✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณมีเพื่อนที่รักการผจญภัยเหมือนกัน สักหนึ่ง หรือสองคนที่คอยไปกับคุณได้ ถึงไหน ถึงกัน เพราะเพียงแค่คุณอยากไปพักผ่อน หรือหลีกหนีความวุ่นวายจากปัญหาขององค์กร / สถาบัน

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจจะวาดฝัน ฟุ้งกันบ่อยๆ แต่ทั้งนี้ ความฝันอาจจะเป็นจริงขึ้นมาได้ หากคุณทั้งสองวางแผนกันอย่างจริงจัง และเริ่มลงมือทำกันเสียตั้งแต่ตอนนี้ จะได้ไม่ต้องเริ่มต้นช้าเหมือนอย่างใครๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงเวลาแห่งความจริงกำลังจะถูกเปิดเผยในไม่ช้านี้ หากใครมีเรื่องที่คลางแคลงใจอยู่ ก็จะได้รู้ทุกสิ่งทุกอย่างในเร็ววัน แต่ก็ต้องเตรียมใจเอาไว้บ้าง

คนมีคู่ :ความรักมีเรื่องให้คุณเซอร์ไพรส์อยู่ตลอด แต่เรื่องนั้นมักจะเป็นสิ่งที่ดี เพราะมาพร้อมกับความรัก และความเอาใจใส่ที่คู่ของคุณมีให้

รูปภาพ:

จะพบกับความโชคดีบ้างในแต่ละช่วงของวัน อย่างน้อยก็ให้มองว่าความโชคดีนั้นเป็นเครื่องช่วยทุ่นแรง และลดปัญหาการปะทะที่อาจเกิดขึ้นได้กับคุณ

คนมีคู่:ความรักยังคงมีปัญหาอยู่เนืองๆ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ตนเอง ไม่ให้พูดจา หรือกระทำพฤติกรรมที่ไม่ดีออกไป ให้อีกฝ่ายรู้สึกแย่เช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จะได้รับมิตรภาพดีๆ จากคนรอบข้างที่หยิบยื่นให้ รวมไปถึงมีโอกาสได้เจอเพื่อนใหม่ หรือคนถูกใจใหม่ด้วยเช่นกัน

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรักมักจะคอยให้ความสำคัญ และเอาใจใส่คุณเสมอ จนบางทีก็มีหึงหวงบ้าง ยามที่มีหนุ่มคนอื่นๆ เข้ามาคุยกับคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ ส่วนใหญ่ต้องการชีวิตที่อิสระจากความเป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน แต่ทั้งนี้ ด้วยสภาพแวดล้อมรอบด้าน และภาระหน้าที่ ก็อาจทำให้ความต้องการของพวกเธอเกิดขึ้นได้ยากแน่นอน

คนมีคู่ :มีบางอย่างที่คุณอยากทำ หรือมีแผนการที่คุณวางไว้แต่ก็ยังไม่ได้บอกกับคนรัก เพราะกลัวเขาจะว่า หรือไม่เห็นด้วย แต่อย่างน้อยก็ขอให้คุณลองบอกเขาก่อน เผื่อเขาเองก็อาจจะเห็นดีเห็นงามกับคุณได้ ดีกว่าที่จะไปแอบทำเอาลับหลัง

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นสัญญาณดีที่บ่งบอกว่า วันนี้จะเป็นอีกหนึ่งวันที่คุณจะประสบผลสำเร็จ และจะช่วยให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน

คนมีคู่ :กับคนรักเรื่องราวต่างๆ ยังคงดำเนินไปในทิศทางที่ดี และถูกต้องเสมอ คุณทั้งคู่ไม่ควรที่จะชักชวนกันไปออกนอกลู่นอกทาง หากยังไม่ใช่ถึงเวลาอันสมควร เพราะยังมีผู้ใหญ่คอยเพ่งเล็ง จับจ้องอยู่

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ความเหงาเริ่มกลับเข้ามาเคาะประตู สาวๆ หลายคนอาจรู้สึกเปล่าเปลี่ยวใจที่ระยะนี้หนุ่มๆ ห่างหาย ไม่มีมาให้พูดคุยเหมือนก่อนๆ แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เดี๋ยวอีกไม่ช้า ก็จะมีคนเข้ามาให้คุณได้ตกหลุรักเอง

คนมีคู่ :วันนี้คุณอาจไม่ค่อยอยากออกไปไหน อยากอยู่บ้าน ทำนั่น ทำนี่เสียมากกว่า บางทีกับคนรัก คุณเองก็อยากจะปฏิเสธเขาไป หากเขาชวนคุณออกไปไหน ทางที่ดีควรหากิจกรรม หรือทำอะไรทานกันเองในบ้านจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡