✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ เพราะความคิด ความอ่านของเธอมันอาจไปขัดขากับใครเขาเข้า แถมยังมีโอกาสที่จะเปลี่ยนอนาคตของเธอไปได้ตลอดกาลเลยเธอควรเพลาๆ เรื่องความหัวร้อนลงบ้าง หัดฟังเหตุผล และคอยพิจารณาตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

คนมีคู่ :มีเกณฑ์ต้องห่างไกลกันกับคนรักซึ่งครั้งนี้กว่าเธอและเขาจะได้กลับมาเจอกันก็ใช้เวลานานพอสมควร เลยต้องหมั่นโทรหา ทักแชท ชวนคุย ถามไถ่ถึงความเป็นไปของกันและกันบ้างไม่เช่นนั้นก็มีโอกาสร้างความชินชา และทำให้เธอสองคนค่อยๆ ห่างไกลกันไปในที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้มีรายจ่ายเข้ามาหาสาวๆ กันตั้งแต่เช้าเลยค่ะ ซึ่งหลังจากนี้ไปจนถึงสุดสัปดาหฺ คุณสาวๆ อาจต้องวางแผนการใช้เงินให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม มาดามว่าเรื่องเงินๆ ทองๆ เนี่ย เตรียมตัวเก็บหอมรอมริบเอาไว้ก่อนก็ไม่เสียหายอะไรนะ กลับดีซะอีก… เพราะถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาก็จะได้ไม่ขัดสน

คนมีคู่ :อาจมีปัญหาทะเลาะกับคนรักด้วยเรื่องความเห็นส่วนตัวที่ไม่ลงรอยกัน ถ้าหากรู้ว่า ครั้งนี้เธอเป็นคนผิดก็ต้องรีบขอโทษเลยนะคะ เพื่อแก้ไขให้เรื่องที่ค้างคาใจต่างๆ ให้มันยุติลงไปณ ตอนนี้จะมาถือทิฐิ หรือมีอีโก้ไม่ได้เด็ดขาด ถ้าหากรักกันก็ต้องยอมลงให้กันบ้างนะ

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงชะตาของเธอบอกชัดว่า ช่วงนี้มีแต่เรื่องให้เหนื่อยใจเข้ามาไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะกับคนรอบข้างที่มักจะนำเอาปัญหาทุกข์ใจ มาให้เธอได้ขบคิด หรือแก้ไขอยู่เสมอแต่เอาเถอะ คิดซะว่า รีบคิด รีบแก้ จะได้รีบขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปเร็วๆ

คนมีคู่:ช่วงนี้เธอต้องหมั่นขยันทำบุญ ทำทาน กันสักหน่อยแล้วค่ะ เนื่องจากมาดามพิจารณาดูแล้วเนี่ย เธอกับคนรักมักประสบปัญหาร่วมกันอยู่บ่อยๆ เผื่อว่า ผลบุญที่สะสมร่วมกันมา จะได้ช่วยเสริมให้ชีวิตคู่มันดีหรือราบรื่นขึ้นบ้างมาดามว่ายิ่งทำบุญก็ยิ่งดีกับตัวเธอนะ

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่า เธอมีเกณฑ์ป่วยไข้ หรือไม่สบายจากความเครียดสะสม หรือการพักผ่อนน้อยติดต่อกันนานๆ ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเธอเลยต้องหันกลับมาใส่ใจสุขภาพของตัวเองบ้างแล้วนะ มาดามยังไม่อยากให้เธอตายในหน้าที่ค่ะ ถ้ายังหาหลัวไม่ได้ก็ห้ามตายเด้อ!!!

คนมีคู่ :เอ๊ะๆๆๆ มาดามสัมผัสได้ถึงความไม่ชอบมาพากล…อาจเป็นเพราะคนรักกำลังมีความลับบางอย่างกับสาวๆ ก็เป็นได้ ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องนี้เขาอาจต้องการจะปิดบังเธอไปจนวันตายเลยก็ได้ แต่เชื่อเถอะค่ะคำว่า‘ ความลับไม่มีในโลก ’นั้นเป็นเรื่องจริง เดี๋ยวในไม่ช้าสิ่งที่เขาปิดบังเธอไว้ เรื่องมันก็จะแดงออกมาเอง

รูปภาพ:

คนโสด :

ขอยกตำแหน่งแม่สาวหัวร้อนของวันนี้ให้กับเธอไปเลยค่ะ เพราะเธอจะมีโอกาสได้ทะเลาะกับคนรอบข้าง หรือเพื่อนร่วมงานที่มีความคิดอ่านไม่ตรงกับเธอ แต่ผลสุดท้ายต่อให้ไม่มีใครยอมใคร ต่างฝ่ายต่างก็ต้องมีชะตาร่วมกันต่อไปอยู่ดี มาดามว่า เธอควรสู้กันด้วยเหตุผลมากกว่าจะใช้อารมณ์ตัดสินนะ

คนมีคู่ :

ยังคงจัดอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ ฝ่ายคนรักของเธอเขาก็พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น แถมยังสร้างความปลื้มใจให้กับเธอในหลายๆ ด้านอีกต่างหาก

แล้วถ้าอยากจะให้ชีวิตรักแฮปปี้แบบนี้ไปนานแสนนาน เธอสองคนก็ต้องรักกันให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยนะ

รูปภาพ:

คนโสด :ในยามนี้ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาจีบเธอ มักเป็นคนที่คบเผื่อเลือก ไม่ได้หยุดตัวและหัวใจไว้ที่คนๆ เดียว แล้วหากเธอหวั่นไหว หรือโอนอ่อนผ่อนตามเขาไป ก็มีโอกาสที่จะได้คบซ้อน หรือตกอยู่ในสถานะมือที่สามในอนาคตได้ ฉะนั้น ก่อนที่จะตกลงปลงใจรักใครก็ต้องดูให้ดีๆ ก่อนทุกครั้งด้วยนะ

คนมีคู่ :

บางทีเธอก็ต้องสวมบทบาทเป็นแม่เสือสาว เมี๊ยวหง่าววว!!! เพื่อสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้แฟนหนุ่มบ้าง อย่ามัวแต่ทำตัวเป็นคุณหนูไฮโซผู้อ่อนต่อโลกอยู่เลย

จำไว้นะคะว่า ไม่มีใครเขาใช้ความเป็นผู้ดีกับเรื่องบนเตียงกันหรอก รีบเปลี่ยนโหมดมาแซ่บให้ไวเลยค่าาา

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้จะมีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตา ต่อแถวเข้ามาจีบเธออย่างไม่หยุดหย่อน แต่มาดามบอกไว้ก่อนเลยนะว่า เขาจะเข้ามาแล้วก็จากไปอย่างรวดเร็ว มาไว เคลมไว จนเธอแทบจะตั้งตัวไม่ทันยังไงๆ เธอเองก็ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างนะคะ อย่าเพิ่งวาดฝันไปไกล ไม่งั้นฝันอาจสลายกลายเป็นเถ้าถ่านได้นะเออ

คนมีคู่ :หากสาวๆ คนไหนที่มีบุตร - ธิดา / ทายาทแล้ว เด็กๆ เหล่านั้นจะนำความปลาบปลื้มยินดีมาสู่เธออย่างแน่นอน แต่ถ้ายังไม่มี… ดวงชะตาก็บอกใบ้มาว่า เธออาจจะได้รับข่าวดีเรื่องทายาทในเร็ววันเพราะฉะนั้นเธอ และคนรักก็ควรเตรียมตัวรอเอาไว้ให้ดี เผื่อว่าจะมีเบบี๋กันแบบด่วนจี๋แบบไม่ทันคาดคิดก็ได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡