อันยองง~ ทักทายสาวซิสที่รักทุกคนเลยค่า (˶。╹▿╹。)੭❤



พอได้ยินเสียงทักทายด้วยภาษาเกาหลีแบบนี้ ก็คงพอจะเดาได้แล้วนะว่าเรามีไอเทมเมคอัพเด็ดๆ จากทางฝั่งเกาหลีมาให้ได้อัปเดตกันก่อนใครอีกแล้วค่ะ หากเป็นเมื่อก่อนเทรนด์ลิปสติกที่มาแรงมากๆ ก็ต้องเป็นลิปแมตต์แนวชิคๆ คูลๆ อย่างแน่นอนแต่ ณ ตอนนี้เทรนด์ลิปสติกที่กำลังได้รับความนิยมมากๆ ในหมู่สาวเกาหลีก็คือลิปที่ให้ฟินิชลุคปากฉ่ำๆ วาวๆ เหมือนคนดื่มน้ำวันละ 8 แก้วทุกวันต่างหากละคะวันนี้เราจึงขอพาแฟนคลับเครื่องสำอางเกาหลีไปส่องWAKEMAKE Water Coloring Pure Tintลิปทินท์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ยืนหนึ่งเรื่องความปากฉ่ำวาว ที่สำคัญยังมาพร้อมเฉดสีลิปที่สดใสแต่มีความเป็นธรรมชาติสุดๆ ด้วยใครอดใจรอไม่ไหวก็รีบตามไปส่องความปังของลิปทินท์รุ่นนี้พร้อมกันเลย~

●・●・●・●・●・●・●・●


รูปภาพ:https://bit.ly/3NMLisv

▸ นี่ก็คือโฉมหน้าของWAKEMAKE Water Coloring Pure Tintที่มาในแพ็กเกจจิงแท่งแบบใสรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มองเห็นเนื้อลิปด้านในได้อย่างชัดเจน มีความเรียบๆ แต่ดูสดใสไม่เบาเลยนะคะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3MaULIM

▸ โดยลิปทินท์รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับลิปเฉดสีสวยๆ 6 สีด้วยกัน ได้แก่สี #01 PURE REDลิปทินท์สีแดงสดที่ให้เม็ดสีสวยชัด ทาแล้วริมฝีปากดูสวยและโดดเด่นโดนใจ


รูปภาพ:https://bit.ly/391pLxu

สี #02 Fig Lightลิปทินท์สีแดงอมชมพูที่เหมาะกับทั้งเมคอัพลุคสวยแซ่บ เมคอัพแนวหวานๆ รวมทั้งเมคอัพที่แต่งได้ในทุกๆ วันด้วยค่ะ ถือเป็นเฉดสีลิปที่เข้ากับทุกสถานการณ์เลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3zdk6iE

สี #03 Rich Peachลิปทินท์สีพีชอมส้ม เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าลุคสวยดูเป็นธรรมชาติ แต่ทาแล้วริมฝีปากดูสดใส ไม่จืดชืดแน่นอน


รูปภาพ:https://bit.ly/3wZV9EI

สี #04 Rosy Fudgeลิปทินท์สีชมพูอมน้ำตาลนิดๆ ทาแล้วช่วยเสริมลุคให้เมคอัพดูสวยมีเสน่ห์ เหมาะสำหรับสาวชิคๆ คูลๆ ที่สุดเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3x7BLH4

สี #05 Pink Meลิปทินท์สีชมพูสดใสที่ไม่ว่าสาวๆ สไตล์ไหนทาแล้วก็เอาอยู่ทุกคน เพราะเป็นลิปเฉดสีชมพูที่ไม่ได้ดูหวานเกินไป แต่ช่วยเพิ่มความสดใสให้ริมฝีปากดูสวยเด่น


รูปภาพ:https://bit.ly/3PVEw5s

สี #06 Plumful

ลิปทินท์สีแดงอมม่วง เป็นลิปที่มีเฉดสีเข้มที่สุดของลิปทินท์รุ่นนี้ ทาแล้วช่วยขับผิวให้ใบหน้าดูขาวผ่อง แถมยังช่วยเสริมลุคสวยน่าค้นหาอีกด้วย


รูปภาพ:https://bit.ly/3xmZEcH

▸ ลุคนี้เลือกทาลิปสี #02 Fig Lightที่มาในเฉดสีแดงอมชมพู ที่ต่อให้แต่งตาและปัดแก้มอ่อนๆ แต่พอทาลิปสีนี้แล้วก็ช่วยทำให้เมคอัพโดยรวมดูสวยสดใสขึ้นเยอะเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3NSnzab

▸ ส่วนลุคนี้เลือกทาลิปสี #03 Rich Peachลิปทินท์สีพีชอมส้ม ที่เหมาะกับการแต่งตาและปัดแก้มทั้งในโทนสีชมพูและโทนสีส้มเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3PPhygm

▸ จุดเด่นของWAKEMAKE Water Coloring Pure Tintก็อยู่ตรงที่เป็นลิปทินท์สูตรที่มีความชุ่มชื้นมากถึง 50% ทาแล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื้นและแห้งสนิทไปกับริมฝีปากเหมือนน้ำเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3NNZfX1

▸ เนื้อลิปทินท์รุ่นนี้ทั้งเกลี่ยง่าย ให้เม็ดสีชัด แค่ปาดลงบนริมฝีปากในปริมาณพอดีๆ แล้วเม้มปาก ก็ช่วยเติมสีสันให้กับทั้งริมฝีปากบนและล่างแบบบางเบา เป็นธรรมชาติ ไม่หนักปากเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3NNZfX1

▸ แล้วแม้ว่าจะเป็นลิปทินท์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาว แต่ก็ให้ความติดทนนาน และสามารถทาทับหลายๆ ชั้นเพื่อเพิ่มความเข้มของสีปากได้ตรงตามความต้องการด้วยนะ


▸ ด้วยความที่WAKEMAKE Water Coloring Pure Tintบรรจุมาในแท่งแบบใสที่มองเห็นสีลิปด้านในได้แบบชัดเจน เวลาหยิบขึ้นมาใช้ก็ยิ่งให้ฟีล พส. เกาหลีไปอีกค่ะ


▸ เนื้อสัมผัสของลิปทินท์รุ่นนี้มีความฉ่ำวาว แต่เม็ดสีแน่นชัดจึงกลบสีปากได้ในระดับที่ดีมากๆ แล้วยังได้ฟินิชลุคปากอวบอิ่ม ดูอิ่มน้ำ มีความธรรมชาติมากๆ เลย


▸ ไม่ว่าจะเป็นลิปทินท์เฉดสีไหน พอทาแล้วก็ช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากดูสวยสดใส ที่สำคัญยังช่วยขับผิวให้ดูผ่อง ต่อให้แต่งตา เขียวคิ้ว หรือปัดแก้มอ่อนๆ แค่ทาลิปทินท์รุ่นนี้เมคอัพก็ดูปังได้ค่ะ


●・●・●・●・●・●・●・●

ชอบกดไลก์ ใช่กดเลิฟ… แต่เราขอเดาว่าคุณสาวๆ คงกดทั้ง Like & Love หลังจากที่ได้ส่องWAKEMAKE Water Coloring Pure Tintเหมือนกันแน่ๆ เพราะลิปทินท์รุ่นนี้โดดเด่นเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ปากชุ่มฉ่ำ เติมสีสันให้ริมฝีปากดูสดใส แถมยังมีความบางเบาสบายปากแบบสุดๆ อีกต่างหาก จึงเป็นลิปทินท์อีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับใช้แต่งหน้าลุค Everyday Makeup สุดๆ เลยค่ะ ♥