ฮัลโหล โหล โหล โหลลลลล ~สวัสดีค่าทุกคนนนนน! ช่วงนี้กระแสมะม่วงและข้าวเหนียวมะม่วงคือมาแรงมากเพราะเป็นหน้ามะม่วง บวกกับสาวมิลลิไปกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์ในงาน Coachella ด้วย ก็คือเป็นกระแสฮอตฮิตแบบระเบิดระเบ้อมากเวอร์ ทุกคนพร้อมใจไปกินกันโดยไม่ได้นัดหมาย แต่ ๆ วันนี้เราไม่ได้จะมาแนะนำร้านเด็ดร้านดังนะคะ แต่เราจะมาแนะนำไอเทมเกี่ยวกับความงามที่มีกลิ่นมะม่วงกันจ้า บอกเลยว่าคัดสรรค์มาให้อย่างดีทุกตัว ไม่มีซ้ำ ใช้ได้ทั้งตัว แถมกลิ่นก็คือหอมหวานชื่นใจแน่นอน เอาล่ะ! พร้อมจะไปดูกันรึยังเอ่ยว่ามีตัวไหนน่าสนใจ น่าซื้อบ้างถ้าพร้อมแล้วก็ลุยโลดดดดดดดด ♥

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/32/8d/53/328d536da5b7d7ff1cde6d3333a6a01b.gif


6ไอเทมหอมไม่ได้กินได้ใช้ก็ยังดี♡♡


Yoko Tropical Mango Spa Salt Shower Bath

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2018/0710/15312185905675_600x600.jpg

เปิดมาด้วยสครับผิวกันเลยค่า ตัวนี้คือแบรนด์Yokoนะคะ เป็นเกลือสปาขัดผิวกลิ่นTropical Mangoตัวนี้บอกเลยว่าราคาหลักสิบ ยิ่งถ้าช่วงไหนลดราคานะคะ บอกเลยว่าคุ้มแบบจุก ๆ เพราะเขาลดราคาลงไปอีก!ใครหาเกลือสปาขัดผิวกลิ่นมะม่วงตัวนี้ตอบโจทย์โดนใจแน่นอนค่ะ เพราะเขามีสารสกัดจากมะม่วงอุดมไปด้วยเบตาแคโรทีน วิตามิน B3 และวิตามิน Eช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนพร้อมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียนชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ให้ความชุ่มชื้น ผิวแลดูกระจ่างใสสุขภาพดี และที่สำคัญก็คือกลิ่นหอมมะม่วงมาก ๆเกลือสปาก็เนื้อละเอียดไม่บาดผิว กระปุกไซซ์ยักษ์ 240 กรัมใช้งานง่ายมาก ๆ แค่ถู ๆ ขัด ๆ วน ๆ ประมาณ 3 นาทีแล้วล้างออกแค่นี้ผิวของเราก็เนียนนุ่มกระจ่างใส แถมยังได้กลิ่นหอมมะม่วงด้วยนะเออ ต้องลองแล้วล่ะ! :-D


Yves Rocher Energizing Bath & Shower Gel #Mango Coriander

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2018/0710/15312185905675_600x600.jpg

ขัดผิวแล้ว ก็ต้องอาบน้ำด้วยสบู่กันต่อเลยค่า กับแบรนด์Yves Rocherตัวนี้จะเป็น Energizing Bath & Shower Gel กลิ่น#Mango Corianderเป็นสบู่เหลวไว้อาบน้ำทั่วไปเลยค่ะ แต่ว่าตัวนี้จะเป็นแบบเจลใส ๆ มีกลิ่นของมะม่วงและผักชีที่ให้ความสดชื่นบีบนิดเดียวแต่กลิ่นคืออบอวลฟุ้งไปทั่วห้องน้ำเลยจ้า อาบแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุด ๆ แต่กลิ่นอาจจะไม่ได้ติดผิวมากนะคะ ด้วยความที่เป็นสบู่อะเนอะ แต่ใด ๆ คือสบู่เหลวตัวนี้อ่อนโยนมาก ๆ เพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากถึง 98%ปราศจาก Alcohol Ethoxyl จึงไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงหลังใช้แล้วก็ไม่มีมิเนอรัลออยล์และสารกันเสียพาราเบนอีกด้วย ราคาไม่แพงมากนะคะถ้าเทียบกับปริมาณ ใช้ได้นานแน่นอน แต่ถ้าใครอยากคุ้มค่ารอช่วงโปรเลยค่าคุ้มสุด!


Yves Rocher Energizing Body Lotion #Mango Coriander

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2018/0710/15312185905675_600x600.jpg

มีครีมอาบน้ำแล้ว ก็ต้องมีโลชันบำรุงผิวด้วยนะเออ! สำหรับแบรนด์Yves Rocherเช่นเดิมค่ะ ตัวนี้เป็น Energizing Body Lotion กลิ่น#Mango Corianderเช่นเดียวกัน ก็คืออาบตัวด้านบนเสร็จทาตัวนี้ต่อ กลิ่นไม่ตีกันชัวร์ป๊าบ สำหรับโลชันตัวนี้เนื้อเขาจะบางเบาสบายผิวพร้อมบำรุงด้วยเชียร์บัตเตอร์ ทาแล้วผิวของเราก็จะเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะ ไม่มันเยิ้ม แล้วก็จะมีกลิ่นของมะม่วงและผักชีที่ให้ความสดชื่นด้วย ตัวนี้ไม่มีมิเนอรัลออยล์และสารกันเสียพาราเบน อ่อนโยนต่อผิวเพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติมากถึง 97%เลยจ้า ตัวนี้บอกเลยว่ารีวิวอวยกันสุดฤทธิ์ว่ากลิ่นหอมมะม่วงสุด ติดผิว ใช้แล้วไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วผิวเนียนละเอียดขึ้นด้วย ใครสนใจก็ไปลองกันได้นะคะปริมาณกับราคาบอกเลยว่าคุ้มค่าใช้ได้นานมากเวอร์!


Fresh Sugar Lip Mango Hydating Balm

รูปภาพ:https://www.fresh.com/dw/image/v2/BDJQ_PRD/on/demandware.static/-/Sites-fresh_master_catalog/default/dwbf4c44aa/Products/Packshots/H00006035_Packshot_Balms_Mango_packshot_secondary.png?sw=800&sh=800&bgcolor=F7F7F8&sfrm=png

งานผิวกายคือสวยผ่องละ ก็ต้องไม่ลืมงานปากด้วยนะจ๊ะทุกคน สำหรับแบรนด์ที่เราอยากจะมาแนะนำก็คือแบรนด์Freshนั่นเองค่า อย่างที่ทุกคนรู้ว่าSugar Hydating Lip Balmของแบรนด์เขาคือใช้ดีมาก กลิ่นดี ชุ่มชื้นสุดไรสุด ซึ่งแบรนด์เขาก็มีหลากหลายกลิ่นให้เลือกทั้งคาราเมล, ช็อกโกแลต, มะพร้าว, เลม่อน รวมไปถึงกลิ่นMango ( มะม่วง )ด้วยเหมือนกัน สำหรับเจ้าลิปตัวนี้เป็นลิปบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นทีทาปุ๊บก็คือให้ความชุ่มชื้นแบบทันทีแถมยังสามารถล็อกความชุ่มชื้นไว้ได้ด้วยเพราะเขามีส่วนผสมของน้ำตาลและออยล์บำรุงริมฝีปากเนื้อสัมผัสก็เข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ หอมกลิ่นมะม่วงทาแล้วรับรองว่าริมฝีปากเราจะไม่แห้งแตกแน่นอนเล้ย แอบกระซิบว่าราคาเขาแพงประมาณนึงนะคะ วัยเรียนคนไหนสนใจลองอาจจะต้องเก็บเงินซักนิดเน้อ > _ <


Sabai-Arom Mango Orchard Hand Cream

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8858665204347.jpg

ข้ามมาฝั่งบ้านเรากันบ้างค่ะ สำหรับแบรนด์Sabai-Arom ( สบายอารมณ์ )ซึ่งตัวที่เราเลือกมาให้ทุกคนไปลองนั่นก็คือ Hand Cream กลิ่นMango Orchardตัวนี้บอกเลยว่าจัดเต็มเรื่องมะม่วงสมชื่อเลยค่ะ เพราะตัวนี้มีส่วนผสมความหอมจากน้ำมะม่วงที่ผสานกับใบมะม่วง และตัวครีมบำรุงก็อุดมไปด้วยสารสกัดจากเม็ดมะม่วงที่จะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น แล้วก็น้ำมะม่วงที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย แล้วยังไม่หมดนะคะแฮนด์ครีมตัวนี้ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วแห้งไวมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 93.5% ด้วยนะเออ กลิ่นก็ห้อมหอมทาปุ๊บก็คือหิวมะม่วงปั๊บ แต่นอกจากกลิ่นมะม่วงแบรนด์เขาก็จะเน้นแนวไทย ๆ มีกลิ่นหลากหลายให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ก็มีทั้งน้ำมันหอมระเหย สบู่ เจลอาบน้ำ ครีมบำรุงผิว แฮนด์ครีม บอกเลยว่างานบำรุงผิวมาครบเวอร์ใครสนใจก็ไปลองหาซื้อกันได้น้าอุดหนุนคนไทยด้วยกันเนอะ ♥


Butterfly Thai Perfume Mango Sticky Rice Scent

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/0bcdd6ecf1377501603726e64c667b53.png

ปิดท้ายด้วยข้าวเหนียวมะม่วงไปเลยสิค้า กับน้ำหอมแบรนด์ไทยButterfly Thai Perfumeกลิ่นMango Sticky Riceหรือกลิ่นข้าวเหนียวมะม่วงนั่นเองค่า บอกเลยว่าแบรนด์นี้ไม่ได้มีแค่กลิ่นนี้ที่พีคนะคะ กลิ่นอื่น ๆ ที่พีคคือมีอีกเยอะม้ากกกกก แล้วทุกกลิ่นก็คือคงความเป็นไทย ๆ ไว้ได้ดีงามสุด ๆ ใครสนใจก็ลองแวะไปหาร้านเพื่อทดลองดมกันได้นะคะ แต่ตอนนี้วนกลับมาที่กลิ่นข้าวเหนียวมะม่วงก่อน ตัวนี้

Top Note จะเป็นกลิ่นกะทิและมะพร้าวคั่ว ฟีลแบบกลิ่นข้าวเหนียวมูนราดน้ำกะทิหนึ่ง แล้วต่อด้วย Middle Note

อย่างมะม่วงสุกสีทองและวนิลลา เพิ่มความหอมละมุน หวาน ๆ ไปอีกหนึ่ง ปิดท้ายด้วย Base

Note อย่างกฤษณา, กำยาน, หญ้าฝรั่น, กำยานแขก บอกเลยฉีดปุ๊บหิวข้าวเหนียวมะม่วงทันทีเลยค่ะใครชอบแนวกลิ่นหวาน ๆ ขนม ๆ ตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอนแถมเขายังมีหลายขนาดให้เลือกซื้อด้วย งบน้อยก็สอยไหว แล้วที่สำคัญคือกลิ่นติดทนมาก ๆ ใครสนใจละก็แนะนำให้ไปลองโลดค่า :-D



ครบทั้ง 6 ไอเทมแล้วค่า เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยมีตัวไหนแอบเล็งไว้บ้างไหมน้อ?แต่ละตัวที่เราเอามาแนะนำเนี่ยใช้งานได้ปลอดภัยแน่นอนน้าไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะเราคัดสรรค์ยี่ห้อมาให้อย่างดีแล้ว แถมกลิ่นและการใช้งานก็ทำได้ดีมาก ๆ ด้วยใครเป็นมะม่วงเลิฟเวอร์ก็แนะนำให้ไปหาซื้อกันได้เลยจ้าส่วนใครที่จะไปซื้อของด้านบนมาใช้แล้ว แต่ก็ยังอยากทานข้าวเหนียวมะม่วงอยู่ละก็... ขอแนะนำบทความนี้เลยค่า รับรองว่าถูกใจคนอยากทานแต่กลัวอ้วนแน่นอนเลย ♥

หมดเวลาแล้วคงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบาย > 3 <