที่มาในรูปแบบหัวแปรงแบบมาสคาร่า เนื้อเซรั่มใส ปัดเบา ๆ ในขั้นตอนสุดท้ายหลังการบำรุงก่อนเข้านอน แค่นี้ตื่นเช้ามาก็มีขนตาเรียงเส้น เด้งงอน สวยไม่แพ้ใครแล้ว

❹ Diorshow Maximizer 3D

รูปภาพ:

Diorshow Maximizer 3D

ไพร์มเมอร์มาสคาร่า อุดมไปด้วยสารสกัดจาก

Cotton Nectar

และ

Cornflower

ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้มาสคาร่าติดทนทานมากยิ่งขึ้น พร้อมช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง ดูหนาเรียงตัวกันเป็นเส้น งอนเด้ง เพิ่มมิติให้ดูขนตาคมอย่างเห็นได้ชั้ด มาในรูปแบบแปรงปัดแบบ 3D ที่จะช่วยให้การบำรุงทั่วถึงไปยังโคนเส้นขนตาทำให้ขนตาดูสวยกว่าที่เคย

❺ Lanbena Eyelash Growth Serum

รูปภาพ:

Lanbena Eyelash Growth Serum

เซรั่มบำรุงขนตาที่มี

สารสกัดจากพืช

ช่วยกระตุ้นการเจริญเติมโตของรากขนตา และรากคิ้วให้แข็งแรง เพิ่มความยาว หนา งอน ยืดหยุ่นทำให้ขนตาแลดูสวยคมชัด หัวแปรงเป็นแบบพู่กันใช้ทาบริเวณรากขนตาจะช่วยทำให้เข้าสู่รูขุมขนได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยแบรนด์เค้าเครมว่าหลังใช้สักพักแล้ว ขนตาจะยาวขึ้น 1.5 มิลลิเมตร เพิ่มความหนาอีก 30% ยังไม่หมดพร้อมทำให้ขนตายืดหยุ่นขึ้นมากกว่าเดิมถึง 20 % คุณภาพอัดแน่นขนาดนี้ไม่ตำไม่ได้แล้วป่าวว

❻ AVANCE Lash Serum N

รูปภาพ:

AVANCE Lash Serum N

เซรั่มบำรุงขนตาสุดฮิตในญี่ปุ่น ที่ช่วยทำให้ยาวและหนาขึ้น ด้วยสารสกัดจาก

แครอทและไหม

ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อเซลล์ ช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น พร้อมบำรุงให้ขนตาเดิมและขนตาที่เกิดใหม่ให้ยาวและแข็งแรง อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ

ไฮยาลูรอน

ที่มอบความชุ่มชื่นให้กับขนตาเรียงเส้นสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย แถมปลอดภัยเพราะ

ปราศจากแอลกอฮอล์ สี น้ำ หอม และน้ำมัน

บอกเลยเพื่อน ๆ คนไหนที่ขนตาอ่อนแอหลุดหร่วงง่าย ตัวนี้แหละเอาอยู่

จบไปแล้วนะคะกับ 6 ไอเทม" เซรั่มบำรุงขนตา "ใครที่กำลังประสบปัญหาดังกล่าวอยู่ แนะนำเลยค่ะเพื่อให้ขนตามีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่ามองข้ามเด็ดขาด !!

เพราะขนตานั้นอยู่ใกล้กับดวงตามากที่สุดการที่ขนตาหลุดร่วงมาก ๆ อาจเสียงทำให้โคนขนตาอักเสบ แดง คัน ต่าง ๆรู้แบบนี้แล้วหาไอเทมมาบำรุงขนตาด่วน ๆแต่หากใครมีอาการแพ้ อักเสบควรหยุดทุกอย่างทันทีนะคะอันตรายมาก ๆหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนอะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายยยย