✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อารมณ์ของสาวๆ เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้ง ดังนั้น ก็ขอให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีๆ เหมือนที่ผ่านๆ มา ชีวิตจะได้มีความสุข Happy และก็ได้เป็นสาวที่ใช้สิทธิ์ในอำนาจของความโสดได้อย่างมีความสุข

คนมีคู่ :อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรกับความรักในช่วงเวลานี้ เพราะมันอาจจะกลายเป็นความผิดหวังมากกว่าความสมหวัง แต่สำหรับคู่ไหนที่กำลังทะเลาะกัน หรือผิดใจกันอยู่ ก็จะมีโอกาสกลับมาคืนดีกันอย่างงงๆ แน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้สิ่งต่างๆ ที่เข้ามารบกวนจิตใจคุณ จะกลายเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญให้กับคุณได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามา บางทีมันอาจกลายเป็นแรงผลักดันที่ทำให้คุณได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ได้ในอนาคต

คนมีคู่ :คนรักจะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องการงาน / เรื่องเรียนของคุณ จนบางทีก็อาจทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด ไม่พอใจ เพราะรู้สึกเหมือนถูกก้าวก่าย ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเปิดใจพูดคุยกับคนรัก แล้วขอให้เขาถอยออกมา เพราะอาจทำให้คุณเสียสมาธิได้

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีหนุ่มๆ หมายตาคุณมากกว่าหนึ่งราย เอ้า! อยู่ๆ ก็กลายเป็นสาวเนื้อหอมซะอย่างนั้น ทั้งนี้ ก็ต้องระวังหนุ่มที่คารมดี แม้จะหน้าตาไม่ดี เข้ามาทำให้คุณวาบหวามหัวใจได้

คนมีคู่ :บทคุณจะขี้หึงก็ขี้หึงจนน่ากลัว แต่พอบทจะปล่อยวาง ก็ทำได้แบบไม่สนใจคนรัก ทั้งนี้ ก็ลองปรับเปลี่ยนตัวเองหน่อย ให้มันพอดีๆ เดี๋ยวคนรักเขาจะไม่เข้าใจอารมณ์ที่สุดโต่งของคุณได้

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ จะพบกับความเพลิดเพลิน และมีความสุขกับเพื่อนฝูง ในขณะเดียวกันก็มีหนุ่มๆ เข้ามาหลงเสน่ห์คุณ จนก่อให้เกิดความชื่นฉ่ำหัวใจ ทั้งนี้ ก็เป็นช่วงเวลาขาขึ้นของคุณแล้ว ขอให้ตักตวงความสุขนี้ให้เต็มที่ดีกว่า

คนมีคู่ :ความหุนหันพลันแล่นของสาวๆ อาจทำให้คุณกับคนรักต้องผิดใจกันได้ ทางที่ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลเลยจะดีกว่า ดีไม่ดี มันอาจเปรียบเสมือนฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้คุณและคู่ต้องจบลง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สาวๆ บางคนอาจกำลังตกหลุมรักกับหนุุ่มๆ มากกว่า 1 ราย ซึ่งก็ขอให้สาวๆ ดูไปก่อนจะดีกว่า มีเวลาให้เลือกอีกตั้งเยอะ อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจใดๆ บางทีทุกอย่างจะมาถึงเมื่อถึงเวลาสมควรของมัน

คนมีคู่ :ความรักจะอยู่ในช่วงที่มีความสุขกับคนรัก ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่จงรักษาบรรยากาศอันชื่นมื่น และมีความสุขแบบนี้เอาไว้ เพราะอนาคตข้างหน้าคุณทั้งคู่อาจต้องเจอมรสุมลูกใหญ่ที่ต้องร่วมกันฝ่าฟันก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :อารมณ์ที่แปรปรวนของคุณในวันนี้ อาจนำเรื่องวุ่นวายมาสู่คุณได้ ทั้งนี้ ขอให้คุณประคับประคองสติของตนเองบ้าง เพราะไม่เช่นนั้น อาจทำให้คุณต้องเสียเวลาในการแก้ไขอุปสรรคต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นได้คนมีคู่ :ช่วงนี้ความรักของคุณกับคนรักมักจะร้อนแรง แต่ไม่ใช่ในแง่ของความโรแมนติกสักเท่าใด แต่เป็นเพราะอารมณ์ที่ขุ่นข้องหมองใจ จนอาจถึงขั้นเอามาฟาดฟันใส่กัน บางทีหากรู้สึกว่าหัวร้อนก็ควรถอยห่างออกจากกันก่อน มิเช่นนั้นอาจกลายเป็นเพลิงที่ลุกลามได้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ดวงความรักค่อยๆ จางหายหนุ่มที่คุณคุยๆ ไว้ อาจกลับกลายเป็นอากาศธาตุเสียอย่างนั้น แต่ไม่ต้องกังวลไป สวยๆ อย่างคุณอีกไม่นานก็มีหนุ่มๆ กลับมาให้ความสนใจอยู่ดี

คนมีคู่ :ดวงชะตามีเกณฑ์ว่า อาจจะเกิดการคบซ้อนขึ้น ไม่แน่ใจว่าจะกับคุณ หรือกับคนรัก แต่ทั้งนี้ก็ขอให้ระวัง หักห้ามใจตนเองบ้าง เพราะมันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรม

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡