✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีความโชคดีในเรื่องของเงินทองเข้ามา จะมีโชคลาภ แต่ในขณะเดียวกันเรื่องความรักก็อาจจะไม่สมหวัง เพราะคนที่เข้ามาในระยะนี้ มักจะเข้ามาหลอก หรือหวังผลประโยชน์ในตัวคุณมากกว่า

คนมีคู่ :คนรักพร้อมมอบความสะดวกสบายใหห้คุณเสมอ โดยเฉพาะเรื่องการเดินทาง หรือแม้แต่อาหารการกิน ยิ่งช่วงนี้ การที่จะออกไปข้างนอกก็ดูไม่ค่อยจะปลอดภัย หากเป็นไปได้ก็ควรอยู่บ้านดีกว่า และคุณเองก็ควรดูแลเขาเช่นกัน ไม่ใช่หวังแต่จะให้เขาเอาใจใส่คุณฝ่ายเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :หากวันนี้เกิดมีนัดเดทกับใครสักคน ก่อนจะออกไปไหน ก็ต้องจัดการสะสางงานให้เสร็จเรียบร้อยดีก่อน มิฉะนั้นการเดทของคุณอาจสะดุดขึ้นมาได้ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ก็ค่อยเป็นค่อยไป คุณกับเขายังมีเวลากันอีกเยอะ ทางที่ดีปล่อยให้มันเป็นไปตามครรลอง และธรรมชาติดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักไม่ค่อยมีอะไรหวือหวา วันนี้ออกจะดูธรรมดาๆ ไปเสียด้วยซ้ำ ยิ่งใครที่อยู่ด้วยกัน บางทีอาจลืมไปว่า เป็นเพื่อนกันมากกว่าเป็นคนรักเสียอีก

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อหลีกเลี่ยงความรู้สึกกระสับกระส่าย และเบื่อหน่าย คุณควรลืมความรู้สึกของการแข่งขันออกไป เลิกกดดันตัวเองซะ คิดเสียว่า ทั้งหมดนี้ทำเพื่อความสนุกจะดีกว่า

คนมีคู่ :อย่าหงุดหงิดกับความไม่ได้ดั่งใจของคนรัก ควรปล่อยให้เขาทำในสิ่งที่อยากทำดีกว่า แม้คุณกับเขาจะขึ้นชื่อว่าเป็นคนรักกัน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นจ้าวชีวิตกัน คนรักที่ดีก็ควรเป็นที่ปรึกษา มากกว่าเป็นคนครอบครองนะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ว่าจะไม่มีสงกรานต์ให้ได้สาดน้ำกันอย่างชื่นฉ่ำใจ แต่ก็ใช่ว่าวันนี้สาวๆ จะไม่สามารถทำตัวให้สนุกได้ ลองหางานอดิเรกอื่นๆ ทำดู ไม่ก็ลองชวนเพื่อนฝูงทำนู่น ทำนี่ด้วยกัน เช่น เล่นเกมส์ ดูซีรี่ย์ หรือจับกลุ่มเม้าท์มอย บางที สิ่งเหล่านี้ก็อาจทำให้คุณมีความสุขมากกว่าทุกๆ วันที่ผ่านมาก็ได้

คนมีคู่ :วันนี้คุณจะมีแรงกระตุ้นบางอย่างที่อยากทำกิจกรรมกับคนรัก หรือรู้สึกรัก และคิดถึงเขาอย่างสุดหัวใจขึ้นมา เอาเป็นว่า ลองทำตัวเป็นแมวน้อยขี้อ้อนดูละกัน บางทีคนรักของคุณก็คงรู้สึกประหลาดใจเอาได้

รูปภาพ:

คนโสด :หลังจากที่พบเจอเรื่องเครียดๆ ไม่สบายใจมาเกือบทั้งวัน อยู่ๆ ช่วงบ่ายจนถึงเย็น ก็จะมีหนุ่มๆ เข้ามาทำให้คุณรู้สึกวาบหวามหัวใจเล่นๆ เช่น เขามาหยอกเอินให้คุณเขินอาย และขอช่องทางการติดต่อเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์หลังจากนี้

คนมีคู่ :เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกไม่สบายใจ มักเกิดจากอารมณ์ของคุณมากกว่าที่ค่อนข้างแปรปรวน บางทีก็อย่าไปโทษคนรักเลย เพราะเขาก็ไม่ใช่ต้นเหตุความหงุดหงิดของคุณเสมอไป

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณมีภาระงานที่ต้องทำควรรีบจัดการ หรือเคลียร์ให้เสร็จก่อนที่ทุกอย่างจะอัดแน่นจนกลายเป็นดินพอกหางหมู สาวๆ หลายคนยังห่วงความสบาย และมีความขี้เกียจอยู่บ้าง ฉะนั้น อย่าให้สิ่งเหล่านี้มาฉุดรั้งความมั่นคงในอนาคตของคุณ

คนมีคู่ :คุณกับคนรัก มีโอกาสที่จะได้เสี่ยงโชคร่วมกัน รวมถึงอาจได้รับลาภผลนั้นๆ ด้วย งานนี้เตรียมตัวฉลองความสำเร็จกันได้เลย

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณมีทัศนคติที่เป็นแง่บวกมากขึ้น มักไม่ค่อยมองเรื่องต่างๆ เป็นแง่ลบสักเท่าไร บางทีอาจจะเป็นเพราะว่า คุณปล่อยวางกับหลายๆ สิ่งแล้วก็เป็นได้ เอาเป็นว่า อย่าคิดเยอะ ใช้ชีวิตให้คุ้มค่าก่อนดีกว่า หากชีวิตนี้ไม่คาดหวังกับอะไรเลย ก็คงอยู่ไปวันๆ อย่างไร้จุดหมาย

คนมีคู่ :กับคนรักคุณเริ่มใจเย็นลง และอ่อนโยนขึ้น สามารถทำตัวเป็นคู่คิด และเป็นที่ปรึกษาที่ดีได้ ทั้งนี้ คนรักเองก็อยากอยู่ใกล้ มีเกณฑ์สนิทเสน่หากับคุณมากกว่าแต่เก่าก่อน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡