ใครที่ผิวแห้ง หมอง โทรม ดูยังไง้ยังไงก็เหมือนโดนของ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ คัดมาให้ซิสได้เลือกตำมาใช้กันแล้ว กับนี่เลยค่ะ8 มอยส์เจอไรเซอร์กู้ผิวโทรมเร่งด่วนที่ใช้แล้วผิวปังจริง!มีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเรา พร้อมฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ บรรเทาอาการอักเสบ ลดเลือนริ้วรอยและปรับสภาพผิวก่อนลงเมคอัพด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้วันนี้ใครที่ผิวโทรมๆ และกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ เราเลือกมาให้แล้วค่ะ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. SOS Hyaluron & Ceramide X3 Moisturizing Cream

รูปภาพ:https://nitter.net/pic/media%2FFHc8krGVEAEBZjB.jpg

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิว ที่อุดมไปด้วยเซราไมด์เข้มข้น 3 ชนิด เนื้อครีมสูตรบางเบาแต่เข้มข้น ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว เขาจะช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบและระคายเคืองผิว ตัวไฮยาลูรอนจะช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมเผยผิวที่เรียบเนียน และยังช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ นุ่มเด้ง กระจ่างใส แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอย เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่เหมาะกับคนผิวบอบบางระคายเคืองง่าย

2. Laneige Radian-C Cream

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2020/0408/2020040821594943666.jpg

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ ที่อุดมไปด้วยคุณสมบัติของ Radian-C Super Blend™ ที่ผสาน 3 คุณสมบัติจาก วิตามินซี 8.5% วิตามินอี และ Melasolv ฮีโร่ที่ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส จะมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้าที่มองเห็น และมองไม่เห็น พร้อมให้ผลลัพธ์ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใสยิ่งขึ้น  สำคัญคือ เขาอ่อนโยนด้วยนะ พร้อมเข้าบำรุงผิวที่แห้ง และแพ้ง่าย ให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้งได้ เพราะปราศจากสารลดแรงตึงผิวชนิด PEG สีสังเคราะห์ น้ำหอม สารสกัดจากสัตว์ และไตรเอทาโนลามีน เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่น่าลองมาก

3. Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer

รูปภาพ:https://hw-media.herworld.com/public/2020/01/fresh_super_lotus_moisturizer.jpg

ถัดมาที่ครีมมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวสูตรเข้มข้น แต่เนื้อบางเบา พร้อมผสานคุณค่าจาก Super Lotus ตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน 24 ชั่วโมง ทั้งยังช่วยลดเลือนและปกป้องผิวจากสัญญาณแรกแห่งวัย พร้อมช่วยให้ผิวแลดูเปล่งประกาย ฉ่ำน้ำ แถมยังช่วยเสริมความแข็งแรงและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะอากาศที่แปรปรวนระหว่างวัน ความเหนื่อยล้า ความเครียด อนุมูลอิสระและแสง UV ปังเวอร์!

4. Biotherm Aquasource Intense Regenerating Moisturizing Gel

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/5f676b5787bf4.jpg

ถัดมาที่มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจล ซึมซาบเร็ว ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Life Plankton Water และ Aura Leaf ที่จะมาช่วยเสริมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวดูเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ และดูเปล่งปลั่งขึ้น พร้อมกลิ่นหอมในตระกูลวอเตอรี กรีน ซิตรัส ให้ความรู้สึกสดชื่น ทั้งยังช่วยปรับปรุงและบำรุงสภาพผิวหน้าให้อยู่ในภาวะที่เหมาะสม พร้อมเสริมน้ำหล่อเลี้ยงผิว และช่วยกระตุ้นการเร่งผลัดผิวชั้นนอก ให้ผิวฟื้นบำรุงและมอบความเปล่งประกายให้แก่ผิว หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว จะรู้สึกสดชื่นทันที ผิวจะรู้สึกชุ่มชื้น เหมาะสำหรับการบำรุงหน้าในตอนเช้า หรือใช้เป็นครีมบำรุงหน้า เพื่อฟื้นบำรุงผิวที่เผชิญมลภาวะระหว่างวันในยามค่ำคืน

5. BANOBAGI Calming Care Moisturizing Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/36KMJrs

เนื้อเจลบางเบา ซึมง่าย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน อ่อนโยนเป็นพิเศษด้วยค่า pH 5.5 เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ซึ่งเขาอุดมไปด้วย Hyaluronic acid 10 ชนิด ที่จะมาช่วยบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื้น โกลว์ อิ่มน้ำ และป้องกันผิวสูญเสียน้ำ 12 ชั่วโมง ทั้งนี้ยังมีสารสกัดสิทธิบัตร Blue Complex ที่รวมสารสกัดพืชหายากสีฟ้า 6 ชนิด ปลอบประโลมผิวเป็นสิวและลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทั้งยังมี Red Snow ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองจากมลภาวะ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยปลอบประโลมผิวบอบบาง เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และฟื้นฟูผิวเสียสะสมให้กลับมากระจ่างใส ดูมีสูขภาพดี ที่สำคัญคือ ปราศจากสารระคายเคืองผิวทั้ง 13 ชนิด และไม่มีน้ำหอมด้วย

6. Origins Original Skin Matte Moisturizer With Willowherb

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/1600526143_origins-original-skin-matte-moisturizer-with-willowherb-50-ml-1592308006.jpg

อันนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์สูตรออยล์ฟรี ที่จะช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส สุขภาพดี ด้วยพลังธรรมชาติจาก Pink Rock Rose และ Willowherb ทำงานร่วมกับ Mattifitying Technology จะช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน พร้อมดูดซับความมันเงาบนผิว และยังช่วยลดเลือนรุขุมขน มอบผลลัพธ์ผิวที่ดูเนียนละเอียด สีผิวสม่ำเสมอและ ให้ผิวดูสดชื่นมีชีวิตชีวายิ่งขึ้นด้วย

7. L'OCCITANE Ultra Thirst-Quenching Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/37EZDbc

ตัวนี้เป็นเจลครีมเนื้อนุ่มละมุน ที่จะช่วยคืนความชุ่มชื้น พร้อมล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ดุมีน้ำมีนวล และคืนความเปล่งปลั่งให้ผิวสดใสยาวนานทั้งวัน มาพร้อมส่วนผสมของน้ำแร่ Réotier ที่มีแคลเซียมมากกว่าน้ำแร่แหล่งอื่นๆ ถึง 10 เท่า และกรดไฮยาลูโรนิก ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและทำให้ผิวอิ่มน้ำยาวนานตลอดวัน ให้ผิวของเราดูสดใส เปล่งปลั่งยิ่งขึ้น คืนความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิว ทุกสภาพผิวใช้ได้นะ หลังทาลงไปบนผิวแล้ว ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิวด้วย

8. Laneige Water Bank Moisture Cream EX

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/bcbfa5c2150dd75afd330ddee117eff2

ตัวสุดท้าย ที่หยิบมาแนะนำในวันนี้ เขาเป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยเติมพลังความชุ่มชื้นจากผิวอย่างล้ำลึก ด้วยคุณค่าของน้ำแร่ Green Mineral water พร้อมปกป้องผิวคุณให้รู้สึกชุ่มชื้นยาวนานด้วยมอยส์เจอร์ฟิล์ม เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี Biogene™ ช่วยเสริมการทำงานของ Dorment Moisturizing Genes 4 ชนิด ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวให้กลับชุ่มชื่น เพื่อเผยประกายความเปล่งปลั่งอย่างมีชีวิตชีวา และยังช่วยเสริมการฟื้นบำรุงผิวแข็งแรง คงความรู้สึกชุ่มชื้นได้ตลอด 24 ชั่วโมง แม้เนื้อครีมจะเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ทันทีและยาวนานด้วย เริ่ด!

รูปภาพ:https://bit.ly/3LtKmIA

เอาจริงๆ มอยส์เจอไรเซอร์เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยบำรุงผิวที่สำคัญมากๆ จริงๆ นะ มันขาดไม่ได้เลย ยังไงใน skincare routine ของเพื่อนๆ ทุกคน ก็จะต้องมีมอยส์เจอไรเซอร์อยู่ในนั้นด้วย ฉะนั้นเลือกตัวที่เข้ากับสภาพผิวเรา จะดีที่สุดนะคะ เพื่อการบำรุงที่ถูกจุด ผิวจะได้สวยๆ ปังๆ เนอะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย