รูปภาพ:

#ซิสชวนดู #Netflixหนังซีรีส์ประจำเดือน พฤษภาคม เดือนเเห่งการรอคอยซีรีส์ภาคต่อบอกเลยว่าทั้งหนังและซีรีส์สนุกจัดเต็มถึงใจเเน่นอน !!

สนุกจัดเต็มถึงใจ! รวมหนังซีรีส์ NETFLIX ประจำเดือนพฤษภาคม


1. One for the Road ( One for the Road วันสุดท้าย…ก่อนบายเธอ )

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์ 10 พฤษภาคม

เจ้าของร้านเหล้ากลับไปพบเพื่อนรักในประเทศไทยเพื่อเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันอีกสักครั้ง หลังจากทราบว่าเพื่อนกำลังจะเสียชีวิตด้วยโรคร้าย

2. Stranger Things 4: Volume 1 (สเตรนเจอร์ ธิงส์ 4)

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์ 27 พฤษภาคม

ลางร้ายกลับมาเยือนเมืองฮอว์กินส์อีกครั้งในช่วงปิดเทอมฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งนำไปสู่เหตุการณ์ชวนหวาดผวา ความทรงจำอันน่าสะพรึงกลัว และสงครามที่คืบคลานใกล้เข้ามา

3. The Sound of Magic ( Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา )

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์ 6 พฤษภาคม

นักมายากลที่อาศัยอยู่ในสวนสนุกร้างสามารถเสกปัญหาของวัยรุ่นสาวคนหนึ่งให้หายไป... และนำความหวังกลับมา ในยามที่ต้องเผชิญความจริงอันโหดร้ายที่พรากความสดใสวัยเยาว์ไปจากเธอ

4. Kings

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์ 27 พฤษภาคม

หลังลูกสาววัยรุ่นได้รับบาดเจ็บสาหัสเพราะเด็กช่างกลต่างโรงเรียนตีกัน ผู้เป็นพ่อจึงมีโอกาสนึกย้อนไปถึงความขัดแย้งระหว่างแก๊งเด็กช่าง สมัยเขาเป็นนักเรียนช่วงยุค 90

5. The Wolf of Wall Street ( คนจะรวย ช่วยไม่ได้ )

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์ 8 พฤษภาคม

จอร์แดน เบลฟอร์ต นายหน้าค้าหุ้นผู้กล้าเสี่ยงและไร้ความกลัวแห่งวอลล์สตรีทสะสมความมั่งคั่งด้วยความใจเร็วด่วนได้และทัศนคติเยี่ยงคนติดยา จนเอฟบีไอต้องจับตามอง

6. Welcome to Wedding Hell

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์เร็วๆ นี้

การขอแต่งงานควรจะเป็นบทสรุปอันแสนสุข แต่สำหรับคู่รักคู่นี้ มันคือจุดเริ่มต้นของปัญหาและการเตรียมงานแต่งงานอันลุ่มๆ ดอนๆ

7. The Future Diary: Season 2 ( The Future Diary: รักมีสคริปต์ ซีซั่น 2 )

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์ 17 พฤษภาคม(ตอนที่ 1-4), 24 พฤษภาคม (ตอนที่ 5-6) และ 31 พฤษภาคม (ตอนที่ 7-9)

เรื่องราวความรักบทใหม่ถือกำเนิด เมื่อพนักงานเงินเดือนสาวในโตเกียวรู้สึกหวั่นไหวและตัดสินใจเลือกไม่ได้ระหว่างบาร์เทนเดอร์หนุ่มผู้มีเสน่ห์และนักเรียนแพทย์หนุ่มหล่อ

8. Cyber Hell: Exposing an Internet Horror (Cyber Hell: เปิดโปงนรกไซเบอร์)

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์ 18 พฤษภาคม

เครือข่ายห้องแชทออนไลน์นิรนามหลอกใช้ประโยชน์จากผู้คนจนเกิดเป็นอาชญากรรมทางเพศมากมาย การจะหยุดยั้งความโสมมเหล่านี้ให้ได้อาจต้องใช้ทั้งความกล้าและความดื้นรั้น

9. The Pentaverate ( เดอะ เพนตาเวเรท )

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์ 5 พฤษภาคม

หลังคอยชักใยบงการโลกมาหลายศตวรรษ องค์กรลับแห่งหนึ่งกลับต้องเผชิญภัยคุกคามร้ายแรงจากภายใน โดยมีนักข่าวแคนาดาเพียงคนเดียวที่อาจช่วยกอบกู้สถานการณ์และโลกใบนี้ได้


10. The Lincoln Lawyer ( แผนพิพากษา )

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์ 13 พฤษภาคม

พบกับทนายแหกคอกมากอุดมการณ์ผู้รับว่าความทั้งคดีเล็กคดีใหญ่โดยใช้รถยนต์ลินคอล์นคู่ใจเป็นออฟฟิศ ในผลงานซีรีส์ที่สร้างจากนิยายขายดีของไมเคิล คอนเนลลี่ชุดนี้

11. Pacific Rim ( สงครามอสูรเหล็ก )

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์ 1 พฤษภาคม

เมื่อปราการด่านสุดท้ายของโลกพังทลายลงด้วยเงื้อมมือของสัตว์ร้ายต่างดาวแห่งท้องทะเล ภารกิจปกป้องโลกจึงตกอยู่ในมือของนักบินเก่าและเด็กฝึกงานใหม่

12. Love, Death & Robots: Volume 3 ( กลไก หัวใจ ดับสูญ ชุด 3 )

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์ 20 พฤษภาคม

โลกอันลึกลับ เหตุการณ์อันตราย และเรื่องไม่คาดคิดรอคอยทุกคนอยู่ในซีซั่นที่สามของผลงานแอนิเมชั่นดีกรีรางวัลเอมมี่จากทิม มิลเลอร์และเดวิด ฟินเชอร์เรื่องนี้

13. The Takedown ( เดอะ เทคดาวน์ )

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์ 6 พฤษภาคม

สองตำรวจต่างขั้วกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เพื่อสืบสวนคดีฆาตกรรมในเมืองที่แตกแยกของฝรั่งเศส ซึ่งเต็มไปด้วยแผนสมคบคิดอันตราย

14. Vampire in the Garden ( แวมไพร์ในสวน )

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์ 16 พฤษภาคม

ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างสองเผ่าพันธุ์ เด็กสาวจากเผ่าพันธุ์มนุษย์กับราชินีแวมไพร์ตัดสินใจออกเดินทางร่วมกันเพื่อตามหาสรวงสวรรค์ที่ทั้งคู่จะอยู่ร่วมกันได้อย่างมีสันติสุข

15. Sea of Love ( เพื่อนใต้ทะเล )

รูปภาพ:

กำหนดพรีเมียร์ 23 พฤษภาคม

บรูด้าและผองเพื่อนสัตว์ใต้ท้องทะเลร่วมออกผจญภัยในมหาสมุทรและค้นพบว่าสิ่งละอันพันละน้อยที่เกิดขึ้นในแต่ละวันล้วนเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์

┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่https://www.facebook.com/SistaCafePagehttps://www.tiktok.com/@sistacafe.officialhttps://www.instagram.com/sistacafe.ighttps://twitter.com/SistaCafePagehttps://www.facebook.com/groups/SistacafeTalkสอบถามได้ที่https://lin.ee/vl2chdOหรือ download app ได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH